Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Công nghệ phủ răng sứ Invy Ultra 3P giá cả thế nào

hoang12

Thành viên cấp 1
Tham gia
29/3/19
Bài viết
13
Thích
0
Điểm
1
#1
Công nghệ phủ răng sứ Invy Ultra 3P thế hệ mới gây đột phá về tính an toàn và nụ cười thẩm mỹ đã có mặt tại Hồ Chí Minh.

Giải mã công nghệ phủ răng sứ Invy Ultra 3P
Trong những năm trở lại đây thẩm mỹ răng sứ là trào lưu làm đẹp được nhiều người ưa chuộng, khắc phục hiệu quả tình trạng răng sứt mẻ, gãy vỡ, lệch lạc, nhiễm màu… Tuy nhiên, những vẻ đẹp không bền vững, những cơn đau không lúc nào ngớt, những biến chứng không thể phục hồi là hậu quả làm răng theo cách cũ để lại không hẳn ai cũng biết được.
Chứng kiến nhiều ca làm răng hỏng và nỗi lo ngại của những tín đồ làm đẹp, Nha khoa thẩm mỹ Auris giới thiệu công nghệ răng sứ Invy Ultra 3P, bước đột phá mới về tính an toàn và nụ cười thẩm mỹ tại thành phố Hồ Chí Minh.
Công nghệ Invy Ulytra 3P là phương pháp thẩm mỹ răng hiện đại, đảm bảo an toàn tuyệt đối dựa vào 3 tiêu chí: vật liệu sứ Laminate, chất kết dính sinh học Biocell và máy chế tác Coritec.
Xem thêm công nghệ răng sứ Invy Ultra 3
Nếu như cách làm răng cũ sử dụng chất kết dính hoá học Composite hay xi măng nha khoa gây đen viền lợi, hoại tử chân răng thì công nghệ Invy Ultra 3P dùng chất kết dính sinh học Biocell, được chiết xuất từ thiên nhiên loại bỏ tạp chất độc hại. Do đó rất an toàn cho lợi nướu.
Trước đây để đạt hiệu quả thẩm mỹ trong quá trình làm răng thì cần mài đến hơn 70% răng gốc. Việc mài quá sâu làm mất đi men răng, ngà răng và ảnh hưởng đến tuỷ răng.
Vật liệu sứ Laminate siêu mỏng (0,3mm) hạn chế tối đa việc mài nhỏ răng và chỉ lấy nhám bề mặt răng. Tuy mỏng nhưng các hạt sứ liên kết chặt chẽ với nhau, tạo thành một cấu trúc khó có thể phá vỡ.
Thao tác thủ công khi chế tác răng sứ dẫn đến không cân đối, răng to nhỏ, kích thước không đều làm mất thẩm mỹ. Với máy chế tác Coritec nhờ đầu khoan kim cương kết hợp với mũi khoan siêu nhỏ, gia tăng tính chính xác trong từng đường cắt, sai số chỉ 0,003mm.
Magic Smile Styles 4D: "May đo" nụ cười, xem trước kết quả
Công nghệ răng sứ Invy Ultra 3P tích hợp tiêu chuẩn thiết kế nụ cười toàn diện Magic Smile Styles 4D. Tạo hình nụ cười hoàn mỹ 10/10 dựa vào 4 tiêu chí nền tảng là: An toàn trong phạm vi nha chu, hài hoà tổng thể gương mặt, phù hợp tính cách tâm lý, phù hợp nhân tướng học.
Làm răng theo cách cũ trước đây không có bước thiết kế nụ cười. Khách hàng dựa vào hướng dẫn của bác sĩ và kết quả phụ thuộc vào họ nên những nụ cười sau thẩm mỹ đều "na ná" giống nhau.
Với công nghệ răng sứ Invy Ultra 3P khách hàng được "may đo" nụ cười, xem trước kết quả và lựa chọn mẫu răng phù hợp với thẩm mỹ khuôn mặt. Nụ cười được "may đo" tỉ mỉ, từng đường nét được thiết kế chi tiết theo tổng thế cấu trúc gương mặt của mỗi người.
[/URL]
Nhìn cô ấy đã đủ "đốn tim" chưa? Nhờ làm răng thẩm mỹ tại Auris Dental, hoa hậu Bình Phương (bà xã người mẫu Đức Tiến) ngày càng xinh đẹp, trẻ trung hơn với nụ cười mới rạng ngời.
Khách hàng được xem trước kết quả phục hình, từ màu sắc đến hình thể răng sau đó chọn lựa mẫu răng phù hợp. Nhờ đó khách hàng sẽ chủ động đươc kết quả và điều chỉnh nếu chưa thực sự ưng ý trước khi tiến hành làm răng. Không còn là những nụ cười rập khuôn hay công nghiệp như các phương pháp làm răng trước đây.
Sự đột phá về công thức kiến tạo nụ cười đã mang lại sự khác biệt cho mỗi khách hàng khi thẩm mỹ răng. Đó cũng là mục tiêu của tamsunhakhoa đã đạt được. Tiên phong ứng dụng công nghệ phủ sứ hiện đại, tamsunhakhoa đang là sự lựa chọn của nhiều khách hàng hiện nay.
Không chỉ vậy, tamsunhakhoa.com cũng là đơn vị đầu tiên "may đo" nụ cười, xem trước kết quả khi làm răng thẩm mỹ tại thành phố Hồ Chí Minh. tamsunhakhoa luôn trân quý các khách hàng đã tin tưởng. Đến với tamsunhakhoa, khách hàng không chỉ nhận được kết quả như ý mà còn sự trải nghiệm đầy thú vị.
Nguồn tamsunhakhoa.com
 

Đối tác

Top