Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Hồ Chí Minh Chất Lượng Tạo Nên Thương Hiệu Sơn Lumar Paint

huypun

Thành viên cấp 1
Tham gia
24/5/21
Bài viết
674
Thích
0
Điểm
16
Nơi ở
35 Đường số 5, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước,
Website
tf88go.com
#1
SƠN LUMAR PAINT - LỜI HỨA CHO CHẤT LƯỢNG BỀN ĐẸP THEO NĂM THÁNG
  • Qua nhiều năm đồng hành trong việc bảo vệ những công trình kiến trúc, Lumar Paint không chỉ là sơn mà còn là lời hứa cho chất lượng bền đẹp theo năm tháng.
  • Với tiêu chuẩn Châu Âu nghiêm ngặt cùng công nghệ đột phá có khả năng thay đổi bộ mặt ngành sơn như công nghệ tạo hiệu ứng ""Giọt"", công nghệ Nano Shield thế hệ mới, Lumar Paint cam kết cả về chất lượng và sự an toàn, thân thiện môi trường, từ đó hướng tầm nhìn về một tương lai tốt đẹp dựa trên sự hài hòa giữa con người, thiên nhiên và xã hội.
  • Đem lời hứa về chất lượng đến với khách hàng, hãy để Lumar Paint là người bạn đồng hành trong việc bảo vệ tổ ấm của bạn và những người thân yêu nhé!

Sơn lumar tiêu chuẩn châu âu

Sơn Lumar Paint – Công Ty CP Lumar Paint
  • Khi được hỏi khách hàng đánh giá sơn Lumar họ hoàn toàn yên tâm về màu sắc bởi độ lên màu chính xác đến 99%. Sơn tiêu chuẩn châu Âu hiện đại với công nghệ Nano, mang lại độ bền màu tối đa, chống thấm, chống ẩm mốc tuyệt vời mà giá cả phù hợp với mọi đối tượng.
  • Lumar Paint được đánh giá là một trong những dòng sơn đang được người tiêu dùng tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian gần đây.
  • Trải qua hơn nhiều năm xây dựng và phát triển, công ty sản xuất sơn Lumar Paint ngày càng đang dần khẳng định vị thế và tên tuổi của mình trên thị trường vật liệu xây dựng hiện nay. Tự tin đồng hành cùng mọi ngôi nhà Việt, trong đó, chiếm thị phần lớn tại khu vực Đông và Tây Nam Bộ. Cho đến nay, số lượng đại lý trên toàn quốc của hãng đang ngày càng mở rộng, với tốc độ tăng trưởng hơn 30% mỗi năm.

Sơn nội ngoại thất cao cấp Lumar Paint

  • Hiện nay, Lumar Paint chuyên cung cấp các loại bột bả, sơn lót, sơn bóng... với giá cả cạnh tranh, dung tích sản phẩm (có 2 loại cơ bản là 5L và 18L) đáp ứng đầy đủ nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.
  • Hơn thế nữa, bảng màu đa dạng với 1000 gam màu phong phú, cùng tính năng an toàn với sức khỏe, không gây mùi khó chịu, vô cùng phù hợp với mọi điều kiện khí hậu tại Việt Nam.

Hiện tại, Lumar đang có chính sách ưu đãi lên đến 50% cho khách hàng có nhu cầu mở đại lý, nhà phân phối sơn…cùng hàng ngàn chính sách hấp dẫn, đảm bảo tạo điều kiện thuận lợi nhất cho quá trình kinh doanh của đối tác.
Chất Lượng Tạo Nên Thương Hiệu
  • Với những nỗ lực trong việc sản xuất, phát triển các sản phẩn sơn nước đảm bảo chất lượng và an toàn, mới đây Công ty CP Lumar Paint đã được International Certification Body cấp chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015.

Giấy chứng nhận đạt chuẩn chất lượng

  • Nhà Máy Sản Xuất Phân Bón Trung Hiệp Lợi Long An với quy mô xây dựng trên 5000 m2 với tổng diện tích khu đất là 8000m2 bao gồm Nhà xưởng, Nhà văn phòng, bãi để xe không mái che, nhà bảo vệ, bể nước ngầm PCCC cùng phòng bơm,...do Công Ty TNHH Sản Xuất Dịch Vụ Thương Mại Trung Hiệp Lợi chủ đầu tư, đơn vị thi công Công ty Cổ phần thiết kế xây dựng BIC và Lumar vinh dự là đơn vị cung cấp các sản phẩm sơn nước sơn dầu...cho toàn bộ công trình.

Lumar Paint dự án nhà xưởng sản xuất phân bón Trung Hiệp Lợi Long An

  • Mỗi NPP-Đại Lý đều được hỗ trợ hết mình bằng những nỗ lực, nhiệt huyết và sự đam mê, trung thực trong kinh doanh của toàn thể đội ngũ nhân viên
  • Với tiêu chí "Đẹp hoàn hảo, bền dài lâu"", công ty Lumar Paint chúng tôi không ngừng phấn đấu, nỗ lực hết mình để nâng cao chất lượng sản phẩm với giá thành hợp lý, mong muốn đem tới cho khách hàng các sản phẩm tối ưu và dịch vụ tốt nhất.

Công ty Lumar chúc mừng khai trương
 

quanghai99

Thành viên cấp 1
Tham gia
7/1/21
Bài viết
15
Thích
3
Điểm
3
#8
chưa dùng sơn này bao giờ. Tôi muốn mua dùng thử chính sách ưu đãi có không?
 

huypun

Thành viên cấp 1
Tham gia
24/5/21
Bài viết
674
Thích
0
Điểm
16
Nơi ở
35 Đường số 5, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước,
Website
tf88go.com
#18
Mở đại lý sơn là một trong số các lựa chọn kinh doanh thông minh hiện nay. Nhất là đối với những ai đang tìm kiếm các ý tưởng kinh doanh để khởi nghiệp. Bởi tốc độ phát triển đô thị hóa hiện tại rất cao, kinh tế ngày càng phát triển nên nhu cầu về sơn là rất lớn.
 

Đối tác

Top