Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Hồ Chí Minh Đầu tư và phát triển khu vui chơi trẻ em thế hệ mới

Goadesignseo

Thành viên cấp 1
Tham gia
6/6/19
Bài viết
125
Thích
0
Điểm
16
#1
Tôi xin chia sẻ một số kinh nghiệm đến cho các bạn đang có ý định đầu tư vào lĩnh vực “thiết kế khu vui chơi trẻ em” :

Đầu tiên chính là vị trí, vị trí tốt sẽ quyết định 70% thành công của kinh doanh khu vui chơi trẻ em

Đầu tư càng nhiều trò chơi với số vốn lớn, bạn sẽ càng thu hút khách hàng.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình

Đầu tư thêm các dịch vụ ăn uống cho các phụ huynh và các em nhỏ.

Đừng sợ rằng phải cạnh tranh vì sự cạnh tranh giúp thúc đẩy dịch vụ của chính mình

Mức sống nâng cao, ngoài những nhu cầu hằng ngày thì các bậc phụ huynh rất quan tâm đến nhu cầu vui chơi và giải trí cho con em của họ. Nên họ sẽ tạo điều kiện hơn để chi mạnh cho các khoản vui chơi, giải trí, đời sống tinh thần.Và tôi đã nắm bắt được điều này, để phát triển thành công cho khu vui chơi của tôi,và tương lai không xa tôi hy vọng sẽ có thêm vài chi ở một vài nơi còn thiếu các khu vui chơi chuyên nghiệp

Nhắc đến đây không thể, không cảm ơn đến công ty chuyên thiết kế và thi công khu vui chơi trẻ em GOADESIGN, với 11 năm kinh nghiệm họ đã giúp tôi có được những bản vẽ độc đáo,thú vị tạo nên sự hài lòng cho các khách hàng khó tính của tôi. Khi tôi tìm đến họ, trong tâm thế không biết sẽ làm gì, và họ đã TƯ VẤN nhiệt tình cho tôi, hoạch định kế hoạch giúp tôi hiểu rõ hơn về một khu vui chơi trẻ em cần những gì. Bản vẽ thực tế, cùng đội ngũ giám sát và thi công chuyên nghiệp đến tận nơi để khảo sát mặt bằng cho tôi.

Nhìn chung nếu muốn phát triển tốt một khu vui chơi trẻ em thành công thì 90% sẽ phụ thuộc vào người bạn đồng hành của chúng ta nửa. Tôi xin chân thành gửi lời cảm ơn đến công ty GOADESIGN đã cùng tôi trãi qua 6 tháng trời “nằm gai nếm mật” để có được một khu vui chơi giải trí hiện đại, an toàn và chất lượng. Giúp tôi có một nền kinh tế vững trãi và một hướng đi kinh doanh có thể phát triển về lâu về dài.

Trong tương lai và những dự định phát triển thêm, thì tôi hy vọng GOADESIGN có thể đồng hành tiếp cùng tôi nhé.!

Trần Hoàng

28 tuổi








 

Đối tác

Top