Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh Đặt vé xe/thuê xe Limousine đi Hồ Tràm tại Vie Limousine

vielimousine

Thành viên cấp 1
Tham gia
31/7/21
Bài viết
28
Thích
0
Điểm
1
Nơi ở
Hồ Chí Minh
Website
vielimousine.com
#1
Bạn muốn thuê xe đi Hồ Tràm nhưng không biết nên chọn nhà xe nào? Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 5 nhà xe cho thuê xe Limousine đi Hồ Tràm chất lượng, uy tín nhất hiện nay.
  • Vie Limousine: Là một nhà xe có tiếng tại TPHCM, Vie Limousine chuyên cho thuê xe Limousine 9 chỗ Sài Gòn đi Hồ Tràm. Dàn xe Limousine của chúng tôi không chỉ có thiết kế bên ngoài đẹp mà nội thất bên trong cũng sang trọng không kém. Đồng thời chúng tôi còn tích hợp nhiều tiện ích trên xe để giúp cho hành khách có được trải nghiệm tốt nhất và thoải mái nhất trong suốt chuyến đi. Đặc biệt ghế ngồi Boeing có nút điều chỉnh điện tự động, lớp da bọc ghế được nhập khẩu 100% từ Ý. Mang lại cảm giác thoải mái, êm ái nhất, không tạo cảm giác mỏi mệt khi phải ngồi xe nhiều giờ liền.
  • Xe Limousine G5 Car: Limousine G5 Car là một trong những nhà xe Limousine chuyên cho thuê xe Limousine 7 chỗ và 9 chỗ đi Hồ Tràm
  • Nhà xe Limousine Toàn Thắng, Xe Hoa Mai đi Hồ Tràm, Nhà xe Phát Lộc An Limousine đi Hồ Tràm: Khi nhắc đến thuê xe Limousine đi Hồ Tràm thì không thể không nhắc đến 3 nhà xe trên. Nhưng bạn nên lưu ý rằng đối với các nhà xe này thì bạn phải đặt vé trước từ 2-3 tiếng trước khi đi nhé.
Thông tin liên hệ:
  • TP.HCM: 131 Nguyễn Thái Bình, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1
  • Vũng Tàu: 33 đường 3/2, TP.Vũng Tàu
  • Hotline: 1900.11.31
 

Đối tác

Top