Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Bán Công ty ship gửi hàng sang Nam Sudan giá thấp

hvu45678

Thành viên cấp 1
Tham gia
4/1/19
Bài viết
146
Thích
0
Điểm
16
#1
Nam Sudan tên đầy đủ là Cộng hòa Nam Sudan, là một đất nước ở Đông Phi, không giáp biển nằm trên phần phía nam của Cộng hòa Sudan trước đây. Thủ đô là thành phố Juba. Đất nước này có biên giới với Ethiopia ở phía đông; Kenya, Uganda và Cộng hòa Dân chủ Congo ở phía nam; và Cộng hòa Trung Phi ở phía tây. phía bắc giáp với Sudan, là nước có dân cư chủ yếu là người Ả Rập và người Phi theo Hồi giáo. Nam Sudan gồm vùng đầm lầy Sudd rộng lớn mà nguyên là sông Nin trắng, người dân địa phương gọi nơi này là Bahr al Jebel.

Tình trạng tự trị của khu vực là một điều kiện của Hiệp ước Hòa bình Toàn diện giữa Quân đội/Phong trào Giải phóng Nhân dân Sudan (SPLA/M) và Chính phủ Sudan, đại diện là Đảng Quốc đại để kết thúc Nội chiến Sudan lần 2. Xung đột này là cuộc nội chiến kéo dài nhất trong lịch sử tại Châu Phi. http://bestlamphongchina.over-blog.com/order-xe-mo-to-dia-hinh-tren-taobao.html

Một cuộc trưng cầu dân ý về độc lập của Nam Sudan được tổ chức vào tháng 1 năm 2011, với kết quả 98,83% cử tri lựa chọn ly khai. Tổng thống Sudan, Omar al-Bashir, chấp nhận kết quả và ra một Sắc lệnh Cộng hòa phê chuẩn kết quả của cuộc trưng cầu dân ý. Nam Sudan tuyên bố độc lập vào ngày 9 tháng 7 năm 2011, và hình thành nên một quốc gia trẻ nhất tại châu Phi và cả thế giới.

Ngôn ngữ chính thức duy nhất của Nam Sudan là tiếng Anh). Tiếng Ả Rập thông tục cũng được sử dụng rộng rãi và tiếng Ả Rập Juba, một loại tiếng bồi được sử dụng xung quanh thủ đô.

Nam Sudan là một nước xuất khẩu gỗ trên thị trường quốc tế. Bang được biết đến với gỗ tếch và các cây gỗ tự nhiên là Tây Equatoria và sông Nin với nhiều phụ lưu của nó cung cấp một con đường vận chuyển thuận tiện. Khu vực này cũng bao gồm các nguồn tài nguyên thiên nhiên khác như dầu mỏ, quặng sắt, đồng, quặng crôm, kẽm, wolfram, mica, bạc, vàng, và thủy điện. Cũng như các nước đang phát triển khác, kinh tế Nam Sudan phụ thuộc nhiều vào nông nghiệp. Một số loại nông sản là bông, lạc, lúa miến, kê, lúa mì, gôm Ả Rập, mía đường, sắn, xoài, đu đủ, chuối, khoai lang, và vừng.

Với những năm gần đây kinh tế đang dần lớn mạnh hơn bao giờ hết, các dịch vụ vận chuyển - chuyển phát nhanh cũng được chú trọng để mở rộng quan hệ hợp tác với các nước khác. Việt Nam được biết là 1 trong nhiều quốc gia đã và đang hợp tác với Nam Sudan.

Nếu bạn là khách hàng hay doanh nghiệp đang có nhu cầu vận chuyển gửi hàng đi Nam Sudan cho người thân hay phục vụ kinh doanh hãy liên hệ 1900 545 584 để được Giaonhan247 hỗ trợ tốt nhất, ngoài gửi đi Nam Sudan thì Giaonhan247 cũng đã phát triển dịch vụ để gửi hầu khắp 200 quốc gia khác nhau trên toàn thế giới nữa.

Thời gian chuyển phát nhanh đi Nam Sudan:

- Dịch vụ chuyển phát nhanh cấp tốc: 7-10 ngày
- Dịch vụ chuyển phát nhanh tiết kiệm: 10-15 ngày

Những mặt hàng Giaonhan247 nhận vận chuyển:

- Gửi các loại thuốc: thuốc tây, thuốc nam, thuốc bắc, thuốc đông y.
- Gửi các loại mỹ phẩm: son, phấn, kem dưỡng da, dầu gội đầu, nước hoa…
- Gửi các loại thực phẩm chức năng: giảm cân, làm đẹp da, bồi bổ sức khỏe…
- Gửi các loại chất lỏng, hóa chất dạng lỏng
- Gửi các loại chất bột, hóa chất dạng bột

♥♥ NGUYÊN NHÂN NÊN CHỌN CÔNG TY (GIAONHAN247):

- Giá cả thấp nhất thị trường ( các bạn có thể tìm và tham khảo, so sánh với những công ty khác)
- Chịu trách nhiệm giao hàng tới tay người mua
- Dù một sản phẩm cũng sẽ mua cho dù là số lượng hay là khối lượng
- Tư vấn online năng động khi khách hàng cần
- Công ty order sản phẩm liên tục, mẫu mã đa dạng.

Quyền lợi của Quý khách khi chọn GIAONHAN247 vận chuyển hàng:

- Chuyển hàng tận tay người nhận.
- Báo giá trọn gói không phát sinh.
- Trợ giúp hết mức, chăm sóc nhiệt tình.
- Đúng thời gian hành trình.
- Bảo đảm khâu đóng gói và bảo quản hàng hóa 1 cách cận thận.

Hotline: 1900 545 584
– Mua hộ: order@giaonhan247(.)com
– Ship hộ: shipping@giaonhan247(.)com

GIAONHAN247 CO., LTD
Địa chỉ giao dịch: Tòa nhà 247, 602/45D Điện Biên Phủ P.22, Q.Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Thành phố Hồ Chí Minh
Tel: 1900 545 584
Website: GIAONHAN247(.)COM
Email: giaonhan247@gmail(.)com
 

Đối tác

Top