Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Hồ Chí Minh Đầu tư khu vui chơi trẻ em hiệu quả 2020

Goadesignseo

Thành viên cấp 1
Tham gia
6/6/19
Bài viết
125
Thích
0
Điểm
16
#1
Với từ khóa "kinh doanh khu vui chơi" hiện nay đang được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm và tìm kiếm. Ngoài vốn đầu tư kinh doanh như thếnào, thì đơn vị thiết kế, thi công nào uy tín, chuyên nghiệp nhất hiện nay? Đang là câu hỏi được quan tâm rất nhiều!Theo anh Cường, một nhà đầu tư tư nhân, cho hay:"Tôi đã tìm hiểu rất nhiều về lĩnh vực đầu tư này, và muốn nhảy vào. Ban đầu, cứ loay hoay xem vốn đầu tư ra sao nhưng quên mất là phải tìm công ty thật uy tín. May sao, có người quen giới thiệu, công ty GOADESIGN, thiết kế và thi công trọn gói khu vui chơi. Không những vậy, công ty còn tư vấn rất tận tâm, ý tưởng thiết kế khu vui chơi ra sao để tạo lợi thế cạnh tranh. Giá thành thì không cần bàn cãi, rất hợp lý. Tôi thật sự an tâm khi làm việc với công ty."

Đây là một trong những nhà đầu tư mà chúng tôi được hợp tác.

Bạn muốn có một khu vui chơi chất lượng, độc đáo?

Bạn cần đơn vị thiết kế, thi công trọn gói từ A-Z?

Bạn cần một ý tưởng thiết kế khu vui chơi khác biệt?

Bên cạnh các dịch vụ kinh doanh ngành nghề dành cho trẻ em hiện nay thì phải kể đến các khu vui chơi dành trẻ em đang dần chiếm lĩnh thị trường trong nước, ngoài các trò chơi ra thì lĩnh vực kinh doanh dễ kết hợp với các hoạt động khác nhằm tăng thêm doanh thu như: mở thêm các quầy ăn vặt , nước uống, liên kết các cửa hàng quần áo trẻ em, đồ chơi trẻ em với định hướng 2 bên cùng có lợi để thu hút thêm khách hàng, sẽ rất tiện lợi khi sau những giờ chơi mệt nhoài thì các bé có thể ăn uống ngay tại chổ mà không phải chờ đợi bất cứ điều gì trở ngại…
Quan trọng hơn, khi muốn thu hút khách hàng, nâng cao vị thế cạnh tranh thì nhà đầu tư cần có ý tưởng thiết kế độc đáo, chủ đề vui chơi mới lạ, kích thích trí tò mò của các bé hơn, và việc đó các nhà đầu tư có thể tin tưởng tìm đến với công ty Goadesign của chúng tôi, với 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công khu vui chơi trẻ em, củng như các công trình lớn – nhỏ khắp mọi miền đất nước, chúng tôi tự hào là đơn vị thi công, thiết kế khu vui chơi mà các nhà đầu tư ưu tiên lựa chọn nhằm đem lại kết quả kinh doanh tốt nhất.
----------------------------
Thông Tin Liên Hệ :

GOADESIGN - Kiến Tạo Không Gian Việt
Công ty TNHH SX TM DV Mũi Tên Vàng
MST : 0305970450
Hotline : 0902 548 399 & 0888 548 399
Website : Goadesign.vn - MuiTenVangvn.com - ThietKeKhuVuiChoi.vn
Email : goadesign.info@gmail.com - Goadesign.contact@gmail.com
Văn Phòng Đại Diện : 158/56/17 Phạm Văn Chiêu, Phường 9 ,Quận Gò Vấp ,TP. Hồ Chí Minh
Xưởng Sản Xuất : Nhị Bình 4 ,Hóc Môn, Thành Phố Hồ Chí Minh


















 

Đối tác

Top