Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc có thể mua được đồng hồ Patek Philippe cơ lộ máy

pageinpage9

Thành viên cấp 1
Tham gia
23/9/19
Bài viết
66
Thích
0
Điểm
6
#1
Thụy Sĩ được biết đến là đất nước của nền công nghiệp chế tác và sản xuất các sản phẩm đồng hồ đỉnh cao. Hầu hết các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên thị trường hiện nay đều đến từ Thụy Sĩ. Việc sở hữu một chiếc đồng hồ Thụy Sĩ chính hãng là sự ước muốn của bao người. Với thị trường hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng tràn lan như hiện nay, làm thế nào để có thể mua được đồng hồ Patek Philippe cơ lộ máy Thụy Sỹ tốt nhất? Những kinh nghiệm mua đồng hồ Thụy Sĩ dưới đây sẽ giúp bạn thực hiện được điều đó.
1. Nên đặt niềm tin vào địa chỉ phân phối chính thức của đồng hồ Thụy Sĩ
Nên mua đồng hồ tại những địa điểm phân phối chính thức
Đồng hồ Thụy Sĩ đều là những thương hiệu nổi tiếng, đẳng cấp trên thế giới. Việc phân phối và bán các sản phẩm của họ ra ngoài thị trường cũng vô cùng khắt khe và nghiêm ngặt. Đôi khi, bạn có tiền, nhưng cũng không thể mua được đồng hồ Thụy Sĩ chính hãng, vì không mua đúng cửa hàng phân phối chính thức.
Làm thế nào để biết địa chỉ mình mua đồng hồ có phải đơn vị phân phối chính thức không? Bạn có thể đánh giá thông qua các loại giấy tờ đi kèm. Nếu là đơn vị phân phối chính thức của hãng, khi mua hàng, bạn sẽ nhận được một phiếu bảo hành quốc tế của hãng cùng với phiếu bảo hành của ngân hàng. Nhưng đơn vị bán và phân phối thông thường sẽ khó có thể có được cho bạn loại phiếu bảo hành chính hãng.
2. Căn cứ vào mức giá chung của đồng hồ Thụy Sĩ
Đồng hồ Thụy Sĩ thường có giá khá cao
Các thương hiệu Đồng hồ Patek Philippe máy Nhật Thụy Sĩ chính hãng nổi tiếng về độ xa xỉ và mức giá đắt đỏ. Tuy nhiên, chúng cũng có rất nhiều thương hiệu khác nhau với mức giá khác nhau từ trung bình, đến những loại cao cấp. Nhưng chúng ta có thể chắc chắn một điều rằng đồng hồ Thụy Sĩ chính hãng không bao giờ có mức giá vài trăm nghìn hay vài triệu đồng.
Một sản phẩm đồng hồ Thụy Sĩ của thương hiệu bình dân như Quartz cũng có mức giá thấp nhất là 5 triệu đồng. Các sản phẩm đồng hồ tầm trung của Longines chính hãng cũng phải có giá khoảng từ 20 triệu đồng trở lên. Còn các thương hiệu đồng hồ ca cấp và xa xỉ như Rolex, Patek Philippe, Frank Muller… để sở hữu được chúng, bạn cần phải bỏ ra cả vài nghìn đô.
Chính vì thế, bạn đừng vội mừng khi mua được đồng hồ Thụy Sĩ giá rẻ. Vì đó chắc chắn không phải là đồng hồ chính hãng. Bạn chỉ có “tiền mất tật mang mà thôi”!
3. Kiểm tra kỹ lưỡng đồng hồ trước khi mua đồng hồ Thụy Sĩ
Kiểm tra đồng hồ Thụy Sĩ trước khi mua hàng
Đã rất nhiều người rút ra được cho mình kinh nghiệm mua đồng hồ Thụy Sĩ này sau những lần mắc sai lầm và chịu hậu quả cay đắng. Bạn cần kiểm tra một cách kỹ lưỡng phần bao quát bên ngoài cũng có thể nhận biết được đó có phải là đồng hồ Thụy Sĩ chính hãng hay không. Các sản phẩm chính hãng sẽ có biểu tượng SWISS hoặc SWISS MADE ở vỏ.
Các thương hiệu nổi tiếng của đồng hồ Thụy Sĩ cũng được chăm chút rất tỉ mỉ và công phu ở thiết kế bề ngoài. Các sản phẩm của đồng hồ nổi tiếng như Rolex, Patek Philippe, Frank Muller… thường sẽ có những ký hiệu riêng biệt mà nhìn vào đó bạn cũng có thể biết được chúng có phải đồng hồ chính hãng hay không.
Ngoài ra, khi kiểm tra đồng hồ, bạn cũng cần phải đảm bảo rằng chúng không bị trầy xước hay vỡ nứt ở bất cứ bộ phận nào. Đặc biệt, phần dây đeo cần chắc chắn, nhưng cũng cần mang lại cả giác thoải mái khi sử dụng.
Với những kinh nghiệm mua đồng hồ Thụy Sĩ này, chắc chắn bạn sẽ được sở hữu những sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt. Đồng hồ Thụy Sĩ thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp và quý phái. Nếu có điều kiện, hãy cố gắng sở hữu chúng.
 

Đối tác

Top