Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Danh mục máy khuấy Tunglee Đài Loan

hoamai

Thành viên cấp 1
Tham gia
5/3/20
Bài viết
1,202
Thích
0
Điểm
36
#1
Danh mục máy khuấy Tunglee Đài Loan

Trên thị trường hiện nay, Tunglee là một trong những thương hiệu máy khuấy uy tín, được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Sau đây là danh mục để bạn đọc có thể chọn được máy khuấy có chất lượng tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Máy khuấy Tunglee thường được dùng hơn cả là loại motor giảm tốc Tunglee dạng mặt bích công suất 1/4hp ; 1/2hp; 1hp; 2hp tỉ số truyền thường là 1/5; 1/10; 1/15; 1/20; 1/25; 1/30; 1/40; 1/50. tùy vào vật liệu khuấy và khối lượng vần khuấy trộn mà lựa chọn công suất và tỉ số truyền phù hợp



>>>>Xem thêm:Bơm chìm evergush ef

Máy khuấy Tunglee Đài Loan thực chất là motor giảm tốc Tunglee được ứng dụng trong lĩnh vực khuấy đảo vật liệu hoặc hóa chất nên được gọi là máy khuấy Tunglee. Máy khuấy Tunglee có thể là motor giảm tốc Tunglee mặt bích hoặc motor giảm tốc Tunglee chân đế. Máy khuấy Tunglee hoạt động tin cậy và bền bỉ nên được sử dụng rất rộng rãi tại thị trường Việt Nam. Tất cả các sản phẩm máy khuấy Tunglee được nhập khẩu từ Đài Loan có đầy đủ các chứng từ CO, CQ nên quý khách yên tâm về chất lượng cũng như chính sách bảo hành của công ty chúng tôi.

Ưu điểm nổi bật của Máy khuấy hóa chất Tunglee nhập khẩu Đài Loan. Hoạt động bền bỉ, ổn định, khả năng chịu tải cao. Giá bán hợp lý trong phân khúc & chất lượng sản phẩm. Model & công suất đa dạng từ 100W - 3700W. Máy đi kèm theo cánh khuấy mái chèo loại 1 tầng, sử dụng chất liệu inox 304 chống gỉ, đường kính cánh khoảng gần 400mm.

Ứng dụng động cơ khuấy tunglee: sử dụng khuấy trộn hóa chất bể phản ứng, dùng khuấy trộn phụ gia thực phẩm công nghiệp, bột lên men bia rượu, một số dược liệu trong lĩnh vực hóa dược phẩm. Khuấy trộn dung dịch trợ lắng PAM. Bồn khuấy trộn keo tụ PAC. Khuấy trộn dung dịch làm nóng chất lỏng cấp thiết trong ngành công, nông nghiệp; y tế; trong nghiên cứu khoa học hay trong một số phòng thí nghiệm ở những trường đại học.. Khuấy gạt bùn loãng với nước. Bồn pha khuấy trộn dung dịch clo khử trùng nước và dung dịch nitơ, dùng phân tán tạp chất trong hệ thống xử lý nước thải. được lắp đặt tại các khâu xử lý vi sinh.

Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:cách lựa chọn bơm thùng phuy
 

Đối tác

Top