Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Dịch vụ Địa chỉ cho thuê âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp Toàn quốc

prviet

Thành viên cấp 1
Tham gia
11/6/19
Bài viết
30
Thích
0
Điểm
6
#1
Âm thanh ánh sáng là một trong những yếu tố không thể thiếu khi làm sân khấu. Đặc biệt là những sân khấu có quy mô lớn thì âm thanh ánh sáng càng cần phải đẹp và hoành tráng. Ra đời với mục đích nhằm góp phần hoàn thiện các hình thức giải trí, PR Việt Studio chuyên cung cấp các sản phẩm cao nhất về âm thanh ánh sáng, là địa chỉ cho thuê âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội hiện nay.



Tìm địa chỉ cho thuê âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội

Chương trình biểu diễn ca nhạc ngoài trời được PR Việt dàn dựng

Nếu bạn đang muốn tìm địa chỉ cho thuê âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp, chất lượng nhất tại Hà Nội thì bạn hoàn toàn có thể tin tưởng lựa chọn dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp tại PR Việt Studio. Ra đời vào cuối năm 2010, hiện nay cậu chủ trẻ tuổi và tài năng Phạm Tuấn Anh nắm trong tay 2 cơ sở mang thương hiệu PR Việt Studio. Sau hơn 5 năm đi vào hoạt động, thực hiện khá nhiều các dự án cho thuê âm thanh ánh sáng từ sân khấu đám cưới đến những chương trình âm nhạc ngoài trời có quy mô lớn. PR Việt đã nhận được khá nhiều lời khen và sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo mọi người.

Tìm địa chỉ cho thuê âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội

PR Việt là địa chỉ cho thuê âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội

Với phương châm luôn coi sự hài lòng của khách hàng là yếu tố tạo lên sự thành công của đơn vị, PR Việt đã lấy đó làm động lực để cố gắng phấn đấu ngày càng hoàn thiện hơn nữa về chất lượng dịch vụ. Đơn vị cho thuê âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp tại Hà Nội luôn nghiên cứu và đưa vào sử dụng các thiết bị âm thanh ánh sáng hiện đại đến từ những thương hiệu hàng đầu thế giới như sản phẩm loa phóng thanh JBL, các thiết bị âm thanh của Mackie, sản phẩm Micro không dây của SHURE,.. và hàng loạt các thiết bị ánh sáng, đèn sân khấu có chất lượng.

PR Việt là địa chỉ cho thuê âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp tại Hà Nội với các gói dịch vụ có mức giá ưu đãi. Các gói dịch vụ hiện nay đang áp dụng từ quy mô nhỏ như gói chương trình 80 người đến những chương trình có quy mô lớn lên đến 3000 người. Với mức giá hợp lí, thiết bị âm thanh ánh sáng hiện đại cùng đội ngũ chuyên viên giỏi và giàu kinh nghiệm, PR Việt Studio xứng đáng với danh hiệu là địa chỉ cho thuê âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các gói dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng tại PR Việt Studio, bạn vui lòng liên hệ:

Địa Chỉ: 74/1/5/4 Nguyễn Quý Anh, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh

Liên hệ PR Việt
Tel: 08 386 11156 - Hotline: 090 639 7327
 
Sửa lần cuối:

Đối tác

Top