Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh Cửa gỗ công nghiệp hdf – xu thế mới của tương lai

Ngọc Bích

Thành viên cấp 1
Tham gia
3/1/19
Bài viết
113
Thích
1
Điểm
18
#1
Cửa gỗ công nghiệp là gì? Đây chắc chắn là câu hỏi đầu tiên mà mỗi chúng ta đều đặt ra trong đầu khi bắt đầu đi tìm một giải pháp thay thế những cánh cửa gỗ truyền thống cho công trình của mình. Để giúp bạn trở thành một người tiêu dùng thông thái và hiểu rõ hơn về sản phẩm này, Kingdoor xin chia sẻ những thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây.
Khái niệm cửa gỗ công nghiệp?
Thật ra hiểu đơn giản, đây chính là loại cửa được làm từ gỗ công nghiệp, được phân biệt với cửa làm từ gỗ tự nhiên. Gỗ công nghiệp là các loại gỗ sử dụng keo hay hóa chất kết hợp với vụn gỗ để tạo ra tấm ván gỗ.

1. Cửa Gỗ Công Nghiệp Hdf
Ưu điểm cửa gỗ HDF
Giá thành rẻ vì 1 phần do chi phí nhân công ít, giá phôi gỗ rẻ hơn có thể sản xuất ngay không cần phải qua giai đoạn tẩm sấy…
Mẫu mã, thiết kế đa dạng.
Độ bền cao vì mối mọt đã được xử lý ngay từ khi sản xuất cửa, nguyên liệu sẽ được tẩm hóa chất chống mối mọt, sau đó sấy khô nhằm hạn chế co ngót, công vênh.
Khả năng mô phỏng vân gỗ, giả đá, mang đến tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà cũng như những người yêu thích sự mới mẻ, phá cách.
Dễ gia công, lắp đặt, thời gian thi công và sản xuất nhanh chóng
Có nhiều kiểu dáng phù hợp cho khách hàng lựa chọn.
Nhược điểm của cửa gỗ công nghiệp
Tuy đã được xử lý mối mọt nhưng việc này cũng chỉ mang tính chất tương đối. Bởi vì điều kiện thời tiết Việt Nam nóng lạnh thất thường. Điều này cũng có thể gây ra những sự cố không mong muốn.
Nhìn chung, cửa gỗ hdf có nhiều ưu điểm vượt trội. Tuy nhiên nó chỉ đúng nếu bạn lựa chọn cơ sở thi công uy tín. Để tăng chất lượng cao và quan tâm đến những gì khách hàng cần.
Nếu bạn đang tìm kiếm một cơ sở như vậy. Hãy trực tiếp liên hệ với Kingdoor. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn và hướng dẫn thi công lắp đặt miễn phí. Mang lại thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn nhờ cánh cửa gỗ công nghiệp chất lượng cao.

Showroom trưng bày cửa gỗ công nghiệp
Hi vọng, qua chia sẻ ngắn này, KINGDOOR có thể giúp các bạn giải đáp thắc mắc “Cửa gỗ công nghiệp là gì?” và hiểu rõ hơn về sản phẩm này để lựa chọn được giải pháp thích hợp nhất cho công trình của bạn.
Để xem mẫu thực tế quý khách có thể đến trực tiếp một số địa chỉ sau của chúng tôi.
Showroom 1 : 297 Bạch Đằng, P15, Bình Thạnh
Showroom 2 : 586 Ql13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức
Showroom 3 : 602 Kinh Dương Vương, P. An Lạc, Quận 6
Showroom 4 : 669 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, Quận 9
Hotline 24/7
0941103355 ( Ms Trinh ) | 0917103355 ( Mr Quang ) | 0943473355 ( Ms Bích )
0847271271 ( Mr Hiếu ) | 0842534534 ( Mr Quý ) | 0816274274 ( Ms Vân )

Fanpage : Cửa Nhựa ABS Hàn Quốc Bền Đẹp Giá Rẻ Kingdoor
Tin liên quan : Phân biệt cửa nhựa gỗ composite và cửa nhựa ABS 2019
Cửa nhựa dùng cho nhà vệ sinh | Cửa nhựa Đài Loan cao cấp
 

Đính kèm

Đối tác

Top