Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Chai Xịt Hỗ Trợ Ngăn xuất tinh sớm PRO LONGLOVE HERMES mua o dau

Sale Trưc Tuyến

Thành viên cấp 1
Tham gia
3/1/19
Bài viết
208
Thích
0
Điểm
16
Nơi ở
93 Khu Phố 1, P. Tân Hòa, Tp. Biên Hòa, T. Đồng Na
Website
saletructuyen.com
#1
Đàn ông chúng ta luôn yêu phái đẹp và muốn chiều chuộng họ. Nhưng có những điều thầm kín mà phụ nữ khổ sở không thể nói ra.

100% đàn ông đều bị xuất tinh sớm trong cuộc đời mình không sớm thì muộn. Bởi vì mọi người đều có tuổi sinh lý giống như tuổi đời. Khả năng quan hệ có thể tốt nhưng cũng sẽ giảm dần qua thời gian.Đây là cách để các anh có thể kéo dài thời gian yêu thêm từ 5 tới 15 phút thậm chí là 30 phút để làm hài lòng người bạn đời cũng như thoả mãn sự ngầu của đàn ông

Nay CHỈ DUY NHẤT TRONG MỖI SẢN PHẨM ĐỘC ĐÁO TẠI cuocsongtotdep.com.vn CÓ HƯỚNG DẪN VÀ CHỨNG NHẬN NIỀM TIN

PRO LONGLOVE HERMES chứa hợp chất chất gây tê nhẹ, cục bộ trên lớp biểu bì bên ngoài đầu dương vật nhằm giảm tín hiệu kích thích đưa lên não, nhờ đó PRO LONGLOVE HERMES có thể giúp quý ông điều khiển được toàn cuộc. PRO LONGLOVE HERMESkhông gây nóng phần đầu dương vật nên không làm mất đi cảm giác nhưng vẫn làm chậm sự xuất tinh ở đàn ông. Đem lại sự thăng hoa cho cả hai khi yêu.



- Đánh Giá và So Sánh giữa Các Loại Thuốc Xịt Hiện Nay với Chai Xịt PRO LONGLOVE HERMES:

+ Có tính dễ chịu hơn rất nhiều so với các Chai thuốc xịt kéo dài quan hệ của Mỹ hiện nay được người dùng biết đến như "Stud 100 Male Spray, Premjact Spray": (Lidocain 9.6mg) - Chai thuốc xịt trị xuất tinh sớm "Procolmil" của Đức, "Power Delay Spray, LifeStyles Epic, Promescent" của Mỹ: (Lidocain 10mg).

+ PRO LONGLOVE HERMES là loại Thuốc xịt kéo dài thời gian quan hệ, trị xuất tinh sớm được Hãng Hermes của Pháp cải tiến một cách hoàn hảo nhất dựa trên những tính năng chưa thật sự 100% như không mùi, không vị, chất gây tê Lidocain quá hỗn(tê cứng và quá nhanh) và thời gian kéo dài ngắn của các loại Chai xịt kéo dài quan hệ - trị xuất tinh sớm Stud 100 Male Spray, Premjact Spray,Procolmil, Power Delay Spray, LifeStyles Epic, Promescent của Mỹ, Đức, Anh...

* Chai Xịt PRO LONGLOVE HERMES đã thật sự được cảm nhận sự đầy đủ, trọn vẹn tính không mùi, không vị không có tác dụng phụ và thời gian kéo dài quan hệ trên 30 phút, số lần sử dụng được nhiều gấp rưỡi (1,5 lần) so với chai xịt Stud 100 Male Spray, Premjact Spray,Procolmil,LifeStyles Epic và gấp 10 lần so với chai xịt Promescent.

* Chai Xịt PRO LONGLOVE HERMES đã hoàn toàn mang lại sự tự tin cho phái Nam, Quý Ông khi sử dụng trong bảo đảm hạnh phúc Gia Đình, trong quan hệ ngoài luồn (Massage) mà vẫn yên tâm về sự kín đáo không sợ bị bạn gái phát hiện.

