Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Hồ Chí Minh Cung cấp máy lạnh Multi Daikin cho các căn hộ chung cư, nhà phố,...

tranganhsao

Thành viên cấp 1
Tham gia
4/1/19
Bài viết
1,162
Thích
0
Điểm
36
Nơi ở
76/35 Đường số 59, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP.HCM
Website
maylanhanhsao.com
#1
HỆ THỐNG MULTI DAIKIN - NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG - MỚI 100%
GIẢI PHÁP CHO CĂN HỘ CHUNG CƯ, NHÀ PHỐ, BIỆT THỰ
Thiết kế
Được thiết kế nhỏ gọn, tinh tế máy lạnh Multi Daikin có thể tận dụng tối đa không gian trong nhà như ban công, vách tường hay hẻm tường trong nhà. Như vậy giúp tận dụng không gian góc khuất trong nhà mà vẫn đảm bảo sự rộng rãi thoáng mát.
Tiết kiệm điện năng tối ưu
Do sử dụng duy nhất 1 cục nóng, năng lượng được tiết kiệm 1 cách tối ưu, đem lại hiệu quả về kinh tế cho người tiêu dùng. Chỉ cần duy nhất 1 dàn nóng kết nối tối đa 5 dàn lạnh cùng nhau, có thể đa dạng về các dàn lạnh khác nhau. Nhưng không vì thế mà các cục lạnh hoạt động phụ thuộc vào nhau. Các cục lạnh này hoạt động hoàn toàn độc lập nhau cho dù chung một cục nóng. Với thiết kế này mà tiết kiệm được không gian và vị trí lắp đặt dàn nóng khi hộ gia đình có nhu cầu sử dụng nhiều dàn lạnh mà bị hạn chế vị trí lắp đặt cục nóng. Đối với các căn hộ chung cư có khu ban công hẹp không thể chứa 3, 4 or 5 dàn nóng cùng một lúc, giải pháp sử dụng máy lạnh Multi Daikin sẽ luôn là cách được tối ưu hoàn hảo nhất cho người sử dụng.
Máy lạnh Multi Daikin có những đặc điểm và cấu tạo tương tự máy lạnh kiểu rời, thế nhưng do dàn nóng dùng chung nên tiết kiệm diện tích lắp đặt hơn, loại máy lạnh Multi Daikin vô cùng hữu ích khi được lắp đặt và sử dụng ở các căn hộ chung cư, hoặc các căn nhà có ban công hạn chế diện tích.
Công nghệ hiện đại Inverter
Máy lạnh Inverter của Daikin sử dụng công nghệ hoàn toàn khác. Máy làm việc tương tự như bàn đạp gas xe ô tô, nhẹ nhàng tăng hoặc giảm tốc. Máy lạnh Multi Daikin đạt nhiệt độ yêu cầu nhanh hơn và duy trì nhiệt độ này một cách ổn định. Điều này làm cho cảm giác thoải mái không bị gián đoạn và tiết kiệm điện cao hơn. Điểm nổi bật của công nghệ Daikin Inverter là khả năng linh hoạt trong thời gian hoạt động.
Hoạt động êm
Máy lạnh Multi Daikin là một trong những máy lạnh hoạt động êm nhất hiện nay. Daikin đã kết hợp rất nhiều cải tiến về thiết kế đặc biệt vào sản phẩm của mình như máy nén dàn nóng, mô tơ và quạt để đảm bảo giảm thiểu độ ồn. Máy lạnh Daikin là lựa chọn lý tưởng. Đặc biệt là những ngôi nhà liền kề nhau. Máy lạnh Super Multi Daikin có chỉ số COP cao nhất trong các dòng máy lạnh Multi lên đến 4,58 giúp nâng cao hiệu suất hoạt động và tiết kiệm năng lượng tối đa.

Dàn lạnh hoạt động êm ái và đa dạng
Loại treo tường (CTKM25RVMV; CTKM35RVMV; CTKM50RVMV; CTKM60RVMV; CTKM71RVMV)
Loại âm trần cassette (FFA25RV1V; FFA35RV1V; FFA50RV1V; FFA60RV1V)
Loại giấu trần nối ống gió (CDXP25RVMV; CDXP35RVMV; CDXM25RVMV; CDXM35RVMV;
CDXM50RVMV; CDXM60RVMV; CDXM71RVMV; FMA50RVMV; FMA60RVMV; FMA71RVMV)
Dàn nóng mới nhất của Multi Daikin bền bỉ hơn
(3MKM52RVMV; 4MKM68RVMV; 4MKM80RVMV; 5MKM100RVMV)
Ngoài ra cánh tản nhiệt dàn nóng được xử lý chống ăn mòn đặc biệt, do vậy khả năng chống ăn mòn do mưa axit và muối gấp 5 đến 6 lần so với dàn nóng thông thường. Ngoài ra dàn nóng còn được lắp một tấm thép không gỉ dưới đáy để tăng cường độ bền.
Tham khảo giá tại: https://maylanhanhsao.com/san-pham/he-thong-multi
Người tiêu dùng Việt luôn dành sự tin tưởng của mình cho máy lạnh đến từ Nhật Bản. Mọi chi tiết về sản phẩm xin vui lòng liên hệ:
0909 588 116 Ms. Hiền HOẶC gửi thông tin, yêu cầu cần báo giá trực tiếp qua mail: maylanhanhsao@gmail.com. Xin chân thành cảm ơn!
 

Đối tác

Top