Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Chuyên phân phối mẫu tranh canvas đẹp nhất hiện nay

nguyendung89

Thành viên cấp 1
Tham gia
25/3/19
Bài viết
7
Thích
0
Điểm
1
Website
suachuanhahanoi.vn
#1
Tranh canvas là gì
Tranh canvas là dòng tranh in trên chất liệu vải canvas ( hay còn gọi là vải bố ) được in trên các dòng máy in phun hiện đại với loại mực chuyên dụng như Pigment, Ecosolvent … loại mực in này nhập khẩu hoàn toàn từ Mỹ . Tranh canvas là loại tranh nghệ thuật đang được chú ý trong thời điểm hiện tại , ưu điểm của tranh canvas là hình ảnh trung thực , sắc nét , độ bền cao , màu sắc và độ sáng không quá nổi bật nhưng bù lại tranh canvas tô điểm không gian nội thất rất hiện đại và trẻ trung .
Tranh canvas treo tường đẹp

Vải canvas là gì
Vải canvas ( vải bố ) được làm từ những sợi cotton tự nhiên , bề mặt nhẵn mịn , rất nhẹ , không phải màu theo thời gian , độ bền cực cao . Vải canvas được sử dụng rất nhiều trong cuộc sống hằng ngày của chúng ta , không chỉ làm tranh canvas mà còn được sử dụng để làm túi xách , giày dép , thời trang … Trong ngành tranh nghệ thuật thì vải canvas đang chiếm được thị hiếu của người yêu tranh , chất liệu mềm mại , hình ảnh tranh sắc nét và rất chân thực , không phải màu theo thời gian là điểm mạnh của dòng tranh nghệ thuật canvas .
Vải canvas hoàn toàn làm từ sợi cotton mềm

Tranh canvas sử dụng ở đâu
Tranh canvas phù hợp với phong cách trẻ trung và hiện đại , có thể sử dụng tranh canvas treo tường ở phòng khách , phòng ăn , phòng ngủ , văn phòng công ty , cửa hàng spa , cafe … đều làm nổi bật không gian , tô điểm thêm cho cuộc sống .

Ưu điểm của tranh canvas
Tranh canvas có rất nhiều ưu điểm mà người yêu tranh nên lựa chọn và đây là những lý do bạn nên lựa chọn tranh canvas để trang trí không gian nội thất :
– Tranh in canvas độ sắc nét cao , cho hình ảnh trung thực .
– Vải canvas cùng công nghệ in phun hiện đại không bay màu theo thời gian , không độc hại , không bị ẩm mốc .
– Trong lượng tranh rất nhẹ nên thoải mái di chuyển và bài trí theo ý muốn .
– Thoải mái lựa chọn kích thước mà mình mong muốn bởi tranh canvas cũng như tranh dán tường có rất nhiều tranh , chủ đề để lựa chọn .
– Giá tranh canvas được tính theo m2 , phụ thuộc vào kích thước cần in mà sẽ có giá tranh khác nhau tuy vậy giá tranh canvas hợp lý với nhiều người yêu tranh .

CỬA HÀNG NỘI THẤT MINH HIỀN
Địa chỉ: Số 8 ngõ 231 Trần Đại Nghĩa - Hai Bà Trưng - Hà nội
Điện thoại: 0988.878.590 / 096.996.1512 / 0904.333.945
Zalo: 0988878590
 

Đối tác

Top