Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Công nghệ hút nổi mica thành quả cẩu mica, chữ mica, biển hộp đèn…

MICAQUANGCAOLIVINA

Thành viên cấp 1
Tham gia
3/1/19
Bài viết
1,058
Thích
0
Điểm
36
#1
Công nghệ hút nổi mica thành quả cẩu mica, chữ mica, biển hộp đèn…

Hút nổi mica
từ lâu đã được đưa vào sử dụng. Sản phẩm mica được hút nổi có nhiều kiểu dáng khác nhau như hút nổi mica để làm biển quảng cáo, hút nổi mica để làm quả cầu tuyết, hút nổi mica để sử dụng cho các hoạt động khác nhau

Hút nổi Mica - Hút nổi Chữ, Logo Chuyên hút nổi mica tại Hà Nội giá rẻ - Làm biển quảng cáoHút nổi quả cầu mica trong ,Hút Nổi Mica Quả Cầu Quả cầu hút nổi mica, gia công chữ mica .CHúng tôi nhận hút nổi sản phẩm mica như :
  • Hút nổi quả cầu mica, quả cầu tuyết mica
  • Hút nổi logo mica, chữ mica trang trí theo yêu cầu
  • Hút nổi hộp đèn mica , hộp đèn biển vẫy..
  • Hút nổi cầu, bóng, đèn cho các cửa hàng theo sản phẩm yêu cầu
  • Chết tác mọi ứng dụng mica thành các vật liệu dễ dàng sử dụng
Việt hút nổi mica đòi hỏi nguyên liệu để hút nổi phải làm Mica tấm Đài Loan, có độ dày tương thích. Gia công những quả cầu tuyết, biển hút nổi, chữ hút nổi theo mọi mẫu mã theo yêu cầu của quý khách hàng trên máy móc công nghệ hiện đại

Sản phẩm biển hút nổi mica, quả cầu mica, nửa hình tròn hút nổi theo các dạng hình tròn, hình vuông, hình elip. Sản phẩm được hút nổi theo yêu cầu chỉ trong thời gian từ 1-2 ngày, quý khách đã nhận được sản phẩm của mình tại nhà.

Hút nổi hình quả cầu, quả địa cầu được sử dụng nhiều tại các trung tâm thành phố, các trung tâm thương mại. Đây là sản phẩm dùng để trang trí mang tính thẩm mỹ cao, thu hút sự chú ý của mọi quý khách hàng.

Sản phẩm biển vẫy mica, biển hút nổi, chữ mica hút nổi làm theo yêu cầu được sử dụng cho các cửa hàng, các công ty… dùng vật liệu để trang trí biển quảng cáo vừa có chất liệu bền, vừa giúp khách hàng nắm rõ thông tin công ty.

QUANGCAOLIVINA.COM
Hà Nội : Số 61 ngõ 342 Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
TP HCM : Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P8,Q3, TP HCM
Hotline: 09362.00029 (Zalo/ viber)
Email: micalivina@gmail.com


 

Đính kèm

Đối tác

Top