Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh Cửa nhựa phòng tắm

Phong Thịnh Door

Thành viên cấp 1
Tham gia
27/3/19
Bài viết
18
Thích
0
Điểm
1
#1
Cửa nhựa phòng tắm vì sao nên lựa chọn ?. Hiện có nhiều vật liệu được sử làm cửa phòng tắm như cửa nhựa, cửa gỗ, cửa nhôm, cửa sắt, cửa kính… Tuy nhiên mỗi loại vật liệu đều có ưu và nhược điểm khác nhau và cách ứng dụng vào nội thất cũng khác nhau. Cửa gỗ là vật liệu sang trọng nhưng chịu ẩm và nước kém, cửa nhôm và cửa sắt thép dễ bị oxi hóa theo thời gian khi gặp nước, cửa kính chỉ dùng cho các nhà vệ sinh rộng, hoặc nhà vệ sinh riêng trong phòng…



Vì sao chọn cửa nhựa cho phòng tắm
Nhưng ngược lại cửa nhựa lại là một trong số các vật liệu tốt nhất thích hợp dùng cho cửa nhà vệ sinh, cửa phòng tắm hay cửa phòng giặt, những nơi có ẩm ướt và đòi hỏi vật liệu nhẹ, bền và thẩm mỹ.

Cửa nhựa phòng tắm hiện nay được sản xuất với nhiều chủng loại và mẫu mã đa dạng. Cửa nhựa thường có trọng lượng nhẹ, được sản xuất với nhiều vân gỗ được laminate lên tấm nhựa. Cửa nhựa đùng cho phòng tắm là lựa chọn tối ưu hiện nay, dễ dàng phối hợp với nội thất gỗ trong phòng ngủ, phòng khách lại vừa là vật liệu an toàn cho người và môi trường. Một số vật liệu tiên tiến như nhựa nguyên sinh PVC hay nhựa cao cấp ABS còn được sử dụng trong thực phẩm, Cửa nhựa ABS Hàn Quốc còn có khả năng chậm cháy, hạn chế cháy lan.

Những điều bạn nên biết >> Cửa nhựa ABS Hàn Quốc
Cửa nhựa có nhiều chủng loại khách nhau tùy theo vật liệu chúng được sử dụng để làm cửa, Trong đó phổ biến hiện nay là cửa nhựa ABS, Cửa nhựa PVC, cửa nhựa gỗ, Cửa nhựa ghép thanh, cửa nhựa đúc…

Tìm hiểu về các loại cửa nhựa phòng tắm
Cửa nhựa ABS Hàn Quốc

Cửa nhựa gỗ Sungyu

Cửa nhựa Đài Loan

Cửa nhựa gỗ ghép thanh



Rất nhiều căn hộ chung cư cao cấp, nhà phố, biệt thự hiện đang ưu chuộng và tin dùng cửa nhựa phòng tắm, sản phẩm sử dụng với tuổi thọ lâu dài, không bị mối mọt, cong vênh hay rỉ sét. Nhược điểm chủ yếu của cửa nhựa là khả năng chịu lực kém hơn so với cửa gỗ hay cửa thép.

Có thể nói cửa nhựa đã dần thay thế các dòng cửa gỗ do có nhiều ưu điểm mạng lại vừa có thể đáp ứng thẩm mỹ. Với khả năng chống chịu được nước, chống mài mòn, nhẹ không bị mốt mọt, cửa nhựa sẽ là một lựa chọn tốt trong tương lai. Một số loại cửa nhựa cao cấp hiện nay còn được phủ lớp vân gỗ đẹp và hiện đại phù hợp cho cả phòng khách, cửa phòng ngủ, cửa nhựa nhà vệ sinh… Nếu bạn dự định lựa chọn cánh cửa cho phòng tắm, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng các dòng cửa nhựa để có tuổi thọ tốt nhất.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về các loại cửa nhựa:
Hotline: 0932.903.903 Ms. Nghệ 0918.693.612 Mr. Phong

Showroom 1: Số 1194, Phạm Thế Hiển, P. 5, Quận 8, TP.HCM
 

Đối tác

Top