Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh Chuyên in ấn các loại biển no smoking,biển open, closed

shoptatamimi

Thành viên cấp 1
Tham gia
3/1/19
Bài viết
1,013
Thích
0
Điểm
36
#1
Chuyên in ấn các loại biển smoking,biển open, closed

In ấn biển hiệu cấm hút thuốc, biển open, closed có thể gồm chữ cấm hút thuốc, no smoking, hoặc bao gồm cả hình ảnh và chữ viết, biển cấm thường được sơn màu đỏ. In ấn biển hiệu cấm hút thuốc, biển open, closed thường được đặt ở những điạ điểm mà việc hút thuốc có thể gây nguy hiểm đến tính mạng con người, đến tài sản , máy móc, nhà xưởng,…ví dụ là các địa điểm bán xăng, dầu, các xưởng sản xuất giày dép, quần áo, hoặc trong các văn phòng, phòng họp, bệnh viện, trường học, nơi trông giữ trẻ, phòng khám,… nơi hút thuốc có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe của nhiều người.

Qúy khách đang có nhu cầu in ấn biển hiệu cấm hút thuốc, biển open, closed. Hiện nay có rất nhiều địa chỉ nhận in ấn biển hiệu cấm hút thuốc, biển open, closed nhưng làm sao để tìm được địa chỉ uy tín.

Chúng tôi có chi nhánh tại Hà Nội và T.p Hồ Chí Minh có thể giúp quý khách in ấn biển hiệu cấm hút thuốc, biển open, closed thuận tiện nhất. Chúng tôi là đối tác in ấn biển hiệu cấm hút thuốc, biển open, closed cho rất nhiều công ty tại T.p Hồ Chí Minh và Hà Nội.

chúng tôi luôn cam kết đem đến cho quý khách hàng những dịch vụ tốt và giá rẻ nhất. Quý khách có thể yên tâm với những sản phẩm được in ấn tại công ty chúng tôi luôn đảm bảo độ bền đẹp, màu sắc rõ ràng, sắc nét, được kiểm tra kĩ càng trước khi đến tay khách hàng.

Liên hệ đặt hàng

WEBSITE: WWW.TATAMIMI.COM

Email: Sales@tatamimi.com

Backup Email: hang@tatamimi.com

Điện thoại :#tel02862991987

Hotline: #tel0932200029 (Zalo/viber)

Skype: sales@tatamimi.com
 

Đối tác

Top