* Chai Xịt PRO LONGLOVE HERMES có gây hại gì cho phụ nữ không ?
Nhà sản xuất khẳng định là không. Nó rất an toàn cho phụ nữ, và thực tế bán hàng của tư vấn
cũng ghi nhận được điều này, chưa có trường hợp nào nói ảnh hưởng đến phụ nữ cả, các bạn có thể an tâm khi sử dụng nhé.


* Đặc biệt : ở Chai Xịt PRO LONGLOVE HERMES này có các dược chất khi tiếp xúc với âm đạo phụ nữ sẽ co thắt không ngừng tạo sự phấn kích cho cả hai người

Cách Dùng:

_ Lắc nhẹ rồi xịt 2 - 3 hơi ( tối đa là 4 hơi) lên lòng bàn tay hoặc lên trực tiếp dương vật rồi thoa đều phần đầu và thân dương vật.
_ Không cần phải rửa lại bằng nước.

Lưu Ý:
_ Không dùng trên 4 lần (trên 12 hơi xịt) trong vòng 24h.
_ Không dùng trên các vùng da bị viêm, tổn thương.
_ Tránh xịt vào mắt, mũi.
_ Tránh xa tầm tay trẻ em.



I . Mua hàng và Thanh toán NHANH:

Quý Khách mua hàng, xin liên hệ ĐT 24/24: 0916.338.555 hoặc trang web chính thức Chúng tôi giao hàng và thanh toán tận nơi tại các khu vực (xin liên hệ)
SHIP HÀNG TẬN NƠI TRÊN TOÀN QUỐC
 

Sale Trưc Tuyến

Thành viên cấp 1
Tham gia
3/1/19
Bài viết
208
Thích
0
Điểm
16
Nơi ở
93 Khu Phố 1, P. Tân Hòa, Tp. Biên Hòa, T. Đồng Na
Website
saletructuyen.com
#2
PRO LONGLOVE HERMES chứa hợp chất chất gây tê nhẹ, cục bộ trên lớp biểu bì bên ngoài đầu dương vật nhằm giảm tín hiệu kích thích đưa lên não, nhờ đó PRO LONGLOVE HERMES có thể giúp quý ông điều khiển được toàn cuộc. PRO LONGLOVE HERMESkhông gây nóng phần đầu dương vật nên không làm mất đi cảm giác nhưng vẫn làm chậm sự xuất tinh ở đàn ông. Đem lại sự thăng hoa cho cả hai khi yêu.


 

Sale Trưc Tuyến

Thành viên cấp 1
Tham gia
3/1/19
Bài viết
208
Thích
0
Điểm
16
Nơi ở
93 Khu Phố 1, P. Tân Hòa, Tp. Biên Hòa, T. Đồng Na
Website
saletructuyen.com
#3
Hướng dẫn sử dụng thuốc xịt ngăn xuất tinh sớm.



Làm theo các bước sau để có được hiệu quả tốt nhất:

I- Chuẩn bị xịt



Nếu bạn đang sử dụng một chai với kích cỡ tiêu chuẩn, bạn cần phải hiểu rõ về sản phẩm. Chỉ cần tháo mảnh nhựa dẻo ra khỏi vòi phun, sau đó mở nắp bảo vệ.

Bạn có thể xoay cái chai sang một bên, sau đó lắc từ 5 đến 8 giây. Đặt chai thẳng, và sau đó phun từ từ.

Làm việc trên một vài lần, với 2 giây nghỉ giữa mỗi lần bơm. Khi bạn hiểu cách thức sử dụng, hãy dừng lại.

II- Quyết định về liều dùng:



Nếu đây là lần đầu tiên bạn sử dụng thuốc xịt, hãy bắt đầu với chỉ một hoặc hai lần xịt thuốc. Gợi ý được đưa ra trong hướng dẫn của hầu hết các sản phẩm là bạn có 3 lần xịt ngay lần thử đầu tiên.

