Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh Công ty thiết kế và xây dựng Smart Home – điểm sáng trong giải pháp nhà thông minh

congtysmarthome

Thành viên cấp 1
Tham gia
16/11/20
Bài viết
6
Thích
0
Điểm
1
Website
shgroup.vn
#1
Những năm gần đây, giải pháp nhà thông minh nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Có rất nhiều công ty, doanh nghiệp hướng tới “nhà thông minh”, trong đó có Công ty tư vấn thiết kế và xây dựng Smart Home. Điểm mạnh của Smart Home là hỗ trợ các vấn đề về tư vấn, thiết kế và thi công. Hãy cùng khám phá những thông tin chi tiết về công ty này qua bài viết dưới đây của chúng tôi.
Đôi nét về Công ty tư vấn thiết kế và xây dựng Smart Home
Công ty xây dựng Smarthome là một trong những công ty chuyên cung cấp các dịch vụ có liên quan đến xây dựng, trong đó chú trọng giải pháp nhà thông minh. Công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, có nguồn nhân lực chất lượng, cơ cấu tổ chức khoa học. Để khách hàng có cái nhìn khách quan nhất về công ty, chúng tôi xin giới thiệu những thông tin chung về dựng Smart Home như sau:
Địa chỉ: 23 Đường N3, Phường Trường Thạnh, Quận 9, Tp.HCM
Năm thành lập: 2018
Thị trường chính: Tp. Hồ Chí Minh.
Số lượng nhân viên: Từ 501 - 1.000 người.
Ngành nghề kinh doanh: thiết kế xây dựng.
Các sản phẩm dịch vụ chủ yếu: thi công – xây dựng các dự án công nghiệp, dự án dân dụng, thi công xây dựng, trang trí nội ngoại thất công trình, tư vấn thiết kế xây dựng.
Các dịch vụ thiết kế tại Smart Home
Công ty TNHH tư vấn thiết kế và xây dựng Smart Home cung cấp đa dạng các dịch vụ thiết kế, trong đó có các dịch vụ độc đáo như sau:
+ Sửa nhà
+ Thiết kế cảnh quan
+ Thiết kế điện nước
 

Đối tác

Top