Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Chọn chăn ga gối nệm cho mệnh kim

everonvietnam

Thành viên cấp 1
Tham gia
29/3/19
Bài viết
6
Thích
0
Điểm
1
Website
shop.everon.com
#1
Chọn chăn ga gối theo mệnh giờ đây đã không còn là điều quá xa lạ. Từ trước đến nay, việc lựa chọn màu sắc trong phong thủy được xem là khá đúng. Việc lựa chọn màu sắc chăn ga gối đệm theo mệnh vợ hoặc chồng đều dựa trên nguyên lý ngũ hành tương sinh, tương khắc, có liên quan trực tiếp đến giấc ngủ, thậm chí đơn giản vợ chồng hay việc con cái. Dưới đây, Everon sẽ cho bạn một vài chỉ dẫn trong việc chọn chăn ga gối theo mệnh kim.

Mệnh kim tương sinh với các màu sắc như vàng, nâu đất. Hòa hợp với màu trắng, xám, ghi và kỵ với màu đỏ, hồng, tím.
Mệnh kim là biểu tượng của sức mạnh, sự cứng rắn, mạnh mẽ. Người mang mệnh kim thường có những đặc điểm tính cách như cương quyết, độc đoán, một khi đã theo đuổi việc nào thì sẽ làm cho bằng được. Họ có tính cách độc lập, quyết đoán.
Nếu bạn mang mệnh kim, hãy nên cân nhắc chọn những mẫu chăn ga gối mang lấy ý tưởng màu vàng ấm, nâu đất. Màu sắc này vừa tạo tính ấm trong phòng ngủ, mang đến cảm giác dễ chịu, tự do mà lại rất lịch thiệp .

Bạn có thể xem xét những bộ chăn ga dưới đây cho gia đình.
sản phẩm ES1842 là một trong những mẫu sản phẩm bán chạy của năm 2018. Mang sắc vàng nâu ấm, dựa trên lấy mẫu hoa cỏ, một đề tài “đắt giá” trong thiết kế chăn ga. Hoa cỏ đem đến cho con người cảm giác đơn giản , ấm áp trong cuộc sống. Mẫu sản phẩm sử dụng họa tiết cỏ đồng nội, trên nền vải ấm áp. Xem xét ngay item chăn ga ES1842 TẠI ĐÂY.
ESM19013 được tạo nên từ sự hoang dã và phóng khoáng của hoa kim ngân. Là loài hoa của lứa đôi, tượng trưng cho tình yêu, không bao giờ chia lìa. Xem xét ngay item chăn ga gối này TẠI ĐÂY.
Trên đây là một vài mách nhỏ nho nhỏ cho người mệnh kim để gợi ý chăn ga gối, mọi thắc mắc về mẫu everon, quý khách hàng có thể liên hệ hotline: 0835.729.988 hoặc ghé thăm website shop.everon.com để được tư vấn cụ thể hơn nhé.
 

everonvietnam

Thành viên cấp 1
Tham gia
29/3/19
Bài viết
6
Thích
0
Điểm
1
Website
shop.everon.com
#2
Một bộ sản phẩm chăn ga gối đệm hình siêu nhân dành tặng cho con yêu không chỉ khiến bé hứng thú hơn với căn phòng, với giấc ngủ mà còn giúp bé yêu có cảm giác thư giãn và thông thoáng trong căn phòng ngủ. Cùng khám phá những sản phẩm chăn ga gối đệm dưới đây bạn nhé.
EPC19055
EPC19055-chi tiet1.jpg
Hiếm có mẫu chăn ga nào mà được nhiều bố mẹ đón nhận và dành tặng cho bé như sản phẩm EPC19055. Không hẳn là những sản phẩm chăn ga gối đệm hình siêu nhân, mẫu chăn ga này mang lấy mẫu giáng sinh, với cây thông noel, với những con tuần lộc, với ông già noel phúc hậu tựa như trong những câu chuyện cổ tích.
Sử dụng chất vải cotton satin mền mại, thấm hút tốt, thoải mái, cho bé của bạn cảm giác dễ chịu và thoáng đãng khi nằm. Xem cẩn thận item tại link:
EP1821

