Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hà Nội Chuyên in decal uy tín tại khu vực Nam Từ Liêm

ban tay vang

Thành viên cấp 1
Tham gia
4/4/20
Bài viết
11
Thích
0
Điểm
1
#1
Với kinh nghiệm hơn mười năm làm việc trong ngành, công ty Bàn Tay Vàng luôn tự hào là một thương hiệu uy tín trong làng công nghệ quảng cáo với những bước tiến lớn.Đội ngũ nhân viên có trình độ cao và giàu kinh nghiệm. Chúng tôi đã tạo nên được những sản phẩm thiết kế in ấn và gia công quảng cáo với chất lượng cao, sản phẩm đẹp, giá cả hợp lý, giao hàng đúng hẹn và dịch vụ hoàn hảo.Chúng tôi luôn coi chất lượng in hàng đầu. Vì vậy, ngoài đầu tư về máy móc hiện đại chúng tôi còn đầu tư về con người nhằm đem đến được hiệu quả nhất đối với quý khách hàng. Với phương châm “khách hàng là thượng đế” cùng đội ngũ lao động chăm chỉ, nhiệt tình, hòa đồng, sản phẩm của công ty chúng tôi sẽ đem đến cho các bạn đầy đủ các yếu tố “nhanh chóng, giá thành rẻ và chất lượng hoàn hảo”.

Hãy đến với Bàn Tay Vàng để được phục vụ một cách tốt nhất chuyên in decal pp, decal ô tô, decal ngoài trời, decal trong nhà, decal ngoài trời, decal trong, decal nhựa,.. cho khách hàng cá nhân cũng như doanh nghiệp lớn.

Phục vụ tất cả các địa điểm tại quận Nam Từ liêm: Phường Trung Văn, Tây Mỗ, Đại Mỗ, Mễ Trì, Phú Đô, Mỹ Đình 1, Mỹ Đình 2, Cầu Diễn, Phương Canh, Xuân Phương.



Chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY QUẢNG CÁO BÀN TAY VÀNG

HOTLINE: 0963.058.007 – 0982.008.296 -.04.22.45.95.95

 

Đối tác

Top