Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Công ty bán hộp nhựa trái cây giá cạnh tranh nhất Đà Lạt

uyenrvc

Thành viên cấp 1
Tham gia
14/5/19
Bài viết
316
Thích
0
Điểm
16
#1
Để tìm được nơi cung cấp hộp nhựa trái cây giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng tại TPHCM là điều không dễ dàng. Hộp nhựa RVC đáp ứng được nhu cầu, đưa ra những giải pháp giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí, mang lại hiệu quả kinh doanh cao.

Hop_dung_cam_31.jpg

Ngoài vai trò bảo quản trái cây, hộp nhựa còn đóng vai trò quan trọng trong việc quảng bá thương hiệu và tiếp cận với người tiêu dùng, khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Những mẫu hộp nhựa đẹp mắt cùng với mẫu mã và trọng lượng đa dạng cũng góp phần giúp cho cơ sở kinh doanh có cơ hội cạnh tranh hơn với các doanh nghiệp khác trên thị trường.

Điểm khác biệt tạo nên hiệu quả bảo quản cao của hộp nhựa trái cây RVC đó là các lỗ thoát khi trên nắp, dưới đáy hộp và khe rảnh 2 bên hông. Với các lỗ thoáng khí này tránh được tình trạng hấp hơi hay đọng sương làm trái cây nhanh chín.

Hop_dung_nho_26.jpg

Hộp nhựa giúp hạn chế lực tác động từ bên ngoài trong quá trình vận chuyển có thể làm hư hỏng và làm giảm chất lượng nông sản. Hộp nhựa cứng cáp, khả năng chịu lực cao giúp cho người dùng cũng như ngươi kinh doanh có thể yên tâm về chất lượng, trái cây không bị dập nát, giảm tỷ lệ hao hụt chất dinh dưỡng có trong sản phẩm.

Được làm bằng nhựa PET nguyên chất có độ trong suốt cao, nguồn nguyên liệu được kiểm định an toàn với thực phẩm và người dùng tại trung tâm 3.

Địa chỉ bán hộp nhựa trái cây giá sỉ
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984
 

Đối tác

Top