Cũng là một trong những bộ mang truyền cảm hứng giáng sinh cho bé. Trên nền vải cotton satin lịch lãm, hình ảnh tuần lộc tung tăng trên bầu trời phương bắc. Những chú tuần lộc đưa ông già noel chờ đầy những hộp quà xinh xắn, những giấc mơ ngọt ngào vào trong giấc ngủ của bé.
mẫu mã sử dụng nguyên liệu cotton satin, được những người thợ lành nghề everon nâng niu từng đường kim mũi chỉ, khả năng thấm hút cao, dễ dàng giặt sạch, không bị sổ lông, bạn hoàn toàn yên tâm về sức khỏe của bé khi sử dụng bộ này nhé.

EP1825

Là một trong những bộ chăn ga gối đệm hình siêu nhân điển hình, có thể là bé yêu của bạn sẽ phải thích mê khi được bố mẹ tặng cho sản phẩm này cho xem. bộ sản phẩm mang tên Guardia tức là người bảo vệ. Được lấy lấy mẫu từ những bộ sản phẩm phim, cuốn truyện tranh về robot chống lại kẻ xấu. Những chú robot được trang bị đầy đủ vũ khí để bảo vệ con người.
Sử dụng chất liệu vải cotton twill, được dệt từ 100% sợi bông tự nhiên, với kỹ thuật dệt satin, cho chất liệu có độ bóng mịn lịch sự. Loại vải này được rất nhiều mẹ ưu tiên mách nhỏ trong những bộ sản phẩm chăn ga gối đệm cho bé trai hoặc bé gái. mong muốn tinh tế item tại link:
EP1826

Không phải là mẫu mã chăn ga gối đệm hình siêu nhân điển hình nhưng EP1826 cũng là item chăn ga được nhiều mẹ ưa thích và chọn lựa cho bé. Không lấy ý tưởng hình tượng siêu nhân giải cứu thế giới, item lấy tông màu chủ đạo là ghi-trắng , sử dụng những hình ảnh động vật quen thuộc nhưng được nhân cách hóa lên thành những thành viên trong mộ mẫu mã tộc, khiến bé yêu vô cùng thích thú.
sản phẩm cũng được everon sử dụng chất liệu vải cotton twill nhẹ nhàng, thoáng mát. Mẹ hoàn toàn yên tâm nhé. quan tâm chi tiết item tại link:
EP1822

Là một trong những bộ chăn ga gối đệm cho bé trai điển hình. Được lấy truyền cảm hứng từ những chú cừu Shaun vui vẻ, ngộ nghĩnh. Hình ảnh chú bé, hình ảnh chú cừu nhỏ đang yêu chắc chắn sẽ làm bé yêu của bạn thích thú khi mong muốn.
chất liệu cotton satin với do đó là bề mặt vải bóng, mịn, bắt mắt. Vải cotton satin có mật độ các sợi cotton ít hơn vải cotton truyền thống, tạo sự thoáng đãng, hút ẩm vượt trội. Cảm giác thư giãn, dễ chịu sẽ khiến bé yêu ngủ ngon giấc hơn. tìm hiểu tinh tế mẫu tại link:
Những đề nghị về những bộ bộ sản phẩm chăn ga gối đệm hình siêu nhân trên đây dường như là chưa thuyết phục với mẹ bởi danh sách 5 bộ sản phẩm mẫu mã này có cả những bộ sản phẩm mẫu mã không mang hình siêu nhân. Tuy nhiên, đề cao tính tiện dụng, sự an toàn cho bé khi sử dụng bộ mẫu, everon đảm bảo rằng mẹ sẽ hài lòng khi chạm từng xúc giác vào những sản phẩm chăn ga gối đệm cho bé trai này. Chúc mẹ có những chọn lựa như ý.
 

everonvietnam

Thành viên cấp 1
Tham gia
29/3/19
Bài viết
6
Thích
0
Điểm
1
Website
shop.everon.com
#3
Màu sắc trong phong thủy hướng đến việc giúp cân bằng năng lượng âm-dương, giúp đạt đến sự hài hòa, lý tưởng. Âm là sắc tối, yên tĩnh nên hấp thụ màu, dương là sắc sáng, chuyển động và phản ánh màu. Chính vì vậy mà đệm màu sắc được vận dụng và giúp tăng cường các yếu tố thuận lợi, giúp hạn chế những bất lợi từ môi trường tác động vào ngôi nhà của bạn.