Tuy nhiên, một số người cảm thấy cảm giác tê là quá nhiều cho dương vật của họ. Nó không an toàn nếu có tới 10 lần xịt cho mỗi lần quan hệ tình dục vì có thể gây kích thích bộ phận sinh dục của bạn.

Lượng chất lỏng phát ra trên một lần phun khoảng 8 đến 10 mg. Như vậy 2 lần phun sẽ đủ cho một lần quan hệ.

Cảm giác từ dây hãm dương vật của bạn.(là dải niêm mạc có hình chữ Y ngược, nằm ở mặt dưới quy đầu nối liền quy đầu và lớp bao da quy đầu. Khi “cậu nhỏ” làm nhiệm vụ “chào cờ” thì dây thắng căng lên.)

Phần này trong dương vật của bạn được biết đến là một phần nhạy cảm nhất. Đó là điểm mà có lẽ sẽ cảm thấy kích thích nhất. Bạn có thể xác định vị trí này như là một dải mô mỏng, ngay dưới đầu dương vật. Bạn sẽ cảm giác thấy dây hãm căng lên bên dưới dương vật khi nó cương cứng.

Ngoài ra, hãy thử làm dựng đứng dương vật (xem một số cảnh sex), sau đó bạn sẽ cảm giác được toàn bộ dương vật cương lên và hãy nghiên cứu xem có thể có các khu vực nhạy cảm khác. Sử dụng các loại thuốc xịt kéo dài thời gian quan hệ vào các phần nhạy cảm đó của dương vật.

Bạn nên cọ xát dương vật sau mỗi lần xịt thuốc. Sau đó hãy chắc chắn rằng bạn rửa tay thật kỹ để tránh nguy cơ tiếp xúc với mắt của cả hai.

III- Chờ thuốc xịt được hấp thu:

Sau khi dùng thuốc xịt, đợi vài phút, khoảng 8 đến 10 phút, như thế thuốc sẽ được hấp thụ vào dương vật tốt nhất.

Bạn sẽ cảm thấy một cảm giác tê nhẹ và điều đó có nghĩa là thuốc bắt đầu làm giảm bớt độ mẫn cảm của dương vật. Chờ vài phút trước khi thực sự quan hệ. Điều này ngăn ngừa bất kỳ sự lây truyền nào của thuốc tê vào bộ phận sinh dục của phụ nữ.

Một số người dùng gợi ý rằng bạn cũng có thể rửa sạch dương vật để loại bỏ hoàn toàn lượng thuốc sót lại. Tuy nhiên, đừng tắm, hoặc thậm chí ngâm dương vật của bạn. Bạn cũng có thể lau sạch nó bằng khăn lau. Nếu cảm thấy nó đã hoàn toàn khô, thì sau đó bạn có thể sử dụng chất bôi trơn hoặc bao cao su.

IV- Theo dõi kết quả:



Bạn có thể sẽ muốn kiểm tra đồng hồ để theo dõi thời gian quan hệ. Điều này sẽ quyết định xem thuốc xịt kéo dài thời gian có hiệu quả cho bạn hay không.

Hầu hết người dùng trải nghiệm 3 lần thì thời gian kéo dài hơn trước khi họ đạt cực khoái so với khi sử dụng lần đầu tiên. Thậm chí có những người nói rằng không có sự thay đổi trong lần thử đầu tiên. Tuy nhiên, có nhiều người khác tường thuật lại về việc họ đạt cực khoái lâu hơn sau khi sử dụng thuốc đến lần thứ ba hoặc thứ tư. Kết quả sẽ khác nhau đối với mỗi người dùng.
 

Sale Trưc Tuyến

Thành viên cấp 1
Tham gia
3/1/19
Bài viết
208
Thích
0
Điểm
16
Nơi ở
93 Khu Phố 1, P. Tân Hòa, Tp. Biên Hòa, T. Đồng Na
Website
saletructuyen.com
#4
7 Cách Giúp Quan Hệ Lâu Ra Đến 60 Phút

Không lo xuất tinh sớm nhờ 7 cách quan hệ lâu ra giúp bạn tận hưởng cuộc vui trọn vẹn hơn.



