Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh Hợp tác Công Ty TNHH Khôi Nguyên chuyên sản xuất nón tai bèo, nón kết, đồng phục uy tín, chất lượng, giá rẻ

Nguyễn Thị Mỹ Duyên

Thành viên cấp 1
Tham gia
6/4/19
Bài viết
276
Thích
0
Điểm
16
Nơi ở
Số 41, Đường TTH 20, KP 1A, P. Tân Thới Hiệp, Q.12
Website
khoinguyenco.com
#1
VẢI THUN HẠT MÈ
Vải thun hạt mè là loại vải thun có nhiều hạt nhỏ như hạt mè trên khắp mặt vải. Vải thun hạt mè thường dệt từ chất liệu polyester hoặc đôi khi là sợi TC (pha 35% cotton và 65% polyester). Thun hạt mè rất hiếm khi dùng chất liệu sợi cotton hoặc sợi visco, và đặc biệt không dùng sợi spandex để giúp vải co giãn.
Trên thị trường có nhiều loại vải hạt mè như vải hạt mè nhí, vải hạt mè caro, vảihạt mè bóng, vải hạt mè chéo… Tên gọi như trên được người bán tự đặt để dễ dàng phân biệt mặt hàng.
TẠI SAO LẠI CHON THUN HẠT MÈ:
Vì vải hạt mè có đặc điểm có nhiều lỗ nhỏ khắp mặt vải nên sẽ tạo cho chúng ta cảm giác thoáng mát.
Vì làm từ Polyester nên vải thông thoáng thoát ẩm tốt, mình vải mềm và mịn.
Thun hạt mè có tính chất ít co giãn nên thường ứng dụng may các quần áo rộng ( rất thích hợp cho các em mầm non có tính hiếu động).
Vải hạt mè không thấm nước và nhanh khô.
CÁCH BẢO QUẢN VẢI THUN HẠT MÈ
Không giặt nhiệt độ trên 60Oc
Không sấy khô.
Không tẩy trắng.
CÔNG TY TNHH KHÔI NGUYÊN
mS. DUYÊN - 0948400532
can_mua_do_bao_ho_lao_dong_tai_bien_hoa.png can_mua_do_bao_ho_lao_dong_tai_dong_nai.png chuyen_cung_cap_do_bao_ho_lao_dong_tai_bien_hoa.png chuyen_cung_cap_dong_phuc_cong_nhan_tai_dong_nai.png cong_ty_khoi_nguyen_ttd_san_xuat_ao_cong_nhan_tai_sg.png cong_ty_khoi_nguyen_ttd_san_xuat_do_bao_ho_lao_dong_gia_re.png do_bao_ho_lao_dong_cong_nhan_o_dau_gia_re.png do_bao_ho_lao_dong_cong_nhan_o_dau_gia_re_so_luong_it.png dong_phuc_cong_nhan_o_dau_gia_re_so_luong_it_chat_luong.png san_xuat_dong_phuc_uy_tin_gia_re_tai_sg.png
 

Đối tác

Top