Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh Đề xuất những mẫu vách ngăn bàn thờ, phòng thờ cnc đẹp

hoavanvachngan

Thành viên cấp 1
Tham gia
11/1/19
Bài viết
832
Thích
0
Điểm
16
#1
Mẫu vách cnc phòng thờ không chỉ giúp cho không gian thờ cúng được riêng tư, mà còn giúp gia chủ làm tăng tính thẩm mỹ cho khu vực tâm linh. Đây là một trong những món đồ nội thất không thể thiếu trong không gian thờ cúng trong gia đình.





Mẫu vách ngăn cnc bàn thờ, phòng thờ cho chung cư, nhà phố

Đối với những gia đình không có nhiều diện tích các phòng, phải đặt bàn thờ trong phòng khách hay một vị trí nhỏ trong nhà. Việc dùng vách ngăn bàn thờ đẹp đóng một vai trò quan trọng trong không gian thờ cúng tâm linh.





Phòng thờ là không gian linh thiêng nhất trong nhà, và để góp phần giúp không gian này thêm trang nghiêm hơn với vách ngăn phòng thờ đẹp không chỉ được riêng tư, sang trọng tạo không gian tâm linh hoàn chỉnh.





Nhằm tạo ra không gian riêng cho bàn thờ, che chắn tầm nhìn vào nơi tâm linh gia chủ hãy chọn thiết kế vách ngăn phòng thờ bằng gỗ ván công nghiệp. Hài hòa, thông thoáng đường cắt uyển chuyển đẹp mắt cùng họa tiết trang nhã càng gây ấn tượng cho căn phòng.


Màu sắc, hoa văn cùng kiểu dáng vách cnc phòng thờ

Sự tôn nghiêm và linh thiêng cho không gian tâm linh sẽ trọn vẹn hơn nếu bạn biết phân chia hợp lí vì đặt bàn thờ cũng như những tấm vách ngăn cnc phòng thờ.





Màu sắc trên vách ngăn bàn thờ đẹp thường hướng tới sự mộc mạc, cổ điển nên gam màu được ưa chuộng nhất phải nhắc tới màu xoan hoặc màu gõ đỏ.





Kiểu dáng và mẫu mã thường thấy là họa tiết hoa sen, chữ vạn, PHÚC-LỘC-THỌ làm điểm nhấn hoặc những hoa văn đối xứng đơn giản không gây rối mắt nhưng dày dặn đủ che chắn bao phủ bàn thờ phía sau vách.


Hotline: 0932.914.940 NHIÊN

Website: vachngancnc.com.vn

Mail: yennhien529vachngan@gmail.com
 

Đối tác

Top