Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

tranganhsao

Thành viên cấp 1
Tham gia
4/1/19
Bài viết
1,162
Thích
0
Điểm
36
Nơi ở
76/35 Đường số 59, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP.HCM
Website
maylanhanhsao.com
#1
Dàn nóng máy lạnh Multi Daikin 3MKM52RVMV (1 chiều lạnh, dùng gas R32 Tiết kiệm năng lượng)
Dàn nóng Multi Daikin 1 chiều lạnh, sử dụng môi chất lạnh R32 thân thiện với môi trường. Máy có công suất 5.2kW/ 18.000Btu có thể lựa chọn để lắp cho căn hộ có từ 3 phòng trở xuống. Tổng công suất tối đa 3 dàn lạnh kết nối là 9.0kW. Quý khách có thể lựa chọn kết hợp 3 kiểu dàn lạnh: treo tường, âm trần cassette, giấu trần nối ống gió để lắp cho các phòng theo sở thích. Đối với dòng Multi Daikin mới dùng gas R32 sẽ có thêm nhiều lựa chọn hơn trong từng dạng dàn lạnh. Với duy nhất 1 dàn nóng nhỏ gọn có thể kết nối với 3 dàn lạnh cho phép tận dụng tối đa khoảng không gian sẵn có tại nơi lắp đặt, chẳng hạn như ban công.
**Sản phẩm có giá: 23.300.000đ/Cái (Giá đã bao gồm 10% VAT)
CHỈ 1 DÀN NÓNG, VƯỢT MỌI THỬ THÁCH
– Nếu bạn đang tìm kiếm một máy lạnh cho sự thoải mái trong toàn bộ căn nhà, thì hệ thống Super Multi NX của Daikin là sự lựa chọn lý tưởng của bạn.
– Chỉ cần 1 dàn nóng Super Multi NX nó sẽ duy trì được sự thoải mái ở tối đa 3 phòng

CÔNG NGHỆ CỦA HỆ THỐNG SUPER MULTI NX
Cánh quạt có răng cưa
Trải nghiệm sự yên tĩnh từ thiết kế cánh quạt răng cưa. Cánh quạt răng cưa làm giảm sự tác động của không khí trên bề mặt của cánh quạt và hạn chế sự hỗn loạn dòng khí, tạo ra môi trường yên tĩnh cho không gian sống của bạn.
Máy nén Swing
Tiếng ốn từ dàn nóng không còn là mối bận tâm của Quý khách. Daikin đã phát triển các máy nén Swing mạnh mẽ với 1 buồng nén và dầu bôi trơn hiệu suất cao, cho phép động cơ hoạt động trơn tru và hiệu quả.
Động cơ DC từ trở
Với công nghệ tiên tiến nhất, máy nén của dàn nóng 3MKM52RVMV đã được trang bị động cơ 1 chiều kiểu từ trở cho máy nén. Động cơ này sử dụng 2 kiểu mô men quay khác nhau: nam châm neodymium và mô men từ trở mang lại hiệu suất năng lượng tối đa.
Hiệu suất vượt trội
Công nghệ Inverter tiên tiến, máy lạnh Multi Daikin 1 chiều gas R32 có khả năng làm lạnh cao hơn công suất định mức lên tới 144%. Vì vậy, công suất làm lạnh của hệ thống cao hơn máy lạnh cục bộ, do dàn trao đổi nhiệt lớn hơn.
Làm lạnh thông minh
Van tiết lưu - Công nghệ kiểm soát môi chất lạnh thể lỏng thông minh của Daikin từ van tiết lưu được thiết kế mới có hiệu quả hơn nhưng vẫn tiết kiệm năng lượng. Nó tăng hiệu suất của biến tần và kiểm soát việc sử dụng môi chất lạnh hiệu quả hơn lên đến 80%.
Linh hoạt
Dàn nóng máy lạnh Multi Daikin 3MKM52RVMV 1 chiều lạnh có thể ghép với nhiều dàn lạnh khác nhau với mẫu mã đa dạng phong phú, kiểu dáng trang nhã phù hợp với mọi khộng gian nội thất:
– Loại treo tường
– Loại cassette âm trần bốn hướng thổi nhỏ gọn
– Loại giấu trần nối ống gió
Hơn nữa, sản phẩm Super Multi NX mang những đặc điểm thuận tiện sau đây:
– Dàn nóng nhỏ gọn, giảm bớt cản trở cho không gian bên ngoài.
– Chiều dài đường ống dài, tăng tính linh hoạt trong lắp đặt.
– Điều khiển cục bộ từ xa tiện lợi.

ĐẶC ĐIỂM CỦA DÀN NÓNG MÁY LẠNH MULTI DAIKIN 3MKM52RVMV
– Tiết kiệm diện tích: Dàn nóng 3MKM52RVMV được thiết kế đặc biệt nhỏ gọn để giải quyết khó khăn về không gian, cũng như để bổ sung thêm lựa chọn bố trí nội thất. Chỉ cần 1 dàn nóng nhỏ gọn, cho phép kết hợp để lắp 3 dàn lạnh cho 3 phòng.
– Tiết kiệm năng lượng: Chi phí vận hành giảm do 3 dàn lạnh kết hợp với dàn nóng 3MKM52RVMV có thể được sử dụng 1 cách độc lập.
– Với 3 kiểu dáng dàn lạnh thiết kế sang trọng phù hợp với mọi không gian nội thất và sở thích của mỗi người. Đó là treo tường, âm trần cassette và giấu trần nối ống gió.
– Thoải mái tối ưu: Dàn nóng 3MKM52RVMV kết hợp 3 dàn lạnh để lắp cho 3 phòng của 1 căn hộ. Dàn lạnh ở mỗi phòng có thể được điều khiển độc lập, lập kế hoạch, và cài đặt nhiệt độ phòng mong muốn, đảm bảo sự thoải mái tối ưu cho tất cả các phòng trong nhà.
– Hệ Multi Daikin có điều khiển thông minh: Dù Quý khách ở đâu, cũng có thể điều khiển máy lạnh nhà mình chỉ bằng 1 vài thao tác đơn giản trên điện thoại hoặc máy tính bảng.
– Công nghệ tiên tiến cho cuộc sống tốt đẹp hơn: Model mới dùng môi chất lạnh gas R32 không phá hủy tần ô zôn, giảm tác nhân gây nóng lên toàn cầu, tăng cường hiệu suất sử dụng năng lượng.
►Hỗ trợ nhà thầu dự án, tư vấn, báo giá, thi công lắp đặt tại công trình vui lòng liên hệ trực tiếp Hotline:
0909 588 116 gặp Hiền hoặc SĐT kỹ thuật: 0909 400 608 gặp Việt. Gửi thông tín cần báo giá, mọi thắc mắc cần giải đáp về hộp thư: maylanhanhsao@gmail.com
 

Đối tác

Top