Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Hà Nội Chuyên cung cấp Pallet cũ chất lượng giá rẻ

HoaPhuHoaAn

Thành viên cấp 1
Tham gia
11/4/19
Bài viết
81
Thích
1
Điểm
8
#1
Thông số kĩ thuật
- KT: 1100x1100x150 mm
- Trọng lượng: 11 kg
- Tải trọng tĩnh: 3.000 kg
- Tải trọng động: 1.000 kg
- Đường nâng: 4
- Chất liệu nhựa: 100% nhựa nguyên sinh HDPE
Pallet nhựa được ưu tiên sử dụng nhiều nhất, lĩnh vực áp dụng đa dạng dù là tải trọng nhẹ hay nặng. Pallet nhựa có độ bền cao, không bị mối mọt, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết,...Bạn có thể dùng pallet nhựa cho đại đa số các sản phẩm khác nhau.
ban-Pallet-nhua-cu-nb1111.jpg
Công dụng: Dùng để kê hàng hóa, hay vận chuyển xe nâng.
- Tải trọng lớn
- Tối ưu hóa cho quá trình di chuyển, vận chuyển hàng hóa
- Kê hàng hóa trong hệ thống kho
- Sản phẩm được sản xuất hệ thống dây chuyền máy móc thiết bị tân tiến nhất hiện đại nhất vì vậy chúng tôi tiết kiệm được chi phí tối đa: cho ra sản phẩm thùng nhựa chất lượng tốt giá rẻ.
- Sản phẩm đa dạng về kích thước, kiểu dáng, chủng loại: phuhoaan có hàng trăm khuôn mẫu về sản phẩm pallet nhựa chất lượng tốt giá rẻ vì vậy cho ra các dòng sản phẩm phù hợp nhất với từng đặc tính của người tiêu dùng: pallet nhựa chất lượng tốt giá rẻ dành riêng cho may mặc; pallet nhựa chất lượng tốt giá rẻ dành riêng cho thủy hải sản; pallet nhựa chất lượng tốt giá rẻ dành giêng cho rau củ quả thực phẩm sạch;pallet nhựa chất lượng tốt giá rẻ dành riêng cho linh kiện điện điện tử; pallet nhựa chất lượng tốt giá rẻ dành riêng cho phụ tùng ô tô xe máy, máy móc khác...
- Chất liệu khuôn: toàn bộ khuôn được đặt hàng tại Đài Loan, Nhật Bản với mác thép cao nhất, bề mặt mạ crom; cho sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, bề mặt nhẵn phẳng bóng đẹp.
Hỗ trợ quá trình nâng hàng bằng máy móc, xe nâng
Địa chỉ: 272 Hữu Hưng, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Liên hệ: 0981.246.468
Fanpage: https://www.facebook.com/nhuaphuhoaan/
mua-Pallet-nhua-cu-nb1111.jpg
 

Đối tác

Top