Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Cung cấp ống gió bạc mềm - Ống nhôm nhún cho hê thống hút khói

bepnuongnhahang

Thành viên cấp 1
Tham gia
2/1/19
Bài viết
1,606
Thích
0
Điểm
36
#1
Thiết bị inox Việt là đơn vị chuyên nhập và phân phối các sản phẩm liên quan đến bếp lẩu nướng than hoa không khói nhà hàng và hệ thống thông gió hút mùi của nhà hàng, khu chung cư, nhà ăn ,….
Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành chúng tôi xin cam kết đưa đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tối nhất với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay
Hiện nay hệ thống hút mùi là một hệ thống được sử dụng rộng rãi trong các khu trung cư, nhà hàng hay các khu bếp nấu ăn của gia đình cũng như các loại máy móc.
Tùy vào nhu cầu mà hệ thống có thể lớn hoặc nhỏ . Đối với các căn bếp ăn của gia đình hay hệ thống thông khí hút mùi của văn phòng thì hệ thóng thường khá nhỏ gọn và dễ lắp đặt, thay thế.
Hệ thống hút mùi thường có 3 phần quạt hút , ống dẫn và đầu hút. Chúng tôi xin giới thiệu đến cho khách hàng hai sản phẩm cho hệ thống hút mùi là ống bạc mềm và ống nhôm nhún. Hai sản phẩm này có thể đáp ứng hầu hết các nhu cầu về ống dẫn của một hệ thống thông khí hút mùi của gia đình.
Giới thiệu về ống nhôm nhún :
Ống nhôm nhún hay còn gọi là ống nhôm bán cứng , ống nhôm định hình là loại ống kín gió được cấu tạo từ nhiều lớp nhôm nguyên chất với 4 đến 9 nếp gấp
Vì làm từ nhôm và có nhiều nếp gấp đem đến cho ống có khả năng đàn hồi cao cũng như có thể kéo dãn và uấn khúc dễ dàng lắp đặt trong nhiều địa hình.
Ống còn có khả năng chống cháy, chịu được tác động từ nhiệt độ cao nên có thể sử dụng trong nhiều hệ thống
Dễ dàng lắp đặt cũng như tháo dỡ thay thế
Ống nhôm nhún chịu nhiệt
Cung cấp ống gió nhôm nhún
Thông số kĩ thuật ống nhôm nhún :
Đường kính ống: 100, 125, 150, 200, 250, 300 mm
Nhiệt độ: 0 – 250 ºC
Vận tốc gió tối đa: 30 m/s
Áp suất : 2500 Pa
Độ dày: 1 mm
Độ dài khi kéo dãn: 3m
Giới thiệu về ống gió bạc mềm :
Ống gió bạc mềm là sản phẩm được cấu tạo với những lớp nhôm và dây thép tăng cường. Điều này giúp ống có khả năng đàn hồi và tính dẻo dai cao
Ống được sản xuất với nhiều kích thước khác nhau, chiều dài tối đa của mỗi ống lên đến 8m cùng với mức giá thành rẻ nên thường được sử dụng rộng rãi trong các hệ thống thông khí
Ống bạc mền không bảo ôn có tính đàn hồi cao, kín gió và có thể dễ dàng lắp đặt vào các đầu ống hình tròn, hình bầu dục hay hình chữ nhật. Trong trường hợp có hỏa hoạn xảy ra, các khí độc hại nhờ đó mà giảm đi.
Thông số kĩ thuật ống bạc mềm :
Đường kính ống: 100, 125, 150, 200, 250, 300 mm
Nhiệt độ: 0 – 200 ºC
Vận tốc gió tối đa: 20 m/s
Áp suất : 1500 Pa
Độ dài khi kéo dãn tối đa: 8 m
Ống gió bạc mềm cho hệ thống hút mùi
Cung cấp các loại ống gió bạc mềm
Quý khách có nhu cầu mua ống hút mùi bạc mền, ống nhôm nhún vùi lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ BẾP CÔNG NGHIỆP INOX
ĐỊA CHỈ : 58b PHAN BÁ VÀNH – BẮC TỪ LIÊM – HÀ NỘI ( Cách Cầu Diễn 2 km)
Mobile : 0916.026.298
Email : Lienhe.bepinox@gmail.com
Website : Thietbiinoxviet.com
 

Đối tác

Top