Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Có nên mua căn hộ chung cư The K Park không ?

viet anh

Thành viên cấp 1
Tham gia
2/1/19
Bài viết
1,409
Thích
0
Điểm
36
#1
Có lẽ, việc sở hữu một căn hộ chung cư chất lượng cao là mong ước của rất nhiều người đang học tập, sinh sống và làm việc tại thủ đô. Tuy nhiên, không dễ để có thể tìm được căn hộ đáp ứng đầy đủ các yêu cầu tiện nghi, chất lượng và giá cả hợp lý trong thành phố hoa lệ này.

Vì vậy, khi dự án chung cư The K Park Văn Phú xuất hiện, thị trường bất động sản đã nhanh chóng “dậy sóng”. Tọa lạc trong khu đô thị Văn Phú, The K Park với phong cách kiến trúc đậm chất Hàn Quốc hứa hẹn sẽ đem đến cho cư dân những giây phút hưởng thụ cuộc sống một cách trọn vẹn nhất.

Thông tin tổng quan về dự án
Tên dự án: The K Park.

Vị trí dự án: CT16, đường Lê Trọng Tấn, khu đô thị Văn Phú, quận Hà Đông, Hà Nội.

Chủ đầu tư: Công ty CP đầu tư và phát triển bất động sản Thế Kỷ (Cen Invest).

Mật độ xây dựng: 49.98%.

Tổng diện tích xây dựng dự án: 65.585m2 (bao gồm 5 tòa nhà chung cư và 359 lô liền kề).

Thời gian hoàn thành dự kiến: Quý IV/2018.




Kiến trúc đậm chất Hàn Quốc
The K Park Văn Phú Hà Đông là sự kết hợp của công ty Cen Invest và Hi Brand Hàn Quốc, với mong muốn đem đến cuộc sống chất lượng tốt nhất cho khách hàng cũng như cơ hội tiềm năng cho các nhà đầu tư.

Dự án bao gồm 5 tòa nhà chung cư và 359 lô liền kề, được trưng dụng để xây dựng nhà phố thương mại, biệt thự liền kề, biệt thự sân vườn,...không hề thua kém bất cứ khu resort nổi tiếng nào, hứa hẹn mang lại những giây phút hưởng thụ cuộc sống một cách trọn vẹn nhất.

Với phong cách Hàn Quốc đặc trưng, các căn hộ trong The K Park Văn Phú hướng tới các khoảng không gian mở, được bố trí hợp lý và khoa học, từ đó giúp ánh sáng và gió tự nhiên tràn ngập trong căn hộ, vừa mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên, lại vừa khai thác được tối đa công năng của căn hộ, bảo vệ môi trường.




Mức giá hợp lý, chính sách thanh toán linh hoạt
Với chất lượng không hề thua kém các dự án chung cư cao cấp, khá bất ngờ khi chung cư The K Park lại sở hữu mức giá chỉ 18 triệu/m2 đã bao gồm thuế giá trị gia tăng và gói nội thất cơ bản. Như vậy, mỗi căn hộ chung cư tại đây sẽ có mức giá khởi điểm từ 1 tỷ đồng cho một căn hộ 2 phòng ngủ, được đánh giá là mức giá thấp hơn so với các dự án khác trong khu vực.

Đồng thời, để có thể mang lại cơ hội sở hữu căn hộ lớn nhất cho khách hàng, chủ đầu tư đã linh hoạt chia thời gian thanh toán thành 7 đợt khác nhau, dựa theo tiến độ thi công, vừa giúp khách hàng giám sát được ngôi nhà tương lai của mình, lại vừa có thể giảm bớt được gánh nặng kinh tế.

Chủ đầu tư Cen Invest cũng kết nối với các ngân hàng lớn trong nước, khách hàng có thể vay vốn ngân hàng để thanh toán hợp đồng mua nhà. Ngân hàng có thể hỗ trợ lên tới 70% giá trị căn hộ với lãi suất 0% trong vòng 12 tháng đầu tiên, sau đó mức lãi suất sẽ ngang bằng với lãi suất hiện hành của ngân hàng. Như vậy, chỉ cần có trong tay hơn 300 triệu là khách hàng hoàn toán có thể sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ phong cách Hàn Quốc chất lượng cao rồi.

Ngoài ra, chủ đầu tư cũng rất linh hoạt khi áp dụng các chính sách thanh toán khác nhau: thanh toán trước nhận chiết khấu lên tới 6% giá trị căn hộ, thanh toán theo tiến độ thi công hoặc thời gian từ khi ký kết hợp đồng,...khách hàng tùy thuộc vào nhu cầu cũng như tiềm lực kinh tế của bản thân mà chọn phương thức thanh toán phù hợp nhất.

Nguồn tin tức bất động sản : https://tinbatdongsan.com/tin-du-an...ung-tam-ha-dong-chi-voi-330-trieu-ar17731.htm
 

Đối tác

Top