Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc chuyên sơ mi rơ mooc sàn chở container tại tân thanh container

tanthanhcontainer

Thành viên cấp 1
Tham gia
5/1/22
Bài viết
12
Thích
0
Điểm
1
Website
tanthanhcontainer.com
#1
Đến nay, tổng đầu tư vào nhà máy và máy móc, thiết bị sản xuất hơn 2.000 tỷ đồng, công ty có khả năng cung cấp từ 2.000-3.000 sơmi rơmoóc, 300 mooc sàn container và 200 container lạnh các loại. Tân Thanh Container một lần nữa đã khẳng định một tầm cao mới với sản phẩm Sơmi- romooc đạt chất lượng quốc tế. Tân Thanh Container “Luôn dẫn đầu về chất lượng” để xứng tầm quốc tế.
Từ những ngày thành lập, tầm nhìn và sự mệnh của Tân Thanh đã gắn liền với sự phát triển của chuỗi cung ứng quốc gia, chung tay với các chủ xe, tài xế để đưa hàng hóa công, nông, lâm, thủy, hải sản đến tay người tiêu dung trên mọi miền đất nước. Việc phát triển các thiết bị phục vụ vận chuyển hàng hóa hiệu quả và an toàn luôn được công ty Tân Thanh quan tâm đưa lên hàng đầu.
Qua sự hợp tác này, Tân Thanh mong muốn mang đến cho thị trường Việt Nam sản phẩm HAMMAR Sideloader được sản xuất, lắp ráp tại Việt Nam bởi người Việt Nam và giám sát bởi kỹ sư Thụy Điển, sử dụng sắt thép và cẩu nhập trực tiếp từ Thụy Điển, với khả năng nâng container 20’ và 40’ lên đến 48 tấn trong chưa đầy 5 phút với giá cả cạnh trang. Đây là một sản phẩm ưu việt mà chúng tôi hy vọng sẽ mang đến nhiều trải nghiệm mới cho ngành vận tải tại Việt Nam.
Có thể nói sau 20 năm hình thành và phát triển từ một cơ sở gia công cơ khí nhỏ năm 1994, hiện nay Tân Thanh đã phát triển các chi nhánh ở các khu vực trọng yếu trên toàn quốc như Tp. HCM, Cần Thơ, Vũng Tàu, Đà Nẵng và Hải Phòng, Quảng Ninh, Lạng Sơn.



Sản phẩm mooc container của Tân Thanh đã và đang hiện diện trên khắp mọi nẻo đường của tổ quốc, hình ảnh những đoàn xe chở hàng hóa mang dòng chữ “Tan Thanh Container Co.,Ltd” trở nên quen thuộc với mọi người.
Toàn bộ nguyên vật liệu phục vụ trong quá trình sản xuất được nhập khẩu khẩu từ các nhà cung cấp nước ngoài lớn, uy tín trên thế giới như York, Fuwa, sơn Seamaster… Toàn bộ quá trình sản xuất tuyệt đối tuân thủ theo các quy định về an toàn lao động, phòng chống cháy nổ, bảo vệ môi trường, hạn chế chất thải độc hại.

Chúng tôi đã thiết lập hệ thống tổng đài hoạt động 24/7 để kịp thời hỗ trợ, tư vấn, cùng khách hàng tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong quá trình sử dụng sản phẩm. Từ năm 2011, Tân Thanh Container đã đầu tư trang bị hệ thống cân chỉnh trục Hunter sử dụng công nghệ của Hoa Kỳ, đây là hệ thống cân chỉnh trục somi romooc và đầu kéo hiện đại nhất Việt Nam hiện nay. Sản phẩm mooc ben của Tân Thanh với chất lượng cao, mẫu mã đa dạng, phù hợp với đặc điểm vận chuyển của Việt Nam đã được khách hàng tín nhiệm và tin dùng, hiện tại Tân Thanh Container chiếm khoảng 40% thị phần somi romooc của cả nước. Sản phẩm somi romooc của Tân Thanh đã và đang hiện diện trên khắp các nẻo đường của Việt Nam, thầm lặng góp sức vào quá trình luân chuyển hàng hóa giữa các vùng miền, góp phần phát triển kinh tế xã hội của đất nước.

Tân Thanh Container đang chuyển mình và lớn lên từng ngày, tận dụng cơ hội Việt Nam gia nhập WTO, thị trường thế giới rộng mở Tân Thanh Container đã có những bước đi đầu tiên liên quan đến hoạt động xuất khẩu ra nước ngoài. Hơn 20 năm qua Tân Thanh Container đã có những đóng góp nhất định cho sự phát triển của ngành Logictics Việt Nam.
Chúng tôi quyết tâm đưa công ty tiến nhanh, tiến mạnh, hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế toàn cầu.

Liên hệ

Quarter 4, Truong Son Street, Linh Trung Ward, Thu Duc City, Ho Chi Minh City.
Tel: (+84 28) 37 222 545
Fax: (+84 28) 37 222 535
Hotline +84 968 039 939
 

Đối tác

Top