Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh Công trình lam gỗ cầu thang-mẫu lam phòng khách cnc TPHCM

hoavanvachngan

Thành viên cấp 1
Tham gia
11/1/19
Bài viết
832
Thích
0
Điểm
16
#1
Nhằm tạo ra một không gian nhà đẹp hướng tới sự mộc mạc và đơn giản, kiến trúc sư đã sáng tạo mẫu lam gỗ phòng khách, lam gỗ cầu thang dành riêng cho nội thất. Trang trí nhà bằng những song lam khéo léo sắp xếp mạch lạc trong một không gian nhất định giúp gia chủ làm đẹp nội thất.






Lam gỗ dùng trang trí phòng khách


Phòng khách trong những ngôi nhà có thiết kế nội thất liên thông, liền kề với nhau tuy làm thoáng không gian cho những căn nhà nhỏ, nhưng mặt hạn chế là không tạo ra được sự riêng tư cho từng vị trí khác nhau. Chính vì thế, ứng dụng lam gỗ phòng khách đẹp sẽ là 1 biện pháp để gia chủ chia không gian mà không gây sự chật chội hay cản trở việc lưu thông giữa từng nơi.





Những hình mẫu lam gỗ phòng khách trong nhiều thiết kế nội thất không quá cầu kì mà chỉ đơn giản bố trí thả cây gỗ thẳng cùng với sự sắp xếp những ô kệ cùng vách ngăn một cách thông minh mang tính hài hòa, thoáng sáng cho cả căn phòng.






Lam gỗ tạo điểm nhấn cho cầu thang


Đối với cầu thang việc dùng lam gỗ cầu thang là một điều sáng suốt. Vì cầu thang thường được xây dựng theo từng bật hoặc xây theo kiểu tam cấp nên dùng lam gỗ cnc giúp gia chủ tìm được hướng trang trí hợp lí hơn.





Không gì là không thể làm đẹp cho cầu thang với những thiết kế đẹp từ lam gỗ thẳng. Điều đơn giản mà không phải ai cũng nghĩ tới sẽ được chúng tôi thể hiện rõ nét nhất trong những công trình làm vách ngăn từ hệ lam gỗ cầu thang đẹp, sang trọng, hiện đại.





VÁCH NGĂN CNC là đơn vị chuyên thiết kế, thi công lam gỗ cnc tại TPHCM. Dịch vụ tốt nhất, giá cả rẻ nhất, chất lượng đảm bảo nhất thì còn gì khiến bạn phải đắn đo mà không nhanh tay liên hệ với chúng tôi ngay nhé!!!



Hotline: 0932.914.940 NHIÊN

Website: vachngancnc.com.vn

Mail: yennhien529vachngan@gmail.com
 

Đối tác

Top