Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh Cửa gỗ công nghiệp uy tín- giá rẻ

BÍCH TRINH

Thành viên cấp 1
Tham gia
8/4/19
Bài viết
78
Thích
0
Điểm
6
#1
KINGDOOR xin gửi đến quý khách bảng giá cửa gỗ công nghiệp cao cấp ,giá rẻ nhất trên thị trường hiện này. Giá chỉ từ 1.850.000d/ bộ.

Xem báo giá chi tiết tại: https://cuagogiare.com.vn/bang-bao-gia-cua-go-gia-re/

Cung cấp cửa gỗ giá rẻ tại tp HCM đang là thế mạnh của King Door. Mục đích đưa sản phẩm chất lượng cao đến tay người tiêu dùng với mức giá ưu đãi nhất.

Trên thị trường có rất nhiều loại cửa gỗ khác nhau với giá cả khác nhau. Tuy nhiên để tìm được địa điểm bán cửa gỗ giá rẻ chất lượng là điều không phải ai cũng dễ quyết định.

Ưu điểm cửa gỗ HDF

Giá thành rẻ vì 1 phần do chi phí nhân công ít, giá phôi gỗ rẻ hơn có thể sản xuất ngay không cần phải qua giai đoạn tẩm sấy…

Mẫu mã, thiết kế đa dạng.

Độ bền cao vì mối mọt đã được xử lý ngay từ khi sản xuất cửa, nguyên liệu sẽ được tẩm hóa chất chống mối mọt, sau đó sấy khô nhằm hạn chế co ngót, công vênh.

Khả năng mô phỏng vân gỗ, giả đá, mang đến tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà cũng như những người yêu thích sự mới mẻ, phá cách.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm 1 dòng cửa nhựa giả gỗ cao cấp được ưa chuộng hiện nay. Màu sắc đa dạng, kiểu cách trang nhã. Đó chính là CỬA NHỰA ABS HÀN QUỐC.

Tham khảo thêm BÁO GIÁ CỬA NHỰA ABS HÀN QUỐC TẠI:

https://cuagogiare.com.vn/bao-gia-cua-nhua-abs-han-quoc-2020/

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.

Liên hệ : 094 110 3355 Ms.Trinh
 

Đối tác

Top