Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Công ty cung cấp hộp nhựa đựng cà chua bi cao cấp, uy tín, chất lượng

uyenrvc

Thành viên cấp 1
Tham gia
14/5/19
Bài viết
316
Thích
0
Điểm
16
#1
Bao bì đóng gói trái cà chua bi là một trong những yếu tố quan trọng trong việc đóng gói, bảo quản, vận chuyển và tiếp thị sản phẩm của người kinh doanh tới gần với người tiêu dùng. Hộp nhựa đựng trái cây của RVC là lựa chọn hàng đầu của các nông trại, cửa hàng trái cây trên toàn quốc.



Được sản xuất từ nhựa PET nguyên sinh, chất lượng sản phẩm tốt nhất, màu sắc trắng suốt, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. RVC bán hộp nhựa trong có lỗ đựng cà chua bi với giá thành rất cạnh tranh, 2 trọng lượng phổ biến là hộp nhựa đựng trái cây 1kg và 500g, đóng góp vai trò quan trọng trong việc tiết kiệm chi phí cho người kinh doanh.

Không chỉ mang lại hiệu quả bảo quản cao, hộp nhựa đựng cà chua bi còn đóng vai trò nhận diện và phân biệt các loại sản phẩm bên trong hộp. Giúp khách hàng có thể nhìn thấy sản phẩm bên trong, tăng độ chân thực mà các loại bao bì khác khó có thể làm được.



Đặc biệt, hộp nhựa trái cây tp.hcm có nhiều kích cỡ, rất thuận tiện cho bạn đóng gói nhiều trọng khác nhau. Hộp cứng cáp tăng khả năng chống va đập với ngoại lực bên ngoài, đảm bảo việc xếp nhiều chồng lên nhau cũng như lúc vận chuyển đường dài.

Hình thức bên ngoài sản phẩm thường là yếu tố quyết định, thúc đẩy nhanh quá trình mua hàng . Hộp nhựa RVC được thiết kế tinh tế, sang trọng, đẹp mắt, góp phần nâng cao gái trị trái cây đóng gói bên trong.

Công ty cung cấp hộp nhựa đựng trái cây
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984
 

Đối tác

Top