Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hà Nội Cửa lên mái có đắt không?

epower

Thành viên cấp 1
Tham gia
30/6/20
Bài viết
14
Thích
0
Điểm
1
#1
Ngày này khi cửa Lên mái dần phổ biến trong các công trình xây dựng, việc tìm kiếm các thông tin để tham khảo về loại cửa này cũng trở nên dễ dàng hơn. Một trong những thông tin được tra cứu nhiều nhất là chi phí (giá) của một bộ cửa lên mái có đắt không? Khoảng giá bao nhiêu? Bài viết này sẽ giúp các bạn có câu trả lời cụ thể nhất.
Ban đầu, cửa lên mái được thiết kế để cung cấp lối vào an toàn và thuận tiện cho các trung tâm thương mại, tòa nhà cao tầng vì đây là khu vực rất cần thiết phải lên bảo trì, bảo dưỡng hệ thống mái. Tuy nhiên những năm gần gây, cửa thăm mái (cửa trên mái/ cửa lên mái) cũng là một giải pháp tiện dụng được các chủ đầu tư công trình nhỏ muốn tiếp cận để bảo vệ sự an toàn của các thiết bị gắn trên mái nhà.
Vì mục đích sử dụng của thăm mái khác nhau đối với mỗi công trình nên việc lựa chọn loại cửa cũng rất đa dạng phụ thuộc vào kích thước, vật liệu, lối lên…do vậy chi phí từng loại cũng hoàn toàn khác nhau.
Dựa trên tiêu chí lối lên mái nhà, người ta chia cửa thăm mái làm hai loại chính:
  • Cửa thăm mái trượt lối vào
  • Các cửa thăm mái có bản lề


  • Cửa thăm mái có bản lề
Là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp dịch vụ tư vấn, lắp đặt cửa lên mái tại Việt Nam. E-Power cung cấp giải pháp cho cả cửa sập bản lề và cửa trượt. Mỗi loại có một ưu điểm khác nhau về chi tiết, hệ thống ray thép, chịu đựng sức gió….
Các loại cửa thăm mái có lối trượt cửa thường có giá giao động từ 1000$ - 2000$.
Phù hợp với thời tiết và nhu cầu sử dụng của người Việt thì chúng tôi thường tư vấn cho khách hàng về cửa lên mái có bản lề. Khoảng giá chung của các cửa có kích thước 800X1000 là trên 500$, tuy nhiên để có giá chính xác lại còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như bản vẽ chi tiết, vật liệu lựa chọn, loại pittong, kích thước cụ thể….Vui lòng gọi ngay 0964 284 422 để được tư vấn chi tiết nhất.

Lắp đặt cửa lên mái cho dự án Metro Nhổn – ga Hà Nội​
Một trong những yếu tố liên quan đến giá mà khách hàng cũng quan tâm đó là quá trình lắp đặt và bảo trì liệu có khả năng phát sinh thêm bất cứ chi phí nào không. Đừng lo lắng nếu bạn liên hệ mua hàng tại Epower, chúng tôi với đội ngũ kỹ thuật dày dạn kinh nghiệm sẽ tư vấn và lắp đặt trong thời gian ngắn nhất. Vật liệu của sản phẩm được bảo hành trong khoảng 2-3 năm và lắp đặt được bảo hành trong vòng 1 năm. Chỉ cần bấm số 0964 284 422, bạn sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí về cửa thăm mái để bảo vệ hệ thống mái của gia đình bạn.
 

Đối tác

Top