Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh Công trình thi công vách lam gỗ cầu thang

vachngandaithanh

Thành viên cấp 1
Tham gia
11/3/19
Bài viết
21
Thích
0
Điểm
1
#1
Cầu thang, lối đi chung của ngôi nhà, hiện nay vách ngăn cầu thang dần được phổ biến và thông dụng trong cuộc sống. Dùng chính trong trang trí và phân chia các khu vực khác bên trong ngôi nhà, do đó sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn. Sau đây là một trong những công trình mà khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sử dụng sản phẩm của công ty chúng tôi.



Công trình thi công vách lam gỗ cầu thang
Vách ngăn cầu thang bằng gỗ thường được làm bằng gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp, tùy vào sự lựa chọn của khách hàng. Dưới đây là hình ảnh mà Chị Thủy đã chọn những mẫu hoa văn để ngăn cách không gian ngôi nhà của mình. Với chất liệu gỗ MDF tone sơn nâu cùng những mẫu hoa văn đa dạng, mỗi tấm vách là mỗi kiểu hoa văn khác nhau được. Từ ngoài nhìn vô chúng ta có thể thấy đầu tiên là hình ảnh hoa mẫu đơn, kế tiếp là hình chú công xòe đuôi với những chi tiết tinh tế, tiếp đến đó chính là hoa văn lá cây đơn giản. Những hoa văn ấy kết hợp cùng với nhau tạo ra bức vách ngăn cầu thang độc đáo.



Các mẫu vách ngăn cầu thang bằng vách ngăn cnc
Vách ngăn cầu thang bằng gỗ chưa bao giờ là lỗi thời, các sản phẩm làm từ gỗ thường mang lại sức hút rất lớn từ các vị khách yêu và đam mê về gỗ. Bởi những sản phẩm được làm từ gỗ đều đem lại vẻ sang trọng cho không gian nội thất, vách ngăn cũng như vậy.



Vách ngăn cnc thường dùng để trang trí, vậy nên điều đầu tiên chúng ta lựa chọn đó chính là những mẫu hoa văn, tiếp đến là chất liệu và tone màu sơn của chúng.
 

Đối tác

Top