Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh Dịch Vụ Chuyên Điều Trị Mụn, Phục Hồi Da Hư Tổn, Trẻ Hóa Da, Se Khít Lỗ Chân Lông, Hút Chì Thải Độc, Massage Body

binhminh24h

Thành viên cấp 1
Tham gia
7/7/20
Bài viết
487
Thích
0
Điểm
16
#1
THÚY LAN - Thế Giới Làm Đẹp
Đ/c: 62 Đường số 52, Phường 10, Quận 6
Fanpage: Thúy Lan - Thế giới làm đẹp
Tel: 0962987277

Quận 6 Tp.HCM có vô vàn những cơ sở làm đẹp nổi tiếng với bao lời quảng cáo hấp dẫn. Điều đó khiến bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn địa chỉ nào mới đảm bảo uy tín, chất lượng. Nội dung dưới đây Địa Chỉ Làm Đẹp sẽ chia sẻ những địa điểm được nhiều người đánh giá tốt nhất để bạn có thêm sự lựa tốt nhất nhé.

Tại quận 6, thành phố Hồ Chí Minh, Thúy Lan - Thế Giới Làm Đẹp là một trong những địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng đánh giá tốt về kinh nghiệm cũng như quy mô hoạt động. Điểm mạnh của Thúy Lan chính là số lượng dịch vụ đa dạng. Bạn có thể trải nghiệm rất nhiều dịch vụ tại đây với chi phí khá tiết kiệm.


Thúy Lan là địa điểm massage và chăm sóc da có tiếng ở Sài Thành, không chỉ về chất lượng dịch vụ và còn về sự tiếp đón tận tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên. Thúy Lan cung cấp đa dạng trọn gói các dịch vụ như: điều trị mụn, phục hồi da hư tổn, trẻ hóa da, se khít lỗ chân lông, hút chì thải độc, massage body... Đặc biệt: Lấy nhân mụn không sưng - không đau, Nối mi với kinh nghiệm hơn 10 năm. Đây là cơ hội để chị em thư giãn, chiều chuộng bản thân sau những ngày bận rộn với công việc, gia đình.

► Các gói dịch vụ đang được ưa chuộng nhất hiện nay của Thúy Lan:
• Gói 1: Lấy sạch nhân mụn + Điều trị mụn + Trị thâm + Massage Mặt + Se khít chân lông + Đắp mặt nạ trị mụn giúp da siêu mịn, trắng sáng giảm thâm mụn, căng bóng tự nhiên (90 phút).
Lấy nhân mụn là một bước quan trọng trong quá trình điều trị mụn, và lấy nhân mụn đúng cách sẽ giúp cải thiện tình trạng mụn hiệu quả. Tại Thúy Lan, các kỹ thuật viên được đào tạo bài bản để lấy nhân mụn theo chuẩn y khoa, cồi mụn được lấy sạch hoàn toàn, trả lại cho bề mặt da sự mịn màng thông thoáng.
Bên cạnh đó, Thúy Lan còn sử dụng mặt nạ trị mụn kết hợp với ánh sáng sinh học giúp tiêu diệt vi khuẩn gây mụn, làm giảm sưng viêm, giúp da mau lành sau mụn và ngăn ngừa mụn quay trở lại. Thúy Lan cam kết sử dụng 1 lần duy nhất các dụng cụ: khăn rửa mặt, ống hút mụn, gạc đắp mặt nạ, cây lấy mụn… nhằm đảm bảo vệ sinh và sạch sẽ nhất cho khách hàng.
Liệu trình chi tiết:
Bước 1: Rửa mặt.
Bước 2: Lau Lotion.
Bước 3: Tẩy tế bào chết.
Bước 4: Xông mặt bằng máy nóng.
Bước 5: Hút mụn, lấy sạch nhân mụn.
Bước 6: Massage mặt.
Bước 7: Đi serum.
Bước 8: Đắp mặt nạ.
Bước 9: Chạy Serum phần còn lại, vỗ thẩm thấu.
Bước 10: Chạy đá lạnh.











• Gói 2: Massge body + Body tắm tẩy bằng tinh dầu thiên nhiên cao cấp (60 phút).
Ích lợi của massage đối với cơ thể đã được biết đến và ứng dụng trong nhiều năm. Không chỉ mang đến những hiệu quả tức thời như giúp tinh thần thư giãn, xóa tan các cơn stress, làm biến mất các đơn đau nhức, mà massage body thường xuyên sẽ giúp cải thiện tình trạng sức khỏe cơ thể vể lâu về dài, giúp lưu thông khí huyết, giúp cơ thể dẻo dai hơn, tăng cường sức khỏe để chống lại bệnh tật.
Tại Thúy Lan, cơ thể bạn sẽ được chăm sóc bởi những chuyên viên massage thành thạo, kết hợp với tinh dầu giúp tăng hiệu quả thư giãn. Ngoài ra, khách còn được tắm tẩy bằng tinh dầu thiên nhiên giúp da sáng đẹp, mịn màng hơn.
Liệu trình chi tiết:
Bước 1: Khởi động từ lòng bàn chân đến bả vai giúp giảm căng thẳng vùng eo lưng mang lại cảm giác thoải mái.
Bước 2: Thoa tinh dầu lên vùng massage.
Bước 3: Massage ấn huyệt với tinh dầu thiên nhiên làm giảm căng thẳng giảm stress.
Bước 4: Massage ấn huyệt chân và lòng bàn chân.
Bước 5: Massage cổ, vai.
Bước 6: Massage thư giãn đầu.










Bên cạnh đó, Thúy Lan còn trang bị những máy móc công nghệ tiên tiến, đầy đủ, đáp ứng mọi vấn đề làm đẹp của khách hàng. Nội thất sang trọng, hiện đại, không gian làm đẹp thoáng mát, sạch sẽ. Thúy Lan luôn đặt nhu cầu của khách hàng là trên hết và mang lại kết quả chất lượng tốt nhất trong từng dịch vụ.


Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, Thúy Lan - Thế Giới Làm Đẹp đã nhận được vô vàn những phản hồi tích cực từ phía khách hàng về tình trạng cải thiện đáng kể khi tới Thúy Lan.
Ngoài ra, chính sách ưu đãi dành cho khách hàng cực lớn, vì vậy hầu như khách quen đã tới Thúy Lan một lần sẽ không muốn đi đến bất kì địa chỉ nào khác nữa. Hãy lưu lại địa chỉ này để tới đây khi có nhu cầu làm đẹp bạn nhé.


THÚY LAN - Thế Giới Làm Đẹp
Đ/c: 62 Đường số 52, Phường 10, Quận 6
Tel: 0962987277
 

Đối tác

Top