Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Đèn led âm trần chính hãng giá rẻ nhất

đèn led svlight

Thành viên cấp 1
Tham gia
22/5/19
Bài viết
18
Thích
0
Điểm
1
#1
Đèn led âm trần giờ đây đã không còn xa lạ với nhiều người, nó được sử dụng phổ biến trong các công trình, trung tâm thương mại…hay trong chính ngôi nhà thân yêu của chúng ta. Đèn led âm trần chính là giải pháp chiếu sáng hiệu quả nhất hiện nay thay thế cho các loại đèn sợi đốt, đèn compact truyền thống. Nhằm đáp ứng tốt hơn nữa về nhu cầu ngày càng cao của thị thường cũng như đa dạng hóa sản phẩm, các nhà sản xuất đã cho ra đời dòng Đèn LED âm trần tròn với nhiều mẫu mã, kích thước, màu sắc khác nhau phù hợp cho nhiều lựa khác nhau cho người tiêu dùng. Trong đó, Đèn LED âm trần tròn 18W siêu mỏng ra đời, đánh dấu sự phát triển vượt bậc của ngành công nghệ LED mới với nhiều tiện ích thông minh, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, thân thiện với môi trường và cực kì tiết kiệm chi phí… Hãy cùng đèn led svlight đi tìm hiểu chi tiết về đèn led âm trần tròn nhé.
Đèn led âm trần tròn – giải pháp tiết kiệm
Đèn led âm trần được thiết kế dựa trên công nghệ led 2019 với những kiểu dáng siêu mỏng, sang trọng thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên xuất hiện. Mặc dù giá thành bóng đèn led có chênh lệch hơn 1 chút so với các loại đèn thông thường nhưng những tính năng thông minh và tiết kiệm năng lượng do đèn mang lại thì chúng ta không thể nào kể xiết được.
den-led-am-tran-cob.jpg
Đặc điểm, tính năng chiếu sáng của đèn
Về hình dáng bên ngoài, hiện nay có hai loại phổ biến là đèn led âm trần siêu mỏng hình tròn và hình vuông. Người tiêu dùng có thể lựa chọn hình thức phù hợp với không gian sử dụng cũng như sở thích của gia đình mình.
- Nhiệt độ màu của phổ biến với 3 màu chủ đạo: ánh sáng trắng, ánh sáng trắng trung tính và ánh sáng vàng ấm. Ngoài ra, người dùng có thể tìm mua dòng sản phẩm có khả năng đổi màu linh hoạt giữa 3 mức nhiệt độ màu ở trên.
- Ánh sáng chất lượng, chân thực với CRI>80, không chứa tia cực tím hay hồng ngoại
- Tuổi thọ đèn lên đến 50.000 giờ với thời gian phân rã ánh sáng cực thấp
- Hoạt động trong điều kiện nhiệt độ dao động lớn: -4 độ C đến +122 độ C
- Đèn phát sáng ngay khi bật, không nhấp nháy, không chập chờn và phát tiếng ồn khi khởi động.
Địa chỉ mua đèn led siêu mỏng chất lượng
Liên hệ mua đèn led âm trần siêu mỏng ở đâu chất lượng, uy tín, giá tốt
Công ty cổ phần thương mại Sunshine Việt Nam là nhà phân phối chuyên nghiệp các mẫu Đèn LED Panel, Đèn LED gia đình, Đèn LED trang trí, Đèn LED chiếu sáng công nghiệp… chính hãng có chất lượng cao mà giá thành cực kì mềm dẻo từ nhà sản xuất. Nếu có nhu cầu hãy gọi ngay hotline để được tư vấn miễn phí và báo giá tốt nhất: 0902102902
Khi đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được chất lượng dịch vụ cũng như chất lượng sản phẩm tốt nhất. Chúng tôi xin cam kết đến khách hàng :
- Tất cả những sản phẩm cung cấp tại công ty đều uy tín, xuất xứ rõ ràng:
Sản phẩm đèn led âm trần đều được nhập khẩu từ các thương hiệu lớn, nổi tiếng
- Thời gian bảo hành đèn led của công ty dài hạn:
Các sản phẩm đèn led âm trần tại giá rẻ tại công ty chúng tôi có thời hạn bảo hành lâu dài cho tất cả các sản phẩm.
- Giá cả cạnh tranh, chất lượng bền đẹp nhất thị trường
 

Đối tác

Top