Tiến sĩ tiết niệu Thomas J.Walsh từ trường đại học Washington, USA đã nói, “Xuất tinh sớm là vấn đề không thể tránh khỏi đối với tất cả đàn ông. Chắc chắn nó sẽ xảy ra vào một thời điểm nào đó trong cuộc đời họ.”

Dr WalshTiến sĩ Walsh giải thích thêm, có 2 phương pháp giúp đàn ông cương cứng lâu hơn khi quan hệ tình dục: phương pháp trị liệu thể chất và phương pháp trị liệu tâm lý.

Phương pháp trị liệu thể chất chú trọng vào cảm nhận/cảm giác cơ thể trong tình dục. Trong khi đó, phương pháp trị liệu tâm lý tập trung vào giảm lo lắng, stress hoặc các tâm lý tiêu cực khác dẫn đến việc xuất tinh sớm.

Tuy nhiên, cũng cần phải nhớ rằng, thời lượng không phải là công thức quan trọng nhất để có một “cuộc vui” tuyệt vời. (Những đồ chơi đi kèm chắc chắc cũng không phải là thứ quan trọng nhất, tuy nhiên 30 món đồ chơi tình dục tốt nhất này có thể giúp bạn và đối phương tận hưởng cuộc vui hơn).

Trong bài viết này, tiến sĩ Walsh và một số chuyên gia khác sẽ chia sẻ các phương pháp hiệu quả nhất để giải quyết vấn đề xuất tinh sớm (PE)

Tiến sĩ Walsh nhấn mình bạn nên thử các phương pháp này một mình trước khi áp dụng chung với bạn tình.

(Plus, để có thêm nhiều cách để tận hưởng cuộc vui, hãy sử dụng 8 bí quyết giúp cực khoái tuyệt vời hơn nữa).

Dưới Đây Là & 7 Cách Quan Hệ Lâu Ra

1. Phản Hồi Sinh Học

Với phương pháp này, bạn sẽ phải là người điều khiển và điều chỉnh cảm giác cũng như phản ứng của cơ thể, tiến sĩ Walsh giải thích.

Có rất nhiều cách để điều khiển cảm giác tình dục, một cách phổ biến nhất để dương vật có thể cương cứng lâu là bạn sẽ dừng tất cả các hoạt động kích thích dương vật khi bạn cảm thấy mình sắp lên đỉnh cho đến khi bạn cảm thấy mình kiểm soát được khoái cảm của mình.

Phương pháp hay được biết với cái tên ‘edging’ (nghĩa là rìa/bờ)- một trong 5 xu hướng tình dục đặc biệt nên thử. Phương pháp này giúp bạn rèn luyện bộ não và cơ thể để kiểm soát tốt hơn khi lên đỉnh, Emily Morse, chuyên gia tình dục cho biết.

emilymorseEmily Morse

Bạn cũng nên dùng dùng 1 số loại gel bôi trơn khi thực hành phương pháp này.

2. Tạo Áp Lực



Khi bạn cảm nhận mình sắp lên đỉnh, hãy dừng lại và giữ chặt đầu của dương vật. Dùng ngón cái và ngón trỏ tạo áp lực cho ống đái- ống chạy song song bên trong dương vật (trích theo giáo sư Ian Kerner, tác giả của cuốn sách ‘She Comes First’- cô ấy lên đỉnh trước)

Phương pháp tạo áp lực này sẽ giúp bạn cương lâu hơn bằng cách đẩy máu ra khỏi dương vật, thông qua đó giảm cảm giác tình dục và ngăn quá trình xuất tinh- Kerner chia sẻ.

Với tiến sĩ Walsh, “Thật ra đây cũng là một dạng của phương pháp phản hồi sinh học.”

3. Phụ Nữ Là Số 1



Sau khi bạn làm cho cô ấy lên đỉnh- bằng miệng, tay hay đồ chơi- bạn sẽ không cảm thấy căng thẳng và lo lắng về việc cậu nhỏ của mình phải cứng lâu hơn nữa, Kerner đã nói. Bằng cách này, bạn sẽ giảm các cảm xúc tiêu cực của mình.