Với mỗi màu sắc lại mang một ý nghĩa, một sắc thái riêng. Ví như màu xanh sẽ khiến cho tâm trạng thông thoáng , dễ chịu. Màu đỏ giúp tăng sự hưng phấn, gây kích thích mạnh, tăng sự nồng nhiệt. Màu đen tạo sự bí ấn, quyến rũ và giúp tăng khoái cảm….Đó là lý do vì sao nhiều cặp vợ chồng thích sử dụng mẫu mã chăn ga màu đỏ hoặc màu đen cho căn phòng ngủ của vợ chồng mình.
Theo nguyên lý ngũ hành tương sinh gồm 5 cung bao gồm kim, mộc, thủy, hỏa, thổ, và mối yếu tố đều có màu sắc ngoài ra . Dưới đây, everon xin chia sẻ cho bạn cách chọn chăn ga gối hợp mạng , hợp tuổi vợ chồng bạn nhé.
cung thủy nên chọn chăn ga gối đệm có tông màu đen, xanh biển sẫm, kết hợp với những tông màu trắng, hoặc mang sắc ánh kim. Bạn có thể chọn mẫu mã chăn ga tối màu và trang trí căn phòng ngủ bằng một vài vật dụng phong thủy màu trắng sẽ vô cùng vừa vặn đó.

Gia chủ thuộc cung kim thì nên sử dụng tông màu sáng, mang ánh kim hoặc có thể phối kết hợp với tone vàng, nâu, bởi đây là những màu sắc mang tính thịnh vượng, may mắn cho gia chủ. Đặc biệt cần tránh, kiêng kỵ những màu đỏ, tím hồng bởi nó là màu sắc khắc chế.
mệnh mộc – đại diện cho cây cối, sự xanh tươi, gần gũi. Ngoài việc chọn những sản phẩm chăn ga phong thủy màu xanh, bạn có thể trang trí căn phòng ngủ bằng những bức tranh tĩnh mang lấy mẫu thiên nhiên, vừa tạo sự thông thoáng , vừa giúp trang trí hợp phong thủy cho căn phòng ngủ của mình.
Nếu vợ chồng bạn cùng là mạng thổ thì chọn ngay những bộ sản phẩm chăn ga màu vàng đất, màu nâu. Những gam màu tình cảm , ấm áp sẽ đem lại cảm giác dễ chịu và trong lành khi ngủ. Do vậy , nên tránh và kiêng kỵ màu xanh bởi thanh mộc khắc thổ.

Nếu có ý định mua bộ chăn ga cưới màu đỏ, mà bạn lại là cung hỏa thì còn gì bằng. Chăn ga gối màu đỏ, bạn lại thuộc mạng hỏa thì cuộc sống sinh hoạt vợ chồng chỉ có thể là lên mây mà thôi. Bạn chú ý nên tránh những item chăn ga màu đen, xanh biển sẫm nhé.
Trên đây là một vài mách nhỏ và hướng dẫn trong việc chọn chăn ga gối để cuộc sống vợ chồng hạnh phúc, viên mãn. Từ những điều nhỏ nhất thôi nhưng bạn cũng nên tránh và bên cạnh trong phong thủy để giúp cuộc sống được hạnh phúc dài lâu nhé.
 

