Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hà Nội Cửa trượt panel phòng sạch, cửa kho lạnh giá tốt

matec vina

Thành viên cấp 1
Tham gia
18/3/19
Bài viết
91
Thích
1
Điểm
8
#1
Cửa trượt là mẫu cửa được dùng phổ biến trong những Công trình xây dựng hiện tại bởi tính thuận lợi và khả năng thích ứng cởi mở cao. Vậy cửa trượt thường được làm từ những mẫu panel nào? Cùng chúng tôi Đánh giá qua các san sớt sau đây nhé!
Những ưu điểm đặc sắc của cửa trượt panel
Cửa trượt panel là dòng cửa với phổ thông tính tiện lợi. Đối sở hữu các Dự án sở hữu diện tích tránh, nó góp phần tiết kiệm ko gian mở cửa và tăng tối đa diện tích chuyển động cho Công trình do được kéo ngang mang phương ngang, không gây cẩn trở hoặc tốn diện tích cho người dùng.

các dòng cửa trượt panel còn giúp tiết kiệm chi phí do cửa panel sở hữu tính bí quyết âm, cách thức nhiệt, tăng thêm phổ biến tính năng cho Dự án. Không những vậy, cửa trượt loại này còn rất phù hợp sở hữu những điều kiệ khí hậu hà khắc, giống như khí hậu nước ta.
Những loại nguyên liệu được tiêu dùng làm cửa trượt
hiện tại, các dòng vật liệu được tiêu dùng để khiến cho cửa trượt nhiều nhất là cửa panel eps, panel pu và panel bông thủy tinh. Đây là những mẫu nguyên liệu sở hữu điểm tốt phương pháp nhiệt, chống cháy và chống nóng, giảm ồn rất hiệu quả.
những dòng vật liệu này cũng rất bền và sở hữu tính thẩm mĩ cao, hoạt động phải chăng ngay cả trong những môi trường khắc nghiệt và đặc trưng như phòng sạch, kho lạnh,… do vậy nên cửa trượt panel pu hoặc panel eps cũng như panel bông thủy tinh hiện đang rất được ưa chuộng.
Mong rằng mang những san sẻ này, quý người dùng sẽ có thêm các góc nhìn mới về các dòng cửa trượt hiện tại.
Để Nhận định thêm phổ thông thông báo hơn về các chiếc cửa trượt và điểm hay, ứng dụng của nó, mời quý quý khách tham khảo tại trang web matec.com.vn
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội
Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.
Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448 Mr.Quang 0903 246 111
Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn
 

Đối tác

Top