4. Giảm Cảm Giác

Nha sĩ thường chèn một số thứ vào “nướu” của bạn trước khi bắt đầu đâm kim. Đó chính là thuốc tê. Có một số loại thuốc tê bạn có thể xịt lên dương vật để giảm cảm giác khi quan hệ, Tiến sĩ Walsh nói. “Khi được sử dụng một cách hợp lý, bạn có thể điều chỉnh mức độ cảm giác với loại thuốc tê này và nó sẽ không ảnh hưởng đến bạn tình của bạn,” Walsh nói thêm.

Wash chia sẻ một số bệnh nhân của ông đã dùng một loại sản phẩm rất tốt – sử dụng thuốc xịt

Tuy nhiên, Walsh cũng lưu ý, việc giảm cảm giác cho dương vật đôi khi cũng gây khó khăn để dương vật giữ trạng thái cương cứng.

5. Bao Cao Su



Đa số bao cao su được sản xuất khá dày, vì thế, nó phần nào giữ vai trò giảm cảm giác cho dương vật khi quan hệ, Morse nói, và điều đó sẽ giúp dương vật cương cứng lâu hơn.

Một số loại bao cao su dày có mặt trên thị trường: “Extended pleasure” của Trojan, “Performax” của Durex

6. Thuốc



Khá nhiều đàn ông lựa chọn thuốc để cương lâu hơn. Ở Châu Âu, pháp luật cho phép buôn bán các loại thuốc này, Tiến sĩ Walsh nói.

Vấn đề nằm ở chỗ: Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm ở Mỹ (FDA) không cho phép bán các loại thuốc đó để chữa xuất tinh sớm. Tại sao?

“Mặc dù rất nhiều thử nghiệm đã chứng minh rằng thuốc có thể hỗ trợ vấn đề xuất tinh sớm của đàn ông, cục quản lý thực phẩm và dược phẩm không khuyến khích việc sử dụng thuốc cho các vấn đề không gây nguy hiểm cho sức khỏe,” tiến sĩ Walsh giải thích.

Đa số các loại thuốc được kê có chức năng chống bệnh trầm cảm, vì thế thường hay ảnh hưởng đến tình trạng tâm lý không ổn định và các tác dụng phụ khác- điều này có nghĩa bạn không nên sử dụng chúng trừ khi tình trạng xuất tinh sớm ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến cuộc sống của bạn, Tiến sĩ Walsh nói. Ông cũng khuyến khích gặp gỡ bác sĩ trước khi quyết định sử dụng thuốc.

>>>Xem Top 10 thuốc cường dương tốt nhất việt nam giúp cuộc vui thêm trọn vẹn.

7. Tìm Đến Chuyên Gia

“Nếu bạn cảm thấy bạn đã thử hết mọi cách nhưng vẫn không thành công, tôi nghĩ đó là lúc bạn nên chia sẻ vấn đề của mình với một chuyên gia tình dục,” Tiến sĩ Walsh cho lời khuyên.

“Các phương pháp mà chúng ta vừa thảo luận ở trên như ‘bờ/rìa và phản hồi sinh học’ đều là các phương pháp khá khó để thực hiện. Các chuyên gia sẽ giúp bạn thực hiện nó cách đúng và hiệu quả nhất.”

Nếu có thể, bạn hãy nhờ bác sĩ riêng của bạn giới thiệu một bác sĩ tiết niệu tốt. Bác sĩ tiết niệu này có thể chữa cho bạn trực tiếp hoặc giới thiệu một người có chuyên môn cao về vấn đề bạn đang gặp phải.

“Chuyên gia sẽ hướng dẫn bạn thực hành các phương pháp một cách thực tế và hiệu quả nhất,” Tiến sĩ Walsh nói, “Các phương pháp này suy cho cùng không phải để kết nối với con người bên trong bạn mà quan trọng nhất là phải thực hành đúng và chuẩn nhằm tránh xuất tinh sớm.”
 

Đối tác

Top