everonvietnam

Thành viên cấp 1
Tham gia
29/3/19
Bài viết
6
Thích
0
Điểm
1
Website
shop.everon.com
#4
Thay vì lựa chọn tone hồng, đỏ cho căn phòng cưới của mình, rất nhiều cặp vợ chồng ưa chuộng những bộ chăn ga gối đệm màu tím cho căn phòng cưới của mình. Trong phong thủy, màu tím tương hợp cho mọi hướng, là màu sắc giúp sinh vượng khí, tài lộc. Trong phòng ngủ nếu sử dụng những mẫu mã chăn ga gối đệm màu tím sẽ giúp lịch lãm thêm nồng nàn, hạnh phúc. Chính vì vậy mà việc trang trí phòng cưới theo tông màu tím hiện nay đang rất được ưa chuộng. Cùng ngắm nhìn một số bộ sản phẩm chăn ga theo sắc tím được Everon chia sẻ dưới đây bạn nhé.
ESM19017 – Nguồn truyền cảm hứng từ thiên nhiên
Sự kết hợp giữa tone sắc tím và truyền cảm hứng thiên nhiên luôn được tận dụng trong các thiết kế mà không bao giờ lỗi mốt. Phối hợp của màu sắc tươi sáng và những họa tiết thiên nhiên sinh động, mẫu chăn ga như được nhuốm hương sắc của hoa cỏ mùa xuân, biến décor phòng ngủ của bạn trở thành thiên đường đầy nhựa sống, đầy sức sống mãnh liệt.
mong muốn óng ả mẫu tại link:

ESM19012 – Bản hòa nhạc đầy sôi động
Lấy ý tưởng từ những cánh hoa xuyến chi mong manh trong gió, nhẹ tựa sương mai, sản phẩm mang đến cho người dùng cảm giác thông thoáng , thoải mái . Sử dụng tone tím cổ xưa , được nhuộm óng ả trên chất vải vải modal được làm từ gỗ sồi, giúp tăng tính nhẹ nhàng , thoáng mát cho người dùng. Trải nghiệm cảm giác thoáng đãng , thoáng đãng ngay trong chính căn nhà của mình.
quan tâm tinh tế item TẠI ĐÂY.
Ami EP1824 – Món quà dành cho bé yêu
Một mẫu chăn ga gối đệm màu tím dành cho bé yêu. Nắm bắt được tâm lý các bé yêu, ưa thích những họa tiết hoạt hình, màu sắc sặc sỡ. Mẫu mã Ami lấy ý tưởng từ các nhân vật trong họa hình cổ tích, công chúa, hoàng tử với vương miện kim cương sáng lóa.
Mẹ yêu tâm bởi Everon đã óng ả chia sẻ nguyên liệu vải 100% cotton twill sang trọng , thấm mồ hôi, không hề gây hại cho làn da mỏng manh của trẻ nhỏ. Ưu điểm loại vải này đó là độ bền cao, giặt nhanh khô và thấm hút mồ hôi, giúp tản nhiệt, mang lại sự thoáng khí cho người sử dụng.


ASM-19108
Nếu như ưa thích phong cách truyền thống châu Âu thì chắc chẳn bạn không thể bỏ qua sản phẩm chăn ga gối đệm màu tím ASM-19018 này. Sự tổng thế giữa nguyên liệu modal lịch thiệp , êm ái, thanh lịch, giúp người sử dụng có cảm giác thoáng đãng , thoáng khí sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng. Chính những đường nét hoa văn tinh xảo sẽ giúp cho căn phòng ngủ của bạn trở nên nhẹ nhõm , đơn giản nhưng vô cùng tự do.
AS1805
Lấy cảm hứng từ những bông hoa cúc đại màu vàng, mang ý nghĩa lạc quan trong nghịch cảnh, đây là biểu tượng của sự sống, phúc lộc và niềm vui. Chính từ phong cách đó sắc hoa cúc đại được đưa vào mẫu mã bộ AS1805, được thêu dệt tươi mới trên nền vải tím modal 60 nhẹ nhàng , khắc họa đầy sống động, tựa như những bông hoa cúc đại rung rinh trong gió.
quan tâm ngay bộ sản phẩm chăn ga gối đệm màu tím này tại link


lựa chọn một sản phẩm chăn ga gối đệm màu tím cho décor phòng ngủ của gia đình bạn sẽ khiến không gian phòng ngủ của bạn trở nên tự do và thoải mái hơn rất nhiều đó. Liên hệ ngay Everon để được tư vấn cụ thể về từng bộ sản phẩm bạn nhé.
 

