Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc chứng khoán GKFX

quocdung

Thành viên cấp 1
Tham gia
5/6/19
Bài viết
4
Thích
0
Điểm
1
#1
GKFXPRIME
Hành trình trở thành nhà môi giới đáng tin cậy nhất thế giới
GKFX là công ty chuyên cung cấp dịch vụ tài chính, đăng kí kinh doanh và hoạt động dưới sự quản lý của Chính phủ Anh Quốc.

GKFX được xây dựng với mục đích thiết lập cho các nhà đầu tư một môi trường giao dịch an toàn, tiện lợi.
Ở GKFX, khả năng kết nối với thị trường tài chính toàn cầu luôn nằm trong tầm tay bạn !
Chúng tôi hiểu rằng uy tín là yếu tố quan trọng bậc nhất đối
với công ty khi kinh doanh trong lĩnh vực môi giới tài chính. Chính điều này thúc đẩy chúng tôi phát triển một môi trường giao dịch thuận tiện nhất cho tất cả khách hàng (không phân biệt cá nhân hay tổ chức.)
Trụ sở chính tại London và GKFX hiện có giấy phép của các cơ quan pháp chế ở các cường quốc lớn: FCA (Anh), CNB (Séc), Autorite des Marches Financiers (Pháp),..

Với khối lượng giao dịch hơn $200 triệu tính đến thời điểm hiện tại, chúng tôi luôn nằm trong top những nhà môi giới trên toàn câu. GKFXPrime sở hữu một lượng nhân lực hùng hậu với hơn 1.000 người bao gồm những chuyên gia được tuyển chọn kỹ lưỡng, rải đều tại hơn 10 khu vực trên thế giới. Họ là những người có kiến thức chuyên môn về thị trường, tâm lý khách hàng và đang thực hiện sứ mệnh mang sản phẩm của GKFXPrime đến hơn 100 quốc gia.
Chúng tôi hợp tác với các ngân hàng hàng đầu và các đơn vị thanh khoản uy tín, từ đó mang đến một môi trường đầu tư thân thiện với mọi khách hàng. Sự ổn định là một lý do nữa để các đối tác tin tưởng chúng tôi, vì vậy, trong quá trình hoạt động và mở rộng, chúng tôi luôn gắn - liền với các giá trị hướng tới khách hàng.
GKFXPrime cung cấp cho các nhà đầu tư một nền tảng giao dịch thân thiện, dễ sử dụng với rất nhiều các sản phẩm giao dịch khác nhau. Các nền tảng giao dịch do GKFXPrime cung cấp được lập trình trên nhiều thiết bị giúp khách hàng dễ dàng giao dịch mọi lúc mọi nơi.
Các cặp tiền tệ cập nhật giá cả liên tục với đòn bẩy lên đến 1:400: EURUSD, USDJPY, GBPUSD,...
Các chỉ số chứng khoáng hàng đầu: Dax30 (Đức), Cac40 (Pháp), SP500 (Mỹ),...
các mã cổ phiếu trên sàn NYSE (Mỹ), Đức, Anh. Vàng, Bạc, Đồng, Brent, WTI,...
Mang nhiệt huyết của một công ty trẻ, đội ngũ chuyên viên GKFX đã không ngừng học hỏi và nỗ lực sáng tạo để đem đến những dịch vụ tối ưu nhất cùng sự hỗ trợ tận tâm.
Ở đây, chúng tôi không gây ấn tượng với khách hàng qua những bảng kết quả nhiều con số, bởi thành tích thì thường xuyên thay đổi còn giá trị đích thực mới là yếu tố bền lâu.
Tại GKFX, chúng tôi luôn đặt trọn tâm huyết vun đắp mối quan hệ lâu dài với mỗi khách hàng, song hành như một người bạn đáng tin cậy trên mọi cung đường giao dịch.
Dù bạn là một nhà đầu tư giàu kinh nghiệm hay người mới gia nhập thị trường: GKFX – Success is Inevitable!
 

Đối tác

Top