Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Công ty sản xuất và bán hộp nhựa trái cây

uyenrvc

Thành viên cấp 1
Tham gia
14/5/19
Bài viết
316
Thích
0
Điểm
16
#1
Hộp nhựa đựng trái cây trong suốt là sản phẩm bao bì ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng hộp nhựa để bảo quản nông sản, các loại hoa quả trái cây tươi. Sản phẩm được làm từ nhựa pet trong suốt nên khi đựng sẽ mang lại cái nhìn sang trọng cho nông sản trái cây bên trong khắc phục được nhược điểm hạn chế tầm nhìn khi đựng trái cây trong hộp giấy. Bởi đối với khách hàng ngày nay, hộp nhựa đựng trái cây không chỉ là dạng bao bì đóng gói bảo quản sản phẩm đơn thuần mà nó còn phải tạo nên nét sang trọng, đáp ứng nhu cầu biếu tặng người thân, khách hàng hay đối tác.


Hơn thế với thiết kế đặc biệt các lỗ thoáng khí, hộp nhựa trong Jadebox giúp cho nông sản trái cây bên trong thông thoáng khí, thoát hơi nước, tránh tình trạng trái cây nông sản bị úng, hư hỏng.
Công dụng, ưu điểm của hộp nhựa đựng trái cây tphcm:
- Mẫu mã đẹp, trong suốt, tăng tính thẩm mỹ và làm gia tăng giá trị cho nông sản trái cây
- Giá hộp nhựa đựng trái cây tại RVC rẻ và mang tính cạnh tranh cao, không đội giá thành sản phẩm.
- Hộp cứng cáp, bảo quản an toàn và chắc chắn hơn so với túi nilon
- Sản xuất từ loại nhựa PET an toàn đạt tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm được kiểm định bởi trung tâm 3


Sự đa dạng trong các mẫu thiết kế và kích thước hộp nhựa trái cây sẽ giúp cho khách hàng có nhiều lựa chọn nhất,mua hộp nhựa đựng trái cây tại RVC bạn sẽ hoàn toàn yên tâm bởi hộp nhựa luôn được thiết kế hướng tới các giá trị thẩm mỹ, tính ứng dụng cao và sự tiện lợi trong đóng gói.
Hộp nhựa đựng nông sản trái cây như là một sự lựa chọn tất yếu mang đến hiệu quả kinh tế cao. RVC hiện đang là đối tác cung cấp hộp nhựa cho Coop mart, Aeon, Ministop, BigC, Family Mart và các cửa hàng trái cây nhập khẩu, nông sản trên toàn quốc.





Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TPHCM
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984
 

Đối tác

Top