Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc dap tranh phu dieu bằng xi măng giá tốt

doanmai25

Thành viên cấp 1
Tham gia
21/2/20
Bài viết
1,773
Thích
2
Điểm
38
#1
Hướng dẫn tranh đắp phù điêu xi măng – tranh đắp phù điêu . Hình thức đắp hoa văn xi măng được biến dạng trên khuôn mẫu có sẵn dap tranh phu dieu được thể hiện trên khuôn mẫu silicon hoặc composite. Với từng chi tiết sắc nét được thể hiện nổi khắc họa trên chất liệu xi măng .

Với hình thức trang trí bằng cách trang trí hoa văn xi măng hoặc phù điêu xi măng đẹp, chúng ta có thể trang trí cho rất nhiều không gian khác nhau. Với mỗi không gian thì việc trang trí bằng phù điêu đều có thể mang lại độc đáo cũng như thể hiện được cá tính, gui thẩm mỹ riêng của mỗi người.
Ưu điểm về tiến độ của hình thức đắp phù điêu xi măng Hướng dẫn tranh đắp phù điêu xi măng – tranh đắp phù điêu
Ưu điểm vượt trội đầu tiên của dạng tranh này đó là đẩy nhanh được tiến độ thi công gấp 2 lần so với cách thi công trên tạo mẫu đất sét cộng với ưu điểm trên dẫn đến kết quả là chi phí cho một sản phẩm cũng được giảm mạnh hơn nhằm đảm bảo cân bằng giá cả cạnh tranh.
Ưu điểm vật tư của hình thức đắp phù điêu xi măng
Áp dụng một chất liệu xi măng để thi công rõ ràng là một sự đảm bảo về chất lượng thời gian sử dụng lâu bền cộng với chi phí thấp đã dấn đến giá thành cũng giảm theo.

Ưu điểm về tính nghệ thuật của hình thức đắp phù điêu xi măng
Chât liệu xi măng là một sự thể hiện tuyệt vời cho dòng tranh phù điêu đắp nổi này, dap tranh phu dieu nó mang lại một bề mặt mịn, gần gũi,..Dễ dàng tạo nên một tác phẩm sinh động. Hướng dẫn tranh đắp phù điêu xi măng – tranh đắp phù điêu

Ưu điểm về chi phí gia tăng của hình thức đắp phù điêu xi măng
Loại hình thi công đắp trực tiếp trên nền tường cũng dẫn đến một kết quả vui hơn đối với khách hàng là không tồn tại chi phí gia tăng và nhà sản xuất chính là chi phí vận chuyển không tồn tại, chi phí bao gói,…

Trên đây là 4 ưu điểm đặc thù cho dạng tranh phù điêu đắp nổi. Nhưng bên cạnh đó chúng cũng tồn tại một số lưu ý nhỏ về nhược điểm như sau:

Nhược điểm của đắp phù điêu xi măng
Khó sửa chữa cũng như thay đổi toàn bộ bố cục của tấm phù điêu Hướng dẫn tranh đắp phù điêu xi măng – tranh đắp phù điêu
Nhược điểm đầu tiên đó chính là khâu sửa chữa và thay đổi sản phẩm, có thể nói để sửa chữa một sản phẩm phù điêu bằng xi măng đã và đang trong giai đoạn hoàn thành có thể ngốn hết thời gian của người thi công và tiến độ của công trình
Bạn có thể tưởng tượng khi chúng ta phá một diện tích dap tranh phu dieu xi măng đã chết sẽ tốn nhiều công sức và tiền bạc hơn.
Những mẫu phù điêu hoa văn cổ điển được làm khuôn mẫu mang lại rất nhiều lợi thế cho công trình với chi phí rẻ và thi công nhanh gọn, hoa văn sắc nét và mang tính thẩm mỹ cao.
 

Đối tác

Top