Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Công ty bán hộp nhựa đựng cam giá rẻ Thủ Đức

uyenrvc

Thành viên cấp 1
Tham gia
14/5/19
Bài viết
314
Thích
0
Điểm
16
#1
Cũng giống như bất cứ loại trái cây nào khác trên thị trường, khi mua cam sành về chúng ta phải bảo quản cẩn thận, đúng cách thức thì mới có thể giữ được sự tươi ngon và sử dụng được lâu ngày hơn. Ngoài ra, lưu trữ cam đúng cách còn giúp bảo đảm được những chất dinh dưỡng và hương vị chua ngọt đặc trưng, mùi thơm dịu nhẹ cho từng ly nước cam mà bạn vắt ra. Hộp nhựa trong đựng cam là sản phẩm được công ty RVC sản xuất và phân phối ra thị trường để giải quyết những vấn đề này.


Vì sao nên mua hộp nhựa đựng trái cây cũng như hộp nhựa đựng cam tại công ty TRVC?
  • Ưu điểm vượt trội về hiệu quả bảo quản trái cây so với các hộp nhựa hiện có trên thị trường. Bởi hộp nhựa RVC thiết kế lỗ khí 2 cạnh hông đều mà hầu hết tất cả các sản phẩm hộp nhựa đựng trái cây của các đơn vị khác không sản xuất được. Thiết kế này được chứng minh có hiệu quả gấp 2 lần so với các lỗ khí bố trí trên nắp và đế hộp nhựa
  • Chính sách bán hàng linh hoạt phù hợp với đơn vị phân phối lớn và người kinh doanh. Chính yếu tố xem trọng khách hàng dù là nhà phân phối hay cá nhân kinh doanh. Sản phẩm hộp trái cây giá rẻ của RVC đến được với tất cả mọi người kinh doanh.
  • Sản xuất trên nền chât liệu đạt chuẩn an toàn và có giấy chứng nhận, góp phầm vào việc kinh doanh của bạn đơn giản hơn, không phải lo lắng vừa tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.
  • Không chỉ đảm bảo hàng chất lượng, RVC còn mang đến khách hàng chính sách chăm sóc sau bán hàng tốt nhất. Chúng tôi luôn cập nhật chính sách và nhu cầu khách hàng để phục vụ tốt nhất.
Ưu điểm của hộp nhựa đựng cam
  • Tiết kiệm không gian vận chuyển và trưng bày trái cây: Hộp nhựa được sản xuất rất cứng cáp đáp ứng nhu cầu xếp nhiều lớp chồng lên nhau đảm bảo tiết kiện diện tích cho quá trình vận chuyển.
  • Giảm chi phí đóng gói: kết cấu và thiết kế nhằm mang lại tốc độ đóng gói nhanh nhất.
  • Tiện lợi trong dán nhãn thương hiệu sản phẩm: các lỗ thoáng khí được bố trí 2 bên cạnh hông do đó dễ dàng dán nhãn thông tin, đơn vi cung cấp sản phẩm giúp khách hàng tin tưởng trong sử dụng



Đối với đơn vị kinh doanh trái cây hộp nhựa trái cây là sản phẩm không thể thiếu vừa mang lại hiệu quả kinh tế và gia tăng giá trị nhận dạng thương hiệu sản phẩm. Sử dụng hộp nhựa đựng cam mang lại hiệu quả kinh tế cao giúp gia tăng doanh thu và độ nhận diện thương hiệu sản phẩm.Hộp nhựa đựng cam là lựa chọn số 1 khi đóng gói cam cung ứng trong hệ thống siêu thị và cửa hàng.

Bạn có nhu cầu mua hộp nhựa đựng cam vui lòng liên hệ
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984
 

Đối tác

Top