everonvietnam

Thành viên cấp 1
Tham gia
29/3/19
Bài viết
6
Thích
0
Điểm
1
Website
shop.everon.com
#5
Nếu như mùa đông, các chất vải chăn ga giữ nhiệt, ôm trọn cơ thể được ưu tiên nhiều hơn bởi trời lạnh, nhiệt độ thấp thì mùa hè, những chất vải nhẹ, thoáng, mát lại là ưu tiên hàng đầu. Chính vì thế mà từ khóa “chăn ga gối tencel” được tìm kiếm rất nhiều trong mùa hè năm nay.
Tencel là chất vải thiên nhiên, được tái chế từ cenluloze cây sồi, là nguyên liệu thiên nhiên, an toàn và thân thiện với môi trường. Tencel đã và đang là nguyên liệu được người tiêu dùng Việt ưa thích trong các chất liệu quần áo hoặc chăn ga gối.
Ưu điểm của vải tencel
Vải tencel có kết cấu sợi vải bền, chắc, giúp mang lại cảm giác mịn màng và mát lạnh
Tencel cũng có khả năng chống co rút, hạn chế nhăn, nhàu
Vải tencel lành tính và thân thiện môi trường. Tính năng hút ẩm đặc biệt, trong lành tốt, giúp giảm thiểu tối đa sự sinh trưởng của vi khuẩn.
Điều đặc biệt làm nên khác biệt của vải tencel chính là khả năng tự phân hủy trong môi trường tự nhiên. Bởi trong quá trình sản xuất loại nguyên liệu này không hề sử dụng một loại dung môi hay hóa chất nào, không gây hại cho môi trường sống.
Dưới đây, Everon gửi đến bạn các mẫu mã chăn ga gối tencel được nhiều khách hàng phương pháp và tin tưởng.
EP1812

Lofty –EP1812 những cánh hoa bằng màu nước, được vẽ một cách tinh tế , tỉ mỉ , gợi lên sự kiêu kỳ nhưng vẫn đầy uyển chuyển, mềm mại và êm ả.
mẫu mã sử dụng nguyên liệu tencel, được làm từ bột gỗ từ thân cây tre, bạch đàn, những loại cây thân gỗ xốp, nhiều cenllulose, với công nghệ dệt nano, tạo ra một chất vải mát lạnh như vải lanh, uyển chuyển như lụa và có độ bền của vải polyester. Đây sẽ là item hoàn hảo, thích hợp sử dụng ở những vùng khí hậu nóng quanh năm.

EPT19081 – Vẻ đẹp từ những bông hoa nhí

Hoa baby có thể là đã không còn là chất liệu xa lạ nữa rồi. Sang chảnh mà ngọt ngào. Chỉ cần liếc mắt một chút là thấy đơn giản , không tỏa ngát hương nhưng khiến con người ta chìm đắm.
phối hợp với chất liệu vải tencel tươi mới và mát lạnh, chỉ cần ngả lưng xuống là cảm giác như rơi vào một rừng hoa baby. Hỏi sao mà không thư giãn cho được.
quan tâm ngay mẫu EPT19081
EPTB19082

Summer set EPTB19082 là mẫu mã chủ lực của Everon trong mùa hè nóng nực 2019 này.
Được lấy truyền cảm hứng từ những chiếc lá trong rừng nhiệt đới, với đường nét khỏe mạnh, sắc màu xanh tự nhiên được in trên nền vải trắng, cho bạn cảm giác mát mẻ, thoáng đãng khi sử dụng.
nguyên liệu vải tencel+bamboo siêu lịch sự , sờ vào có cảm giác mịn màng như lụa, thấm hút và trong lành , cho bạn cảm giác thư giãn và thoáng khí .
sản phẩm gồm 1 tấm trải và 2 vỏ gối 45x65.
1m6x2m giá cả 2,630,000
1m8x2m giá cả 2,770,000
2mx2m2 mức giá 3,040,000
 

Đối tác

Top