Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Đầu tư mua nhà quận 9 giá rẻ trong năm 2019 được lợi gì

viet anh

Thành viên cấp 1
Tham gia
2/1/19
Bài viết
1,409
Thích
0
Điểm
36
#1
Đối với những ai hiện đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh, việc có thể sở hữu một căn hộ của riêng mình gần như đã trở thành niềm mong ước, và cũng là mục tiêu của rất nhiều người. Tuy nhiên, việc sở hữu một căn hộ tại thành phố hoa lệ, nhộn nhịp bậc nhất thủ đô quả thật không dễ dàng gì.

Vì vậy, khi mà quận 9 cho ra mắt những dự án đất nền, chung cư, nhà ở giá rẻ, thị trường bất động sản quận 9 nhanh chóng thu hút được lượng lớn sự quan tâm của người dân khu vực.

Tuy nhiên, khi mà trong thời điểm rất nhiều cơn sốt đất diễn ra như hiện nay, quả thật không dễ để có thể xác định được đâu mà căn nhà quận 9 mà gia đình nên đầu tư.

Hãy cùng phân tích tình hình bất động sản quận 9, từ đó có thể trả lời câu hỏi “Có nên mua nhà quận 9 giá rẻ trong năm 2018 không?” một cách chính xác nhất.

Tình hình hiện tại của việc mua nhà đất quận 9 trong năm 2018?
Tính đến thời điểm hiện tại, việc mua bán nhà tại quận 9 đang được các chuyên gia bất động sản đánh giá khá cao khi sở hữu mức giá hợp lý, đặc biệt là có tiềm năng phát triển cực kỳ tốt so với các khu vực khác trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Không chỉ về cơ sở hạ tầng giao thông khu vực, các công trình tiện ích, cộng đồng tại đây cũng nhận được nguồn vốn đầu tư lớn từ các doanh nghiệp lớn trong nước cũng như quốc tế.




  • Về cơ sở hạ tầng giao thông: hiện tại, quận 9 được đánh giá rất cao với tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên đang trong quá trình xây dựng và sắp được hoàn thành, hứa hẹn sẽ mang đến tiềm năng phát triển cực kỳ lớn cho khu vực. Theo thông tin của các chuyên gia bất động sản, hiện nay giá đất nền khu vực gần tuyến đường sắt này có mức giá khởi điểm từ 40 triệu/m2, tuy nhiên luôn trong tình trạng khan hiếm vừ lượng cầu quá lớn. Ngoài ra, ủy ban nhân dân thành phố còn đầu tư mở rộng các tuyến đường huyết mạch trên địa bàn của quận 9 (Nguyễn Xiển, Nguyễn Duy Trinh,...) góp phần giảm tải áp lực phương tiện giao thông lưu thông trên địa bàn, đặc biệt vào những khung giờ cao điểm.

  • Quận 9 còn là nơi “chọn mặt gửi vàng” của rất nhiều các doanh nghiệp lớn và quốc tế, tiêu biểu có thể kể tới khu công nghệ cao quận 9, thu hút hàng trăm kỹ sư, công nhân, mang lại nguồn lợi nhuận tiềm năng cực kỳ lớn cho thị trường bất động sản nói chung và tình hình mua bán nhà quận 9 nói riêng.
Như vậy, với tiềm năng phát triển trong tương lai gần cao, mức giá hợp lý, không lấy làm lạ khi mua nhà đất quận 9 trong năm 2018 nhận được sự quan tâm lớn của nhiều người.

Một số lưu ý khi đầu tư mua nhà đất quận 9 trong năm 2019
Quận 9 được đánh giá tiềm năng, sự phát triển của thị trường bất động sản quá lớn đã dẫn đến một số chủ đầu tư, môi giới có tâm lý “mỳ ăn liền”, xây dựng lên những dự án không minh bạch, rõ ràng về giấy tờ pháp lý, bán đổ bán tháo cho khách hàng với mức giá rẻ mạt. Vì vậy, người dân đang có nhu cầu mua nhà quận 9 giá rẻ trong năm 2018 cần phải cẩn thận, chú ý để không rơi vào tình trạng “tiền mất, tật mang”.




Trước khi ký kết hợp đồng mua nhà, thiết nghĩ người mua cần phải làm rõ các vấn đề liên quan tới pháp lý của căn nhà, xác định đầy đủ các giấy tờ cần thiết, không thuộc diện nằm trong khu quy hoạch hoặc tranh chấp,...(bạn có thể mang giấy tờ căn nhà định mua tới cơ quan chính quyền gần nhất để kiểm tra tính pháp lý một cách nhanh chóng và chính xác nhất).

Nguồn tin tức bất động sản : http://nhadatgiaodich.com/tin-thi-t...uan-9-gia-re-trong-nam-2019-khong-ar33051.htm
 

Đối tác

Top