Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh CNC đẹp cho vách ngăn phòng thờ, bàn thờ thêm hiện đại

vachngandep

Thành viên cấp 1
Tham gia
21/8/19
Bài viết
311
Thích
0
Điểm
16
#1
Vách ngăn bàn thờ - ý tưởng mới cho ngôi nhà bạn
Ngày nay, để không gian phòng thờ, bàn thờ của gia đình thêm phần hiện đại hơn thì nhất định phải thử qua những mẫu vách ngăn dành cho phòng thờ dưới đây.

Với công nghệ máy cắt cnc hiện đại tạo nên những đường nét chính xác, giúp mang lại phong thủy đẹp may mắn tài lộc cho gia chủ. Với những mẫu mã nhiều kiểu dáng bắt mắt giúp tạo nên những không gian hiện đại sang trọng

Vách ngăn đẹp , bàn thờ hiện đại , 2 mẫu này kết hợp với nhau như diều gặp gió, càng làm tăng thêm sức hút cho không gian, giúp không gian của gia chủ trở nên thật bắt mắt , sang trọng tạo ấn tượng cho không gian.

Với những đường nét hoa văn trạm trổ sắc nét của bàn thờ kết hợp với những mẫu vách cnc được cắt cnc với hoa văn
Để sở hữu những mẫu đẹp mắt cùng phù hợp với mọi thời đại thì còn ngại gi mà không nhanh tay liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng để sở hữu về cho gia đình mình những mẫu ưng ý nhất phù hợp với mọi không gian.

Cũng giống các không gian khác, phòng thờ được xem la nơi tâm linh quan trọng của gia đình. Khu vực này cần không gian yên tĩnh
Phòng thờ là nơi linh thiêng, bạn không nên để tình trạng thiếu sáng, âm u xảy ra. Hãy đảm bảo xây dựng được một không gian ấm cúng, gần gũi và nghiêm trang. Phòng thờ tối kị sự lạnh lẽo, tối tăm.

Ngoài đèn thờ, bạn nên bố trí thêm đèn âm trần, đèn hắt sáng âm tường với cường độ ánh sáng vừa để bổ sung thêm ánh sáng mỗi khi đêm về. Tránh dùng đèn với cường độ ánh sáng quá mạnh gây ảnh hưởng không tốt đến thị giác.
Bạn có thể treo thêm tranh trang trí trong phòng thờ, lưu ý treo đều 2 bên để tạo nên sự cân xứng không gian.
Để lựa chọn được sản phẩm phù hợp liên hệ với shop để được tư vấn miễn phí
Hotline : 0938797625
Địa chi : 100 Phan Văn Hớn quận 12
 

Đối tác

Top