Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hà Nội Tỉnh khác Corolla Altis 1.8G 2019 Giảm giá lớn - Hỗ trợ trả góp 80%

Lý toyota

Thành viên cấp 1
Tham gia
24/3/19
Bài viết
4
Thích
0
Điểm
1
#1
@@ Toyota Corolla Altis thuộc dòng xe sedan hạng C cỡ trung, vừa chính thức ra mắt phiên bản nâng cấp mới 2019 tại thị trường Việt Nam, sở hữu kiểu dáng hoàn toàn mới với những đường nét sắc sảo, góc cạnh và trẻ trung hơn, mang đậm phong cách thể thao.
1_8e-silver-1d4_1505829207.png
** NGOẠI THẤT
- Xứng tầm thượng lưu
- Sự hấp dẫn đến ngay từ ánh nhìn đầu tiên với từng đường nét giản đơn, sang trọng hoàn hảo. Corolla Altis xứng đáng là thủ lĩnh những cung đường, là lựa chọn hoàn hảo để thể hiện chất riêng lẫn phục vụ công việc hiệu quả.
11 (1).png

** NỘI THẤT
Không gian nội thất sang trọng, tinh tế
Tận hưởng không gian hiện đại và chất đến từng góc độ, cho người lái sử thoải mái tuyệt vời. Những chuyến đi không gì là giới hạn với Corolla Altis.
- Ghế ngồi của xe được bọc nỉ hoặc da, tùy theo phiên bản. Riêng phiên bản cao cấp Altis 2.0 Sport được thiết kế ghế dạng thể thao ôm 2 bên hông đem lại sự thoải mái tối đa cho khách hàng.

altis-2019-6.png
** Chế độ vận hành của xe ô tô Altis
Về khả năng vận hành Toyota Altis 2019 không có gì thay đổi ngoại trừ việc bổ sung thêm một số tính năng hỗ trợ cảm giác lái và vài trang bị nho nhỏ.
Toyota Altis 2019 sử dụng động cơ có thiết kế xylanh thẳng hàng, 16 van cam kép, động cơ số sàn 6 cấp linh hoạt tự động vào cấp mượt mà, tiết kiệm nhiên liệu. Đặc biệt, xe có khả năng đạt tốc độ tối đa trong điều kiện tiêu chuẩn từ 180 – 205 km/h.
** Hệ thống an toàn và an ninh
Một trong những cải tiến không thể không nhắc đến của Toyota Altis chính là ở hệ thống an toàn. Toyota đã mạnh dạn trang bị đến 7 túi khí và hàng loạt tính năng an toàn cao cấp cũng được trang bị cho hầu hết các phiên bản của Toyota Altis .
túi khí.jpg
Tóm lại:
**Dòng xe Toyota Altis 2019 với những nâng cấp ngoạn mục về ngoại hình, nội thất tinh tế và khả năng vận hành và những tính năng an toàn được chú trọng hơn đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khách hàng Việt.
** Nếu quan tâm đến dòng xe Toyota Altis hay những mẫu xe đàn anh của dòng xe này bạn đừng quên ghé Muaban.net nhé. Mỗi ngày chúng tôi đều cập nhật rất nhiều tin tức mua MỌI CHI TIẾT LIÊN HỆ EM LÝ : 0987.836.233
 

Đính kèm

Đối tác

Top