Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hải Phòng Địa chỉ nên đến mua laptop cũ tại Hải Phòng

qchaiphongdep

Thành viên cấp 1
Tham gia
17/4/19
Bài viết
8
Thích
1
Điểm
3
#1
Hải Phòng là thành phố lớn nên dù là sản phẩm gì cũng có. Từ những đồ nhỏ nhặt hàng ngày quần áo cho đến những thứ to lớn hơn như máy móc. Một trong những sản phẩm mà được rất nhiều người quan tâm thời điểm vừa qua đó chính là những chiếc laptop cũ. Bởi lẽ giá cả ngày càng leo thang lại có nhiều công việc phải lo chưa kể có một bộ phận các bạn sinh viên chưa làm ra tiền. Với sự phát triển của công nghệ thông tin thì chỉ cần vài lượt tìm kiếm là có thể ra được chỗ địa chỉ bán laptop cũ tại Hải Phòng. Thế nhưng là phải chọn nơi có uy tín để có thể mua được máy tốt với mức giá phải chăng kèm theo chế độ bảo hành ưu việt nữa. Và sau đây, maytinhhuongduong.com.vn sẽ giới thiệu một đơn vị mà tất cả khách hàng có thể lựa chọn.


Những nơi bạn có thể tìm mấy đơn vị bán laptop cũ tại Hải Phòng

Thật ra, trong một xã hội phát triển ngày nay thì không khó để tìm một địa chỉ bán laptop. Những cửa hàng, công ty có mặt tại khắp mọi nơi trên địa bàn thành phố. Bạn có thể đến những nơi siêu thị điện máy lớn như Hoàng Phát, CPN, Mediamart, Sannec, Thế giới di động, Điện máy xanh, FPT. Nhưng đa phần mọi trường hợp thì việc lựa chọn mua ngoài ở những cửa hàng là đúng đắn. Thứ nhất bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu khi mua hàng, thứ hai đa dạng sản phẩm cũng như có nhiều sự ưu đãi hơn. Tuy nhiên những cửa hàng đó thường nằm ở đâu? Bạn có thể dễ dàng tìm thấy chúng ở những quận nội thành như Kiến An, Ngô Quyền, Lê Chân, Hải An. Ngoài ra cũng có đơn vị ở ngoại thành Hải Phòng như ở Tiên Lãng.

>> Xem thêm: Video laptop cũ tại Hải Phòng

Vậy là bạn đã biết nơi nào có bán laptop cũ để tới mua rồi nhé, sau đây sẽ là phần quan trọng. Đó chính là: mua ở đâu? Hãy cùng tham khảo ngay những thông tin bên dưới nhé.


Nên mua laptop cũ tại Hải Phòng ở đâu?

Ở các quận huyện vừa nêu tập trung khá nhiều cửa hàng bán laptop cũ với quy mô khác nhau, nhỏ có lớn có, trung bình có. Tuy nhiên về vấn đề quy mô cũng không thể là yếu tố để quyết định xem là có nên mua ở đó hay không. Bởi không ít những nơi to thật nhưng bán hàng lại không uy tín một chút nào. Vì vậy bạn đừng có vội nhìn bề ngoài mà xét đoán việc bán laptop cũ của đơn vị đó có uy tín hay không. Nếu bạn chưa biết chọn nơi nào thì hãy đến một nơi gọi là Trung tâm tin học Hướng Dương. Đơn vị này nổi tiếng với việc bán những chiếc máy được nhập khẩu từ Mỹ, Nhật. Chất lượng thì khỏi phải bàn mà còn có giá rẻ lại còn được tặng chuột, gói bảo hành, balo....


Bạn muốn mua thì hãy tới địa chỉ sau:

Trung tâm tin học Hướng Dương

Địa chỉ: Số 54 Khu 2, Thị trấn Tiên Lãng, Hải Phòng
 

Đối tác

Top