Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Đến Nam Quốc Thịnh để chọn mua vật tư cơ điện chất lượng, giá rẻ!

huuviet

Thành viên cấp 1
Tham gia
18/12/19
Bài viết
21
Thích
0
Điểm
1
#1
Với mong muốn mang lại những sản phẩm chất lượng cho các công trình, cùng với những nỗ lực không ngừng sáng tạo ra sản phẩm mới, Nam Quốc Thịnh luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng với chất lượng sản phẩm tốt, mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý và thời gian giao hàng nhanh.

Sản phẩm vật tư cơ điện được Nam Quốc Thịnh sản xuất ở trong nước nên được cung cấp ra thị trường với giá thành có thể nói là rẻ hơn so với các thương hiệu của loại khác. Tuy nhiên, không phải là nhà cung cấp với giá thành rẻ nhất lại đồng nghĩa với chất lượng sản phẩm kém, không tốt.


ống luồn dây điện nqt (4).jpg

Tại đây, Nam Quốc Thịnh luôn đặt vấn đề chất lượng sản phẩm làm yêu tố quan trọng hàng đầu. Các sản phẩm vật tư cơ điện được kiểm tra nghiêm ngặt từ khâu chọn nguyên vật liệu cho đến khi đưa ra thị trường nên vấn đề chất lượng hoàn toàn được đảm bảo.

Sản phẩm chất lượng được kiểm chứng và khẳng định rõ nhất qua sản phẩm ống thép luồn dây điện, ống ruột gà lõi thép và phụ kiện mà Nam Quốc Thịnh hiện đang sản xuất và phân phối trên thị trường. Trong nhiều hệ thống điện hiện nay,
ống thép luồn dây điện đang được các nhà thầu sử dụng rộng rãi từ các hệ thống điện dân dụng cho đến hệ thống điện công nghiệp. Hầu hết, các chủ đầu tư đều đánh giá rất cao về chất lượng của ống thép luồn dây điện của Nam Quốc Thịnh.

Ống ruột gà thép (4).jpg

Với những hiệu quả đã được kiểm chứng trong quá trình thi công và ứng dụng thực tế, Nam Quốc Thịnh đã chứng minh cho người tiêu dùng biết rằng, không phải sản phẩm giá rẻ nào cũng là mặt hàng kém chất lượng.

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Hotline: 0917 80 3323 – 0919 226 994 – 0702 966 079
Website: namquocthinh.com - ongluondaydiennqt.com

Email: kinhdoanhduan.namquocthinh@gmail.com - namquocthinh@gmail.com

 

Đối tác

Top