Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Dịch thuật tiếng Trung Quốc tại Việt Nam

PhanThiNgocTham

Thành viên cấp 1
Tham gia
19/8/20
Bài viết
109
Thích
0
Điểm
16
#1
Dịch thuật Tân Việt là công ty dịch thuật chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật tiếng Trung Quốc uy tín, chất lượng nhất Việt Nam.
Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong việc dịch thuật tiếng Trung Quốc sang tiếng Việt và ngược lại cho nhiều tài liệu như: tài liệu chuyên nghành kinh tế, kỹ thuật, xây dựng, đấu thầu, các loại tài liệu du học, định cư, du lịch,…Tân Việt chắc chắn sẽ sẽ đem đến cho quý khách hàng sự hài lòng tuyệt đối khi đến sử dụng dịch vụ dịch thuật tiếng Trung tại công ty chúng tôi.
Đến Với Tân Việt khách hàng sẽ thấy được ở đây có một phong cách làm việc hiện đại nhất, thấy được sự chuyên nghiệp của công ty chúng tôi. Đội ngũ biên dịch nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm trong công việc, trình dộ chuyên môn cao, am hiểu sâu rộng về nhiều chuyên nghành khác nhau, đảm bảo bản dịch tiếng Trung của khách hàng sẽ được chuyển ngữ chính xác đúng nội dung, thuật ngữ chuyên nghành, nhanh chóng, giá cả rẻ phù hợp với ngân sách của khách hàng.
Dịch thuật Tân Việt cam kết đặt uy tín, chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, đem đến cho khách hàng những gì chuẩn xác nhất, ưu đãi nhất, nhanh chóng nhất.

Thông tin liên hệ
Cty CP Dịch thuật Chuyên Nghiệp Tân Việt
VP Hà Nội
: hanoi@dichthuattanviet.com - 0944.648.800
Tầng 10, Tòa nhà Harec, 4A Láng Hạ, Ba Đình
VP Sài Gòn: saigon@dichthuattanviet.com - 0942.644.337
Lầu 6, Số 212 Pasteur, Phường 6, Quận 3
 

Đối tác

Top