Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hà Nội Công dụng của bu lông inox 304

Zozo Nguyen

Thành viên cấp 1
Tham gia
6/12/19
Bài viết
415
Thích
0
Điểm
16
#1
Bu lông inox 304 nói chung và bu lông inox M10 nói riêng, hiện nay đang được sử dụng vào rất nhiều công việc khác nhau, nhưng chung quy lại là lắp xiết. Dưới đây là một số công dụng thường thấy của bu lông inox 304.

Hệ thống xử lý nước thải là những công việc mà thường xuyên phải sử dụng bu lông inox 304 nhất. Vì tại những vị trí này thì môi trường làm việc luôn ẩm ướt, chịu ăn mòn nhiều. Nếu sử dụng bu lông thép thông thường thì sẽ rất nhanh bị ăn mòn hóa học. Chỉ có bu lông inox 304 mới đem đến sự yên tâm và bền bỉ, cũng như kéo dài và đảm bảo tuổi thọ làm việc của hệ thống.


Hệ thống điện mặt trời hiện nay đang phát triển rất mạnh tại Việt Nam. Hệ thống này được lắp ráp ngoài trời, quá trình làm việc sẽ chịu ăn mòn từ nước mưa là chủ yếu. Việc này nếu sử dụng bu lông inox 201 hay bu lông thường thì sẽ nhanh chóng bị ăn mòn và phá hoại. Chính vì vậy, sử dụng bu lông inox 304 được đa số các nhà thầu sử dụng, cũng như bị chỉ định bắt buộc sử dụng bu lông inox 304 để đảm bảo khả năng làm việc với tuổi thọ nhiều năm của cả hệ thống.

Lắp ghép đường ống nước như lắp ghép các mặt bích lại với nhau, lắp máy bơm… tất nhiên, những vị trí này luôn chịu ẩm ướt từ nước sạch, nước thải… vật tư chịu ăn mòn quanh năm suốt tháng. Lựa chọn bu lông inox 304 luôn là ưu tiên số một của các chủ đầu tư. Vì nếu phải sửa chữa, bảo dưỡng thường xuyên, sẽ tốn kém rất nhiều chi phí cũng như là hiệu quả hoạt động của cả hệ thống.

Lắp ráp hệ thống biển quảng cáo thường là ngoài trời, yêu cầu tính thẩm mỹ cao, cũng như sự bền bỉ, an toàn cao trong quá trình làm việc. Trước kia, khi bu lông inox 304 chưa được sử dụng phổ biến thì bu lông thép mạ là lựa chọn xuyên suốt. Tuy nhiên, ngày nay với nhiều yêu cầu cao từ phía khách hàng. Các công ty quảng cáo cũng đưa bu lông inox 304 vào việc lắp ráp hệ thống quảng cáo, nhằm đáp ứng các yêu cầu khắt khe từ phía khách hàng.


Lắp ghép chân trụ cầu thang, lan can thì thường sử dụng bu lông inox 304 vì những vị trí đó yêu cầu tính thẩm mỹ luôn là ưu tiên số 1. Tất nhiên, tính thẩm mỹ cao thì bu lông thép không thể so sánh với bu lông inox được. Nếu sử dụng bu lông inox 201 thì chỉ nên sử dụng trong nhà, còn với những lan can ngoài trời thì bu lông inox 304 luôn được chỉ định sử dụng, nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như đảm bảo tuổi thọ làm việc lên đến hàng chục năm của hệ thống.

Lắp ghép những kết cấu ngoài trời thì rất đa dạng, nhưng nhìn chung lại thì tại những vị trí đó sẽ yêu cầu khả năng chống ăn mòn hóa học tốt của vật tư. Với vật liệu inox 304 thì là sự lựa chọn hoàn hảo thay thế các loại thép thông thường. Đó là lý do mà bu lông inox 304 nếu được sử dụng sẽ mang đến những lợi ích to lớn cho cả hệ thống.

Xem thêm bu lông inox tại https://bulonghoangha.com/

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ XUẤT NHẬP KHẨU HOÀNG HÀ

Địa chỉ: Nhà 68, Đường Mương Nổi, Xã Tân Triều, Huyện Thanh Trì, TP Hà Nội

Hotline: 0985.035.888 - 0944.707.888


 

Đối tác

Top