Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh Cty in thiệp cưới giá rẻ uy tín tại quận 8

lamvisachauau

Thành viên cấp 1
Tham gia
3/1/19
Bài viết
229
Thích
0
Điểm
16
#1
In Thiệp Cưới Giá Rẻ Phong Cách Vintage

Phong cách đám cưới Vintage nở rộ từ năm 2011 cho tới nay vẫn là lựa chọn của rất nhiều cặp cô dâu chú rể. Đám cưới Vintage được tổ chức bằng cách kết hợp những phụ kiện cổ điển, cũ kỹ, tạo thành một đám cưới với những chi tiết tinh tế, sang trọng. Đặc biệt thích hợp cho các đôi uyên ương yêu thích vẻ đẹp cổ điển và nhẹ nhàng.

Thay vì các kiểu giấy bóng, sáng đẹp thường sử dụng trên các mẫu thiệp cưới phong cách hiện đại, mẫu thiệp cưới Vintage sử dụng các loại giấy với sắc màu ngà ngà vàng, màu báo cũ hay các gam màu nhẹ nhàng.

Chất liệu giấy sần cũng là lựa chọn hoàn hảo khi chọn in thiệp cưới Vintage.

Những mẫu thiệp cưới vintage trang trí họa tiết cổ điển và tông màu pastel ngọt lịm là lựa chọn tuyêt vời cho đám cưới.

Phong cách làm thiệp cưới Vintage in ảnh cô dâu chú rể tới nay vẫn là lựa chọn ưu tiên của rất nhiều cặp cô dâu chú rể khi in thiệp cưới giá rẻ. Đám cưới theo hơi hướng cổ điển được tổ chức bằng cách kết hợp những phụ kiện cũ kỹ. Từ đó biến đám cưới trở nên ấn tượng với những chi tiết vô cùng tinh tế.

Không sử dụng các loại giấy bóng, sáng thường dùng cho thiệp cưới hiện đại, thiệp cưới vintage thường dùng tone màu ngà ngà hoặc màu pastel nhẹ nhàng. Tông màu nhẹ nhàng tươi mát này chắc chắn sẽ xua tan cảm giác nóng bức khó chịu ngày hè.



Thiệp Cưới Đẹp Giá Rẻ

Cùng với gam màu nhẹ nhàng, các nhà thiết kế còn khuyên đôi uyên ương nên chọn những họa tiết cắt Laze nhẹ nhàng của hoa, lá để tô điểm cho thiệp. Với chữ viết, bạn cũng nên chọn kiểu chữ ép kim mềm mại, gợi nhớ những bức thư tay phổ biến từ thế kỷ trước. Thiệp cưới Vintage cắt Laze thường mang những chi tiết hoa lá nghệ thuật mang âm hưởng từ những năm 50 của thế kỷ trước với các họa tiết hoa lá nhẹ nhàng, màu pastel trong sáng.

Mẫu thiệp cưới Vintage đa phần mang phong cách cổ điển và độc đáo.

Thiệp Cưới Hoa Lá Vintage

Thiệp cưới hoa lá Vintage với nội dung được trang trí bởi các bông hoa xinh đẹp và lãng mạn. Thiệp cưới dạng này nhìn chung bên trong sẽ có nhiều cánh hoa thật đẹp và thể hiện trên nhiều màu sắc rực rỡ, các họa tiết trang trí được chọn theo nhiều tone màu khác nhau.

Bạn đang tìm địa chỉ, cửa hàng thiệp cưới giá rẻ HCM ngay tại Thủ Đức, Quận 9, Bạn có thể đến Thiệp cưới 365 Thủ Đức tại địa chỉ: 74/3 Đường số 27, Phường Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức (Kế bên sân bóng đá mini 27) để xem mẫu trực tiếp và đặt in thiệp cưới đẹp tại Thủ Đức.

Thiệp Cưới 365 chắc chắn là lựa chọn tin cậy cho đôi vợ chồng sắp cưới có thêm nhiều mẫu thiệp cưới giá rẻ. Quý khách hàng có thể đến Cửa hàng Thiệp Cưới Trúc Linh gần nhất để được báo bảng giá thiệp cưới xem mẫu trực tiếp hoặc đặt thiệp cưới qua Zalo, Website, Facebook, Email của Thiệp cưới 365. Liên hệ Hotline, Zalo: 0932.683.292 , Email: thiepcuoi365@gmail.com – Facebook Thiệp cưới 365
 

Đối tác

Top