Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Đây là thời điểm nhiều công ty ước “Nếu chuyển đổi số doanh nghiệp sớm hơn thì tốt biết bao”

dotuan1245

Thành viên cấp 1
Tham gia
17/3/20
Bài viết
36
Thích
0
Điểm
6
Website
www.ibom.com.vn
#1
700x390.jpg
Chuyển đổi số hóa quản trị doanh nghiệp online không chỉ là một lợi thế, mà còn là một yêu cầu bắt buộc để các công ty có thể duy trì hoạt động bất chấp "nghịch cảnh" Covid-19. Tuy nhiên, chuyển đổi online cũng là một công việc không hề dễ dàng. Gần như trong mọi trường hợp, các ý tưởng chuyển đổi từ môi trường làm việc giấy tờ hoặc qua mail/Excel lên những hệ thống online, sẽ luôn gặp những vấn đề điển hình như:

1. Kinh phí: Một hệ thống quản lý doanh nghiệp theo mô hình ERP sẽ không bao giờ có giá rẻ. và nếu các nhà quản lý không thực sự hình dung được những lợi ích mà chuyển đổi online mang đến, họ sẽ ngay lập tức từ chối. "Tiết kiệm thời gian", "tăng khả năng truy soát thông tin", "tạo cơ hội cải thiện quy trình", "giảm rủi ro"… đều là những cụm từ xa vời, còn những con số về giá của phần mềm lại luôn hiện hữu trước mắt.

2. Văn hóa tổ chức:
Đáng ngại nhất là là cung cách làm việc. Con người luôn sợ thay đổi, và đi kèm với những công cụ mới (những hệ thống mới) luôn là những thay đổi trong cung cách làm việc của con người.

Một công ty vốn hoạt động quản lý trên giấy tờ, đến khi đưa hệ thống mới vào sẽ phải số hóa các dữ liệu sẵn có. Người dùng cuối cũng phải bỏ thời gian phải tìm tòi học hỏi, gây ảnh hưởng đến công việc hàng ngày của họ. Họ coi việc nhập dữ liệu lên hệ thống phần mềm là công việc phụ và đang chiếm dụng thời gian của những công việc khác. Với họ, hệ thống mới bỗng trở thành một thứ công việc phụ mà họ không hề mong muốn.

Covid-19 đã làm thay đổi tất cả. Đây là lúc các công ty buộc phải ước, giá như mình đã chuyển đổi online sớm hơn. Và lý do thì cực kỳ đơn giản: sau khi đã chuyển đổi online, các công ty có thể hoạt động ngay cả trong những hoàn cảnh khắc nghiệt nhất. Những trở ngại trước đây giờ trở nên vô nghĩa. Thậm chí, giờ còn là lúc để chuyển đổi một cách quyết liệt hơn.

Nếu Quý Doanh nghiệp vẫn chưa ứng dụng chuyển đổi số thì ngay hôm nay hãy bắt tay vào việc nghiên cứu về nó và lựa chọn các ứng dụng công nghệ trong công cuộc cách mạng công nghệ 4.0 để nâng tầm giá trị và tạo nhiều cơ hội kinh doanh cho doanh nghiệp.

Công ty Phần mềm Trí Tuệ (ISOFTCO được biết đến là một trong những công ty tư vấn hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực dịch vụ chuyển đổi số: Tư vấn các giải pháp cho lĩnh vực đầu tư, thi công, công trình xây dựng. ISOFTCO sẽ tư vấn và kết hợp với các phòng ban chức năng của doanh nghiệp hoàn thiện quy trình số hóa và số hóa toàn bộ quy trình dữ liệu của doanh nghiệp thông qua công cụ của nền tảng IBOM.

IBOM là một nền tảng phổ biến nhất Việt nam hiện nay và là sản phẩm do ISOFTCO sản xuất, cung cấp duy nhất trên thị trường trong lĩnh vực quản lý tổng thể các công cụ cần thiết cho quản lý đầu tư và thi công công trình xây dựng. Ngoài ra, IBOM cũng mang tới giải pháp Quản trị và Điều hành doanh nghiệp dành cho tất cả các ngành nghề lĩnh vực có thể áp dụng.

Đăng ký nhận TƯ VẤN MIỄN PHÍ từ các chuyên gia Tư vấn của ISOFTCO về việc áp dụng chuyển đổi số từ nền tảng Quản trị Doanh nghiệp IBOM.
 

Đối tác

Top