Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh Bán Cơ sở sản xuất nón tai bèo, nón tai bèo quà tặng, nón công nhân, nón tai bèo

Nguyễn Thị Mỹ Duyên

Thành viên cấp 1
Tham gia
6/4/19
Bài viết
276
Thích
0
Điểm
16
Nơi ở
Số 41, Đường TTH 20, KP 1A, P. Tân Thới Hiệp, Q.12
Website
khoinguyenco.com
#1
XU HƯỚNG ĐỒNG PHỤC MẦM NON – MẪU GIÁO – TRUNG TÂM ANH NGỮ CHO NĂM 2019
Đồng phục mầm non đang trở nên phổ biến, nhu cầu sử dụng rộng rãi từ thành phố đến nông thôn. Khoác trên mình những bộ đồng phục không những tạo cho bé sự hồn nhiên mà còn mang lại cảm giác thoải mái khi học tập, vui chơi.
Việc thiết kế đồng phục mầm non rất quan trong, mẫu thiết kế làm sao phải vừa thoải mái mà lại vừa bắt mắt khiến các bé cảm thấy thích thú khi mặc. Chúng ta nên lựa chọn các mẫu thiết kế tinh tế sử dụng màu sắc độc đáo, vui mắt nhưng không quá lòe loẹt làm tôn lên sự đáng yêu của các bé.
Độ tuổi của các bé mầm non từ 1 – 5 tuổi, các bé rất hiếu động vì vậy lựa chọn chất liệu vải để may đồng phục mầm non phải thật thoáng mát, thấm mồ hôi tốt, an toàn không gây dị ứng với làn da mong manh dẽ tổn thương, giúp các bé cảm giác thoải mái nhất khi vui chơi. Chất liệu vải thường được sử dụng may đồng phục mầm non là:
+ Vải cotton: một loại vải phổ biến để may đồng phục nói chung. Vải cotton với đặc tính thoáng mát, thấm mồ hôi, rất thích hợp để may đồng phục cho các bé. Khuyến khích sử dụng vải cotton 100%. Vì vải rất mềm an toàn cho da bé.
+ Vải lạnh: có nguồn gốc từ thiện nhiên, bền đẹp thấm hút mồ hôi.
+ Vải PE: là loại vải nhẹ chống nước
Công ty TNHH Khôi Nguyên
Ms. Duyên - 0948400532
can_mua_do_bao_ho_lao_dong_tai_bien_hoa.png can_mua_do_bao_ho_lao_dong_tai_dong_nai.png can_mua_do_bao_ho_lao_dong_tai_hcm.png chuyen_cung_cap_do_bao_ho_lao_dong_tai_hcm.png chuyen_cung_cap_dong_phuc_cong_nhan_tai_dong_nai.png cong_ty_khoi_nguyen_ttd_may_ao_cong_nhan_gia_re.png cong_ty_khoi_nguyen_ttd_san_xuat_do_bao_ho_lao_dong_gia_re.png do_bao_ho_lao_dong_cong_nhan_o_dau_gia_re.png do_bao_ho_lao_dong_cong_nhan_o_dau_gia_re_so_luong_it.png san_xuat_dong_phuc_uy_tin_gia_re_tai_sg.png
 

Đối tác

Top