Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh Địa chỉ văn phòng phẩm giá rẻ tại Gò Vấp

huedang

Thành viên cấp 1
Tham gia
5/7/19
Bài viết
43
Thích
0
Điểm
6
#1
Hiện giờ, quận Gò Vấp thuộc TPHCM, đã có rất nhiều C.ty, văn phòng, trường học, cơ sở hành chính và hình thức phòng giao dịch đang thường tập trung nơi đây, bởi nên mà lại nhu cầu chọn lựa văn phòng phẩm giá rẻ quận Gò Vấp ngày càng cao. Vì nó là nhu cầu bắt buộc để gia hạn vận động trong học tập tương tự như công chuyện mỗi ngày của chúng ta. Vậy để biết được những địa chỉ văn phòng phẩm giá rẻ nào tại Gò Vấp giá tốt, hãy tìm hiểu qua chia sẻ dưới đây nhé!

Văn phòng phẩm Đăng Châu

Văn phòng phẩm giá rẻ được đề cập hầu hết trong các từ khóa của google. Đa phần, các người dùng luôn thân yêu chọn lựa thật kỹ để có thể là lựa chọn ra nhà công ty đối tác chữ tín, có rất nhiều cơ chế tốt trong bán sản phẩm, giá sỉ có khoa học để có thể là hợp tác và ký kết bình ổn lâu dài.

chính vì thế, C.ty Đăng Châu ra đời để thực hiện những chế độ tốt nhất nhằm chuyên dụng cho tiện ích khách hàng. Chất lượng dịch vụ ổn định, các dịch vụ nhanh, cơ mà vẫn giao đúng số lượng và chính xác, nên được rất đắt khách hàng luôn có lòng tin giao phó chọn lọc đồ dùng văn phòng từ Đăng Châu.

Văn phòng phẩm Hoàng Lâm

văn phòng phẩm Hoàng Lâm là một trong bộ phận hoạt động nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối các văn phòng phẩm cho những công ty, trường học, quý cơ sở và đơn vị hành chính. Dịch vụ văn phòng phẩm là thế mạnh của Hoàng Lâm như:

– Giấy Paper One, A + Plus, Double A, IK + Plus hay Excel, Cleverup, Tân Mai Vàng , cho tới giấy bãi bằng, giấy ford màu, giấy than, giấy fax Sakura và Dakota,……….

– Bìa Mỹ, bìa Thái, bìa thơm a4, …

– Bìa Còng 10F, 7F, 5F, bìa cua, bìa hồ sơ xép, bìa hộp, bìa kiếng,…

– Bìa trình ký đơn, đôi hay bìa phân trang,..

Với các chế độ chuyển động linh hoạt công ty văn phòng Phẩm Hoàng Lâm đã áp dụng ưu đãi ngoài hóa đơn dành cho khách hàng hàng:

* giảm giá 10% (ngoài hóa đơn) cho những mặt hàng văn phòng Phẩm. Áp chế cho đơn hàng nào trên 1.000.000 vnđ

* ưu tiên 7% (ngoài hóa đơn) cho các mặt hàng văn phòng Phẩm. Áp chế cho những đơn hàng dưới một triệu vnđ

  • Cơ sở 3: 74 đường số 7, Phường 17 Q. Gò Vấp, TP. HCM
  • Tel :028.3984 8621 – 028 3984 8622 hay 028.3984 8623
  • Website: vanphongphamhoanglam.com
Văn phòng phẩm An Lộc Việt

An Lộc Việt hiện chính là nhà phân phối sỉ văn phòng phẩm với 02 kênh giá sỉ và lẻ độc lập nên mặt bằng của giá luôn thấp hơn các C.ty, đại lý và cửa hàng văn phòng phẩm khác khoảng từ 3-7%/ giá mặt hàng.

- Giá chào bán sỉ: áp dụng cho các hệ thống nhà sách, các các đại lý - cơ sở - công ty thường xuyên buôn bán mặt hàng văn phòng phẩm.

- Giá chào bán cho các công ty lớn sử dụng: những cơ quan hành chính sự nghiệp hay các công ty sản xuất - buôn bán, ngân hàng, trường học, …

chiết khấu cao: do có được ưu thế về giá nên An Lộc Việt cũng là bộ phận chào bán văn phòng phẩm với mức ưu tiên hấp dẫn nhất cho doanh nghiệp thường xuyên.

mặt hàng cực kỳ đa dạng: An Lộc Việt đang phân phối thường xuyên khoảng hơn 1.000 sản phẩm văn phòng phẩm giá rẻ, nhu yếu phẩm và những thiết bị văn phòng khác. Vì vậy, các chúng ta cũng có thể chủ động chọn lọc mặt hàng ăn nhập với mức giá cả và chất lượng sản phẩm theo đúng nhu cầu của các bạn.

Chị H ở Gò Vấp chia sẻ:”Tôi toàn mua ở văn phòng phẩm An Lộc Việt giá rẻ bởi hàng hóa đa dạng và chi phí phải chăng, dễ mua, dễ lựa.

Với chia sẻ trên, hi vọng bạn cũng có thể chọn lựa được cho chính bản thân một địa chỉ mua văn phòng phẩm giá rẻ tại Gò Vấp nhé!

  • Website: https://www.anlocviet.vn/
  • Hotline: 0899 189 499
  • Email: vppanlocviet@gmail.com
  • VP Tại TPHCM: 479/45 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp. HCM
  • VP Tại Hà Nội: 15 Lô 6, Đền Lừ 2, Phường Hoàng Văn Thụ, Q. Hoàng Mai, Hà Nội.
 

Đối tác

Top